Að nota xbmc sem myndlykil


Höfundur
berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf berteh » Mán 06. Okt 2014 17:51

Í ljósi frekar mikilla verðhækkanna hjá fjarskiptafélögunum undanfarið hefur einhver reynt að nota "simple iptv" lausnina í xbmc til að horfa á fríu stöðvarnar ?
Þá er ég að tala um RÚV og hugsanlega Stöð 2 þegar hún er ólæst.

Það var mikið talað um þetta fyrir nokkrum árum að það væri hægt að sniffa rásirnar uppi og streyma þær með td VLC en ekkert síðan þá.

Ég nota live sjónvarpið það lítið að ég skilaði inn myndlykli fyrir nokkru síðan en væri samt til í að hafa þennan möguleika fyrir TV / útvarp, ég hef hingað til verið að nota bara streymi af ruv.is en mér finnst það eiga til að hökta, vera leiðinlegt og almennt slöpp myndgæði :)

[edit]Ég er auðvitað að meina að hafa sér netkort í henni sem er á TV vlan'inu á routernum/ljósleiðaraboxinu[/edit]



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3819
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf Daz » Mán 06. Okt 2014 19:38

Ég myndi giska á að það sé einfaldra að setja upp loftnet. Jafnvel ódýrara.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf depill » Mán 06. Okt 2014 19:57

Báðu megin er það þannig að það er lokað fyrir IPTV Vlanið þegar þú ert ekki með sjónvarpsáskrift.




NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf NiveaForMen » Mán 06. Okt 2014 20:30

Búðu til texta skjal sem heitir t.d. ruv.txt og settu þetta inn í það:

Kóði: Velja allt

rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2


Vistaðu það svo, breyttu skráarendingunni í .strm, opnaðu í XBMC og horfðu á rúv. Svipað er hægt að gera fyrir þær stöðvar sem eru með opið streymi á netinu.




Höfundur
berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf berteh » Mán 06. Okt 2014 20:37

NiveaForMen skrifaði:Búðu til texta skjal sem heitir t.d. ruv.txt og settu þetta inn í það:

Kóði: Velja allt

rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2


Vistaðu það svo, breyttu skráarendingunni í .strm, opnaðu í XBMC og horfðu á rúv. Svipað er hægt að gera fyrir þær stöðvar sem eru með opið streymi á netinu.


Takk en ég er ekki að leitast eftir internet straum :)
depill skrifaði:Báðu megin er það þannig að það er lokað fyrir IPTV Vlanið þegar þú ert ekki með sjónvarpsáskrift.


En EF ég gæti fengið þá til að bæta minni MAC inn þá ætti þetta að vera ekkert mál ?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf Viktor » Mán 06. Okt 2014 21:56

Daz skrifaði:Ég myndi giska á að það sé einfaldra að setja upp loftnet. Jafnvel ódýrara.


x2

Svo ef þú þekkir einhvern sem er með Amino lykil frá Vodafone geturðu reynt að plata þau til að sækja Digital Ísland myndlykil - hann fylgir frítt með Amino. Ef þau eru með stöðvar frá Stöð2 þá færðu "aukarásir" inn á þinn lykil - ss. allt nema dýrasta pakkann(ef þau eru með Stöð2 og Stöð2Sport færðu Stöð2Sport).


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf dori » Mán 06. Okt 2014 22:12

Ég setti auka netkort í raspberry PI sem keyrir XBMC hjá mér (er með sjónvarp frá vodafone) og tengdi sjónvarpsdótið. Náði að horfa á RÚV (sem var allt sem ég var að leita að svosem) en ég náði ekki að stilla netið þannig að bara þessir sjónvarpsstraumar færu yfir sjónvarpsnetkortið. Alltaf þegar ég ræsti það interface þá enduðu allar beiðnir á Gagnaveitu síðunni.

Þannig að þetta er "hægt" en ég fékk það ekki til að virka bæði sem myndlykil og allt annað sem ég hef verið að nota XBMC í (remote drif og eitthvað). Ef einhver er með hugmynd hvernig maður stillir linux þannig að IPTV netið fokkar hinu ekki upp væri það btw rosalega vel þegið.

"Venjulega netkortið" er default gateway og það er eins og allt fari yfir það net (192.168... netið) þegar ég geri traceroute. Ég bara er ekki nógu skarpur í þessu til að fatta hvað er að.




Saethor
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 22. Jún 2010 21:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf Saethor » Þri 07. Okt 2014 19:01

NiveaForMen skrifaði:Búðu til texta skjal sem heitir t.d. ruv.txt og settu þetta inn í það:

Kóði: Velja allt

rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2


Vistaðu það svo, breyttu skráarendingunni í .strm, opnaðu í XBMC og horfðu á rúv. Svipað er hægt að gera fyrir þær stöðvar sem eru með opið streymi á netinu.


Er hægt að nota þessa sömu leið til þess að ná RUV HD og öðrum fríum stöðvum?




NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf NiveaForMen » Mið 08. Okt 2014 01:09

Saethor skrifaði:
NiveaForMen skrifaði:Búðu til texta skjal sem heitir t.d. ruv.txt og settu þetta inn í það:

Kóði: Velja allt

rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2


Vistaðu það svo, breyttu skráarendingunni í .strm, opnaðu í XBMC og horfðu á rúv. Svipað er hægt að gera fyrir þær stöðvar sem eru með opið streymi á netinu.


Er hægt að nota þessa sömu leið til þess að ná RUV HD og öðrum fríum stöðvum?


Þetta virkar fyrir strauma sem þú opnar í vafra, ég veit ekki til þess að rúv sé með HD net straum.

Þetta hefur virkað hjá stöð tvö í opinni dagskrá, ínn og n4.




Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Reputation: 2
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf Leviathan » Mið 08. Okt 2014 01:47

Hvernig opnarðu svona straum í XBMC? Reyndi að bæta honum inn sem video og í ChromeLauncher en fékk það ekki til að virka.


AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB


Höfundur
berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf berteh » Mið 08. Okt 2014 08:36

dori skrifaði:Ég setti auka netkort í raspberry PI sem keyrir XBMC hjá mér (er með sjónvarp frá vodafone) og tengdi sjónvarpsdótið. Náði að horfa á RÚV (sem var allt sem ég var að leita að svosem) en ég náði ekki að stilla netið þannig að bara þessir sjónvarpsstraumar færu yfir sjónvarpsnetkortið. Alltaf þegar ég ræsti það interface þá enduðu allar beiðnir á Gagnaveitu síðunni.

Þannig að þetta er "hægt" en ég fékk það ekki til að virka bæði sem myndlykil og allt annað sem ég hef verið að nota XBMC í (remote drif og eitthvað). Ef einhver er með hugmynd hvernig maður stillir linux þannig að IPTV netið fokkar hinu ekki upp væri það btw rosalega vel þegið.

"Venjulega netkortið" er default gateway og það er eins og allt fari yfir það net (192.168... netið) þegar ég geri traceroute. Ég bara er ekki nógu skarpur í þessu til að fatta hvað er að.



Þú gætir græjað þetta með að fast setja iptölu á sjónvarps kortið og skilgreina svo sjálfur manual routing töflu fyrir sjónvarpið

"ip route add ipnet/mask via tvgw dev eth1"

Þar sem "ipnet/mask" er iptalan á straumnum með subnet mask. Getur sleppt mask ef þetta er bara stök IP

Gætir mögulega hent þessu í script sem ræsir þegar hún virkjar netkortstillingar




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1783
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf axyne » Mið 08. Okt 2014 09:42

NiveaForMen skrifaði:Þetta hefur virkað hjá stöð tvö í opinni dagskrá, ínn og n4.


ertu með link á strauminn hjá stöð2 ?


Electronic and Computer Engineer


NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf NiveaForMen » Mið 08. Okt 2014 09:59

axyne skrifaði:
NiveaForMen skrifaði:Þetta hefur virkað hjá stöð tvö í opinni dagskrá, ínn og n4.


ertu með link á strauminn hjá stöð2 ?


rtmp://utsending.visir.is/live/vlc.sdp

Það er svolítið síðan ég kveikti á því síðast, en þetta hefur virkað. Nótabene, eingöngu þegar dagskráin er opin og hefur xbmc frosið við að opna á öðrum tímum.




gretaro
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 18. Nóv 2013 04:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að nota xbmc sem myndlykil

Pósturaf gretaro » Mið 04. Mar 2015 13:26

Möguleikarnir eru endalausir fyrir XBMC, raspberry pi er flott en frekar hægvirkt, mæli með quad core android iptv boxi sem hægt er að versla ódýrt á netinu, síðan ferðu á youtube og finnur hvernig þú getur installað pakka eins og Fusion, Xunity, TotalXBMC eða Superrepo. og eftir það munt þú aldrei horfa til baka til sjónvarp símans eða Vodafone. no matter what. ef þú þarft hjálp við eitthvað sérstakt efni sem þú vilt nálgast máttu hafa samband og ég skal reyna að aðstoða ef ég get.