Síminn Premium hljóð


Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Fös 27. Jan 2023 23:10

Var að prófa fá mér áskrift af síminn Premium og er með Apple tv appið bara. Er virkilega bara stereo hljóð. Aðrar streaming þjónustur eru með Dolby digital eða Dolby Atmos.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf appel » Lau 28. Jan 2023 03:12

Já, það er eingöngu stereo einsog er. Vonandi breytist það þó. Það var ákveðið að vera bara með stereo fyrir mörgum árum því þegar reynt var að bjóða upp á 5.1 hljóðrásir þá fór það illa, mörg tæki studdu það ekki, sum spiluðu ekkert hljóð, og supportið var æði misjafnt.
Premium er bara hluti af efnisframboði í Sjónvarpi Símans þjónustunni, þarna eru fjölmargar stöðvar og efni frá allskonar aðilum. Það er mjög erfitt að staðla þetta allt saman og fá aðila einsog CNN eða N4 eða RÚV eða HBO eða hvern af þeim hundruð efnisveitum til að bjóða upp á efni með dolby surround. Það er auðveldara fyrir aðila einsog Netflix sem framleiða eiginlega meginþorra af sínu efni og setja sína eigin staðla og framfylgja þeim.


*-*


Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Lau 28. Jan 2023 10:27

Hrikalega lélegt. Það á bara að senda út þá hljoðras sem tækin styðja. Netflix sendir út það sem er stutt bara. Það er ekki eins og þetta sé ódýr streymisveita

Þetta er sérstaklega lélegt þar sem maður heyrir allt talið úr bakhátölurum og eitthvað



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf appel » Lau 28. Jan 2023 12:14

kjartanbj skrifaði:Hrikalega lélegt. Það á bara að senda út þá hljoðras sem tækin styðja. Netflix sendir út það sem er stutt bara. Það er ekki eins og þetta sé ódýr streymisveita

Þetta er sérstaklega lélegt þar sem maður heyrir allt talið úr bakhátölurum og eitthvað


Þetta er alltaf spurning. T.d. er ein kvikmynd hjá Netflix með meira budget heldur en RÚV í 4 ár.


*-*


Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Lau 28. Jan 2023 19:35

Er virkilega svona mikill kostnaður aukalega við það að bjóða uppá 5.1 hljóð eða Dolby Atmos , þetta er allt til á þeim myndum og þáttum sem er verið að streyma á þessari veitu, þeir kjósa bara vera með úrelt hljóðformat. ég ætla amsk bara taka þennan eina mánuð sem ég tók til að prófa, ekkert gaman að horfa á myndir í Stereo með allt talið fyrir aftan sig og eitthvað rugl



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf SolidFeather » Lau 28. Jan 2023 22:59

kjartanbj skrifaði:Er virkilega svona mikill kostnaður aukalega við það að bjóða uppá 5.1 hljóð eða Dolby Atmos , þetta er allt til á þeim myndum og þáttum sem er verið að streyma á þessari veitu, þeir kjósa bara vera með úrelt hljóðformat. ég ætla amsk bara taka þennan eina mánuð sem ég tók til að prófa, ekkert gaman að horfa á myndir í Stereo með allt talið fyrir aftan sig og eitthvað rugl


Hvernig er heimabíó setup ertu með?




gutti
Bara að hanga
Póstar: 1580
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf gutti » Lau 28. Jan 2023 23:16

Hættur að horfa á rúv nota netflix 5.1 og dolby atoms svo disney plus 5.1 dolby atmos svo er eða dts x imax sound koma í disney bráðum þarf magnarar sem styður imax dtsx kerfið heyra bakið þegar horfa á rúv í stereo..




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Lau 28. Jan 2023 23:55

SolidFeather skrifaði:
kjartanbj skrifaði:Er virkilega svona mikill kostnaður aukalega við það að bjóða uppá 5.1 hljóð eða Dolby Atmos , þetta er allt til á þeim myndum og þáttum sem er verið að streyma á þessari veitu, þeir kjósa bara vera með úrelt hljóðformat. ég ætla amsk bara taka þennan eina mánuð sem ég tók til að prófa, ekkert gaman að horfa á myndir í Stereo með allt talið fyrir aftan sig og eitthvað rugl


Hvernig er heimabíó setup ertu með?



Ég er bara með Samsung Q995b/Q990b soundbar sem er með atmos. Virkar samt merkilega vel
Nennti ekki að vera þræða snúrur hingað og þangað og eitthvað



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf SolidFeather » Sun 29. Jan 2023 00:11

kjartanbj skrifaði:
SolidFeather skrifaði:
kjartanbj skrifaði:Er virkilega svona mikill kostnaður aukalega við það að bjóða uppá 5.1 hljóð eða Dolby Atmos , þetta er allt til á þeim myndum og þáttum sem er verið að streyma á þessari veitu, þeir kjósa bara vera með úrelt hljóðformat. ég ætla amsk bara taka þennan eina mánuð sem ég tók til að prófa, ekkert gaman að horfa á myndir í Stereo með allt talið fyrir aftan sig og eitthvað rugl


Hvernig er heimabíó setup ertu með?



Ég er bara með Samsung Q995b/Q990b soundbar sem er með atmos. Virkar samt merkilega vel
Nennti ekki að vera þræða snúrur hingað og þangað og eitthvað


Okay, er það þá ekki bara eitthvað vitlaust stilt fyrst að talið kemur fyrir aftan þig?

T.d. þetta comment:

To use all speakers, only the "surround" and "adaptive" modes will upscale your signal to use all the 11.1.4 channels. The one to choose is preferences, test them. I personally leave my soundbar on Adaptive for every movie and tv show. Standard wil' output the pure amount of channels. This is why I switch to standard for music or youtuve that has a 2.1 setup because the upscaling will be weird. I never use the other mode.




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Sun 29. Jan 2023 00:44

Talið kemur fyrir aftan og framan. Ég gæti alveg fiktað í stillingum en þetta ætti bara styðja nútíma hljóð en ekki vera svona lélegt með stereo bara.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf SolidFeather » Sun 29. Jan 2023 00:50

kjartanbj skrifaði:Talið kemur fyrir aftan og framan. Ég gæti alveg fiktað í stillingum en þetta ætti bara styðja nútíma hljóð en ekki vera svona lélegt með stereo bara.


Já kannski, en það þarft samt að stilla græjurnar rétt. Ég t.d. stilli magnarann minn á surround decode þegar ég spila eitthvað í rúv appinu, þá kemur allt tal í miðjuhátalarann.



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf Steini B » Sun 29. Jan 2023 00:52

Síminn er greinilega bara svona langt á eftir öllum öðrum í nútimanum, appið þeirra er algjört drasl og bjóða bara uppá stereo, þótt svo að lykillinn hafi stillingu fyrir dolby/5.1
Stöð2 appið virkar mikið betur og það ásamt myndlyklinum þeirra býður uppá 5.1 dolby þegar efnið hefur það. (Sumt er bara í stereo)
Gæti ekki verið sáttari með að fara frá símanum yfir til voda

Er btw með heimabíómagnara sem greinir hvaða signal hann fær svo ég sé alveg hvort hann fær stereo eða 5.1




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Sun 29. Jan 2023 10:20

Steini B skrifaði:Síminn er greinilega bara svona langt á eftir öllum öðrum í nútimanum, appið þeirra er algjört drasl og bjóða bara uppá stereo, þótt svo að lykillinn hafi stillingu fyrir dolby/5.1
Stöð2 appið virkar mikið betur og það ásamt myndlyklinum þeirra býður uppá 5.1 dolby þegar efnið hefur það. (Sumt er bara í stereo)
Gæti ekki verið sáttari með að fara frá símanum yfir til voda

Er btw með heimabíómagnara sem greinir hvaða signal hann fær svo ég sé alveg hvort hann fær stereo eða 5.1




Ég einmitt sé á soundbarinum hvort hljóðið sé stereo, multichannel, dolby dts eða atmos. Ég nenni svo ekki að vera hræra í stillingum til að láta stereo úrelt hljóð virka. Maður gleymir þá bara breyta til baka



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2697
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 149
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf SolidFeather » Sun 29. Jan 2023 15:17

kjartanbj skrifaði:
Steini B skrifaði:Síminn er greinilega bara svona langt á eftir öllum öðrum í nútimanum, appið þeirra er algjört drasl og bjóða bara uppá stereo, þótt svo að lykillinn hafi stillingu fyrir dolby/5.1
Stöð2 appið virkar mikið betur og það ásamt myndlyklinum þeirra býður uppá 5.1 dolby þegar efnið hefur það. (Sumt er bara í stereo)
Gæti ekki verið sáttari með að fara frá símanum yfir til voda

Er btw með heimabíómagnara sem greinir hvaða signal hann fær svo ég sé alveg hvort hann fær stereo eða 5.1




Ég einmitt sé á soundbarinum hvort hljóðið sé stereo, multichannel, dolby dts eða atmos. Ég nenni svo ekki að vera hræra í stillingum til að láta stereo úrelt hljóð virka. Maður gleymir þá bara breyta til baka


Ef ég er að skoða réttan manual þá er sér takki fyrir þetta á fjarstýringunni. Ertu búinn að prófa að stilla þetta á Standard til að losna við talið fyrir aftan þig?

Mynd

Mynd




Höfundur
kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Síminn Premium hljóð

Pósturaf kjartanbj » Sun 29. Jan 2023 17:12

SolidFeather skrifaði:
kjartanbj skrifaði:
Steini B skrifaði:Síminn er greinilega bara svona langt á eftir öllum öðrum í nútimanum, appið þeirra er algjört drasl og bjóða bara uppá stereo, þótt svo að lykillinn hafi stillingu fyrir dolby/5.1
Stöð2 appið virkar mikið betur og það ásamt myndlyklinum þeirra býður uppá 5.1 dolby þegar efnið hefur það. (Sumt er bara í stereo)
Gæti ekki verið sáttari með að fara frá símanum yfir til voda

Er btw með heimabíómagnara sem greinir hvaða signal hann fær svo ég sé alveg hvort hann fær stereo eða 5.1




Ég einmitt sé á soundbarinum hvort hljóðið sé stereo, multichannel, dolby dts eða atmos. Ég nenni svo ekki að vera hræra í stillingum til að láta stereo úrelt hljóð virka. Maður gleymir þá bara breyta til baka


Ef ég er að skoða réttan manual þá er sér takki fyrir þetta á fjarstýringunni. Ertu búinn að prófa að stilla þetta á Standard til að losna við talið fyrir aftan þig?

Mynd

Mynd



já, það er ekkert mál að breyta, ég nenni bara ekki að vera breyta þessu eftir hvaða streymisveitu er verið að nota, þetta ætti bara að vera með nútíma hljóði árið 2023. Ef við hefðum fengið HBO hingað með sína eigin streymisveitu Þá hefðum við fengið full gæði á hljóðinu en í stað borgum við meira fyrir verri þjónustu í raun. það er ekki eins og síminn fái bara Stereo hljóð frá þeim, þetta er bara ákvörðun þeirra að styðja ekki betra