Hljómgræjur

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Hljómgræjur

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 20:09

Var búinn að skrifa heljarinnar póst til að útskýra þarfir og kröfur... blah... TLDR.

Hvað er best? Hvað á maður að fá sér? Soundbar? Hví? 5.1 heimabíó? Hví?

Vil engar snúrur, ekkert fargan, bara nett system, en öflugt og góð hljómgæði. Budget c.a. 60-70 þús. Skoða betri kerfi ef þau eru framtíðareign.

Mun helst tengja tölvuna við þetta.


*-*

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf SolidFeather » Sun 22. Júl 2012 20:27

Myndirðu þá nota það með tölvunni á skrifborði eða tölvunni frammí stofu tengda við sjónvarp?



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 20:47

SolidFeather skrifaði:Myndirðu þá nota það með tölvunni á skrifborði eða tölvunni frammí stofu tengda við sjónvarp?

Tölvan er ekki í stofunni. Myndi vera með sér tölvuhátalara fyrir tölvunotkun en þegar ég vil horfa á kvikmyndir eða sjónvarpsþætti, eða bara hlusta á tónlist í stofunni, þá vil ég vera með gott hljóð þar.

Svo er spurning með þessa græju: http://www.samsungsetrid.is/vorur/379/
Það er þráðlaust dlna í þessu (sem ég er skeptískur á reyndar). Ég er með atx ethernet tengdan turn, þannig að þarf að komast að því hvernig svona græja getur spilað af honum þráðlaust. Ef en þetta virkar þá eru helstu þægindin þau að þurfa ekki að leggja á sig að setja kapal í stokk og svona.


edit: Málið er að ég er bara vanur því að nota sjónvarpið sem annan skjá, og hátalara tengda við tölvu. Ég vil geta spilað tónlist í tölvunni, streymt tónlist yfir netið og svona, og outputtað í fínu græjurnar í stofunni. Veit ekki hvernig dlna leysir það.


*-*

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf SolidFeather » Sun 22. Júl 2012 20:54

Æj þetta er eitthvað svo mikil meðalmennska. Ég myndi bara byrjáþví að skoða magnara + 2.0 system sem þú gætir þá bætt við seinnameir.

En það er bara ég.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf AntiTrust » Sun 22. Júl 2012 20:56

Ef þú ert með aflokað herbergi sem opnast ekki út í neitt opið rými þá gætiru svosem skoðað soundbar. Ég myndi þó persónulega aldrei íhuga það sjálfur þar sem þau komast ekki nálægt proper 5.1/7.1 kerfum. Sem mikill kvikmyndaunnandi gæti ég ekki ímyndað mér að vera án alvöru surround hljóðs.

Ég þoli ekki heldur kapla og snúrur og fel þetta allt bara bakvið lista, lítið mál.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 21:18

AntiTrust skrifaði:Ef þú ert með aflokað herbergi sem opnast ekki út í neitt opið rými þá gætiru svosem skoðað soundbar. Ég myndi þó persónulega aldrei íhuga það sjálfur þar sem þau komast ekki nálægt proper 5.1/7.1 kerfum. Sem mikill kvikmyndaunnandi gæti ég ekki ímyndað mér að vera án alvöru surround hljóðs.

Ég þoli ekki heldur kapla og snúrur og fel þetta allt bara bakvið lista, lítið mál.


Já, ég er doldið að hallast að því að soundbar sé bara rugl að kaupa.

En vá hvað maður er ringlaður í þessu.

Ég myndi alveg vilja 5.1 kerfi EF maður gæti falið þetta snúrufargan, helst bara að að þessir hátalarar séu þráðlausir, gegnsæjir og þurfi ekkert rafmagn. En í alvörunni, er ekki hægt að hafa allavega þessari aftari hátalara þannig að þeir séu þráðlausir? Svo er það sem ég skil ekki... afhverju þetta er allt svart, og snúrurnar svartar í þokkabót... ég meina maður er að fara setja þetta á HVÍTAN vegg.

Æi, fer bara í þessar verslanir og reynir að heimta þjónustu og ráðgjöf. Trúi ekki að ég sé eini einstaklingurinn í heiminum sem er með svona "spes" kröfur.


*-*

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf mundivalur » Sun 22. Júl 2012 21:24

Ég vildi losa mig við snúrur og fékk mér Yamaha Ysp-2200 =179.995 http://hataekni.is/is/vorur/6000/6005/YSP2200/ gafst upp eftir 6 mán ,ekkert surround því að stofan var ekki ferköntuð og bassinn er bara ekki nógu djúpur !
Magnari,bassabox og 2 hátalarar er miklu betra,ég er kominn með 5.1 dót og þvílíkur munur :D




Matti21
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 304
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 19:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf Matti21 » Sun 22. Júl 2012 23:02

Gleymdu þessum soundbars. Þetta virkar aldrei almennilega. Ef maður vill surround sound þá þurfa hátalarnir að vera allan hringinn ef maður tímir því ekki að nennir ekki að standa í veseninu við að ganga frá því snyrtilega þá er maður bara betur settur með stereo eða 2.1 setup.

Ef þú villt gera þetta almennilega bættu þá aðeins við budgetið. Svona 100 þús er lágmark. Farðu í heimilistæki/sjónvarpsmiðstöðina og hátækni og fáðu ráðgjöf. Kauptu heimabíómagnara og tvo hátalara og svo geturðu bætt við fleiri hátölurum seinna. Getur keypt ódýra litla hátalara til að byrja með og seinna meir keypt enþá betri hátalara og nýtt gömlu í bakhátalara.

Þetta er allavega það sem ég mundi gera. Þetta fer bara allt eftir kröfunum sem þú gerir og hvað þú ert tilbúinn að eyða. Ef þú villt bara no-nonsense ágætis heimabíókerfi þá ertu eflaust vel settur bara með þetta samsung kerfi sem þú linkaðir á eða td. þetta http://www.hataekni.is/is/vorur/6000/6005/HX521/


-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 503
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 12
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf astro » Sun 22. Júl 2012 23:22

appel skrifaði:Já, ég er doldið að hallast að því að soundbar sé bara rugl að kaupa.

En vá hvað maður er ringlaður í þessu.

Ég myndi alveg vilja 5.1 kerfi EF maður gæti falið þetta snúrufargan, helst bara að að þessir hátalarar séu þráðlausir, gegnsæjir og þurfi ekkert rafmagn. En í alvörunni, er ekki hægt að hafa allavega þessari aftari hátalara þannig að þeir séu þráðlausir? Svo er það sem ég skil ekki... afhverju þetta er allt svart, og snúrurnar svartar í þokkabót... ég meina maður er að fara setja þetta á HVÍTAN vegg.

Æi, fer bara í þessar verslanir og reynir að heimta þjónustu og ráðgjöf. Trúi ekki að ég sé eini einstaklingurinn í heiminum sem er með svona "spes" kröfur.



Blessaður vertu, farðu bara í byggingavöruverslun og keyptu þér rafmagnsstokka með lími að aftan, kosta eithvað um 500Kr 2m langir renningar (verð fer líka eftir þykkt) en ég keypti mér c.a. 6m og límdi í kringum stofuna hjá mér
Ég er með 2x hátalarasnúrur og hátalararnir eru fyrir aftan sófan og svo þykka HDMI snúru í stokknum (er með skjávarpa fyrir aftan sófan líka), hvítir grannir og litlir stokkar sem sjást ekki á veggjunum og límið er gott á þeim.
Ég límdi bara mína stokka bara á vegginn niðri fyrir ofan parket listana, 100% undetectable :happy

(Bauhaus eru með ódýrustu stokkana, voru sirka helmingið ódýrari en í húsó & bykó sem eru með lítið úrval miðað við bauhaus)


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 23:29

astro skrifaði:
appel skrifaði:Já, ég er doldið að hallast að því að soundbar sé bara rugl að kaupa.

En vá hvað maður er ringlaður í þessu.

Ég myndi alveg vilja 5.1 kerfi EF maður gæti falið þetta snúrufargan, helst bara að að þessir hátalarar séu þráðlausir, gegnsæjir og þurfi ekkert rafmagn. En í alvörunni, er ekki hægt að hafa allavega þessari aftari hátalara þannig að þeir séu þráðlausir? Svo er það sem ég skil ekki... afhverju þetta er allt svart, og snúrurnar svartar í þokkabót... ég meina maður er að fara setja þetta á HVÍTAN vegg.

Æi, fer bara í þessar verslanir og reynir að heimta þjónustu og ráðgjöf. Trúi ekki að ég sé eini einstaklingurinn í heiminum sem er með svona "spes" kröfur.



Blessaður vertu, farðu bara í byggingavöruverslun og keyptu þér rafmagnsstokka með lími að aftan, kosta eithvað um 500Kr 2m langir renningar (verð fer líka eftir þykkt) en ég keypti mér c.a. 6m og límdi í kringum stofuna hjá mér
Ég er með 2x hátalarasnúrur og hátalararnir eru fyrir aftan sófan og svo þykka HDMI snúru í stokknum (er með skjávarpa fyrir aftan sófan líka), hvítir grannir og litlir stokkar sem sjást ekki á veggjunum og límið er gott á þeim.
Ég límdi bara mína stokka bara á vegginn niðri fyrir ofan parket listana, 100% undetectable :happy

(Bauhaus eru með ódýrustu stokkana, voru sirka helmingið ódýrari en í húsó & bykó sem eru með lítið úrval miðað við bauhaus)


Sjónvarpið er á sjálfstæðum vegg í miðri íbúð. Ef ég ætlaði að hafa hátalara fyrir aftan þar sem er setið þá þyrfti ég að leiða snúru yfir parketið.
Viðhengi
uppsetning.png
uppsetning.png (11.82 KiB) Skoðað 2530 sinnum


*-*

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16286
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2002
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Júl 2012 23:30

Það er líka hægt að kippa parketlistunum frá, setja snúrurnar á bakvið og setja listana aftur á sinn stað :)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6306
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 444
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf worghal » Sun 22. Júl 2012 23:36

ætli þú verðir ekki bara að sætta þig við soundbar með þráðlausu bassaboxi ?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf SolidFeather » Sun 22. Júl 2012 23:39

Tekur nottla stereo framyfir soundbar allan daginn.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf AntiTrust » Sun 22. Júl 2012 23:43

Ég átti fyrir nokkrum árum flott Sony heimabíó kerfi, með þráðlausum bakhátölurum. Get ímyndað mér að slíkt myndi henta þér ágætlega.



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2819
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 208
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf CendenZ » Sun 22. Júl 2012 23:43

er ekki hægt að draga kapla í dósirnar?



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Sun 22. Júl 2012 23:50

Ok takk... held ég búinn að komast að niðurstöðu í þessu.

Annaðhvort er það 2.1 kerfi, eða 5.1... og þá myndi ég fá mér þráðlausa bakhátalara eða draga snúrur í dósir. Mun skoða verðin á þessu, fyrirhöfn og svo jú auðvitað hljóðgæðin.

:happy


*-*


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf Bioeight » Sun 22. Júl 2012 23:59

http://www.amazon.co.uk/Panasonic-SHFX71EK-Transmitter-SC-BTT775-SC-BTT370/dp/B003GALDK2/ref=dp_cp_ob_ce_title_0 - Þráðlaus sendir og móttakari fyrir bakhátalara(sýnist þetta bara vera fyrir nokkrar tegundir af Panasonic heimabíógræjum).
http://www.amazon.co.uk/Panasonic-SC-BTT775EBK-5-1ch-Blu-ray-Cinema/dp/B004W6ID3O/ref=pd_bxgy_ce_img_b - Eins og t.d. þessar heimabíógræjur.

Þetta væru þá svokallaðar semi-wireless heimabíógræjur. Svoleiðis græjur hafa verið til á Íslandi, minnir að ég hafi séð svona í Elko á sínum tíma. Þetta gæti alveg verið lausnin fyrir þig. Þannig að þá veistu að þetta er til og þú getur leitað að því, spurningin er bara hvort þetta sé til á litla Íslandi.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf tdog » Mán 23. Júl 2012 00:10

Ég myndi sansa fallega álsúlu upp úr þessum frístandandi vegg og láta hana fara upp í loft. Getur ef til vill látið hana virka sem listaverk, og leitt síðan snúrur upp í loft og frá súlunni í límlistum í loftinu.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Mán 23. Júl 2012 00:36

tdog skrifaði:Ég myndi sansa fallega álsúlu upp úr þessum frístandandi vegg og láta hana fara upp í loft. Getur ef til vill látið hana virka sem listaverk, og leitt síðan snúrur upp í loft og frá súlunni í límlistum í loftinu.

Vá... :shock: úff, alltof áberandi.


*-*

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Mán 23. Júl 2012 03:04

Matti21 skrifaði:Ef þú villt bara no-nonsense ágætis heimabíókerfi þá ertu eflaust vel settur bara með þetta samsung kerfi sem þú linkaðir á eða td. þetta http://www.hataekni.is/is/vorur/6000/6005/HX521/

Já, takk fyrir þetta, held ég ætli að stökkva á þetta tæki, sýnist á speccunum/features og verðinu að þetta sé hentugast fyrir mig (þar að auki vaxtalaust lán). Mun kaupa á morgun nema einhver mótmælir 8-[


*-*

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2494
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf svanur08 » Mán 23. Júl 2012 03:09

Þetta gæti verið ágætt líka ---> http://www.sm.is/index.php?sida=vara&vara=SCBTT262


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Mán 23. Júl 2012 14:07

En þetta?

http://ormsson.is/vorur/4862/


Spurning hvort maður stilli ekki bara aftari hátölurum upp að framan þar til maður finnur lausn á þessu snúrurugli, varla skemmir það fyrir, og speccarnir á þessu eru góðir.


*-*

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Mán 23. Júl 2012 19:41

Búinn kaupa þetta og byrjaður að spila í gegnum wi-fi:
http://www.samsungsetrid.is/vorur/583/


*-*

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2494
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf svanur08 » Mán 23. Júl 2012 19:44

appel skrifaði:Búinn kaupa þetta og byrjaður að spila í gegnum wi-fi:
http://www.samsungsetrid.is/vorur/583/


Flott kerfi enjoy! ;)


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5507
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1023
Staða: Ótengdur

Re: Hljómgræjur

Pósturaf appel » Mán 23. Júl 2012 22:12

Þetta "AllShare" er algjört rubbish. DLNA er rubbish. Bara virkar ekki, svo einfalt er það. Voðalega hypað og allt saman, en ég vissi að þetta væri bara bull og myndi aldrei virka einsog auglýst er. (ekki það að það hefði skipt máli þegar ég keypti tækið).

Er með AllShare windows forritið, og búinn að bæta við fullt af vídjó skrám í libraryið, en græjurnar detectar það ekki, þær detecta samt símann!
Svo þarf ég að nota símann til að spila... af windows tölvunni og í sjónvarpið. Ég meina ... þetta er alveg GA GA GA GA stupid hugsun á bakvið þetta DLNA kerfi. Hvernig kokkuðu þeir upp svona geðveik notkunartilvik? Nota símann til að spila af tölvunni og birta í sjónvarpinu? Svo virkar ekki að spila allt saman. Var að reyna horfa á nýjasta True Blood og playbackið fór alveg í KENG. Matroska virkar ekki heldur. Svo dettur þetta inn og út... síminn detectar oftast ekki tölvuna, og tölvan detectar ekki símann... blah...

Þannig að krakkar mínir, DLNA er algjört rubbish, sem þetta "AllShare" frá samsung byggist á. Ef ég get ekki fengið þetta til að virka einsog skyldi hvernig á þá venjulegt fólk að fá þetta til að virka?


Back to plan B... beintengja úr tölvunni í græjurnar með hdmi.


Fokking fokk.


*-*