Sælir.
Eru fleiri en ég að lenda í veseni með afruglaran, eftir uppfærslu á vod myndinni í dag ? Búinn að restarta nokkrum sinnum en ekkert virkar.
Afruglari símans í rugli eftir uppfærslu
-
- has spoken...
- Póstar: 185
- Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
- Staða: Ótengdur
Re: Afruglari símans í rugli eftir uppfærslu
Allskonar í gangi hér hjá mér. Samt tal og hljóð á bakvið
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 198
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 08:44
- Staðsetning: Reykjavík
Ég var of fljótur á mér, hann er dottinn út aftur
Windows 10 pro Build ?
Sorrí strákar, versta bilun í yfir 2 ár. shit happens.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
HAHAHAHAHA
Kv. Vódafón
Kv. Vódafón
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Hvað skeði
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
appel skrifaði:Sorrí strákar, versta bilun í yfir 2 ár. shit happens.
Líður pínu eins og það sé verið að skilja mig útundan að vera ennþá með gömlu valmyndina
Þeir sögðu á Facebookinu sínu að uppfærslan væri sett rólega út, eflaust rollout á fáa lykla í einu til að hafa fullkomna stjórn á deployinu. Tekur ca tvær vikur sögðu þeir.
Shjiii....Guru Meditation sem villuboð....greinilegt hvaðan sumir forritarar eru komnir
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Nýja viðmótið er komið á alla myndlyklana núna. Truflanir undanfarna daga tengdust ekkert innleiðingunni á nýja viðmótinu, heldur var það tilviljun að slíkt gerðist á sama tíma. Á næstu vikum mun fleira breytast, get þó ekki sagt meir.
*-*