Hvaða earbuds eru bestir?

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 31. Mar 2024 16:43

Ég er að spá í að kaupa mér earbuds, og úrvalið er orðið meira en mig grunaði. Samsung, sony, Beats, Bose, JBL, Sennheiser og mun fleirri.

Ég er ekki apple maður, svo mig langar ekki í þeirra buds.

Hvað væri best að kaupa? Þurfa að vera þægilegir.



Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 31. Mar 2024 17:00

Af því sem ég hef skoðað finnst mér Samsung Galaxy Buds2 Pro vera álitlegasti kosturinn.

Þeir eru ódýrastir hjá Nova, en ef maður kaupir hjá Elko, þá getur maður skilað innan 30daga og fengið endurgreitt ef manni finnst þeir óþægilegir? Right?




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf TheAdder » Sun 31. Mar 2024 17:15

Ég er með Jabra, Elite serían hjá þeim hefur hentað mér mjög vel, gott noise cancelation, tengist við tvö tæki í einu, og passa vel í mín eyru.

Edit viðbót:
Jabra Elite hafa að mínu mati frábært hearthrough mode, ég er með Elite 8 active og Elite 65. NC frábær, og ég nota þau sem heyrnarhlífar í vinnu.
Síðast breytt af TheAdder á Sun 31. Mar 2024 17:37, breytt samtals 1 sinni.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Tengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf littli-Jake » Sun 31. Mar 2024 17:16

Ég á Galaxy pro (blátt box) og gömul Galaxy + (svart box)

Ég tek alltaf gömlu + Þau bara sitja betur. Soundið er svipaðar og batteríið í + er jafnvel betra.


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf audiophile » Sun 31. Mar 2024 17:24

Þegar stórt er spurt....

Að velja True Wireless heyrnatól er oft ekki einfalt og erfiðara finnst mér en aðrar tegundir heyrnatóla. Margt sem þarf að hafa í huga eins og hljómgæði, suðvörn, umhverfishljóð, verð og hvernig þau passa þér. Mæli með að versla þau þar sem þú getur skilað og skipt. Ekki gaman að sitja uppi með 40-50þ króna heyrnatól sem þú fílar ekki eða passa ekki í eyrun. Ég hef prófað margar týpur af TW frá þessum helstu og hef nokkrar skoðanir...

Alls ekki útiloka Apple og þá helst Airpods Pro 2. Þau eru með bestu TW sem hægt er að fá og ég er Android maður. Þau eru með þeim léttustu og þægilegustu í eyru og passa líklega flestum. Frábært ANC og laaaang besta og náttúrulegasta Transparency/Ambient Mode. Flott hljómgæði og nett box í vasa.

Sony XF1000XM5 hafa fín hljómgæði en soldið muddy bassi, gott ANC, allt í lagi Transparency Mode. Stærð á boxi sleppur. Þau eru með memory foam tappa sem ég þoli ekki og passa illa í mín eyru.

Bose QC Buds Ultra eru með mjög gott ANC. Bassinn í þeim er alltof ýktur og nánast óhlustandi á þau. Þau eru óþarflega stór og boxið alltof stórt. Líkar minnst við þessi.

Beats Studio eru fín en getur alveg eins fengið þér Airpods. Sami framleiðandi.

Samsung Buds Pro 2. Öll TW frá Samsung eru merkilega góð hljómgæðilega séð. Kemur kannski ekki á óvart þar sem Samsung á AKG/Harman. Ég á sjálfur fyrstu gerðina af Buds Pro og líkar vel við þau. Buds 2 Pro eru aðeins betri og nettari. Fínt ANC þó ekki eins gott og Bose og Apple. Mjög fín hljómgæði. Transparency er eins og hjá öllum nema Apple, heyrir greinilega að hljóðið kemur gegnum lítinn míkrófón og er ónáttúrulegt. Ekkert custom EQ. Fín stærð á boxi.

Sennheiser TWS 3 (TWS 4 voru að koma og á eftir að prófa). Sennheiser alltaf solid þegar kemur að hljómgæðum. ANC er á pari við hina og einnig Transparency. Finnst tólin aðeins of stór og boxið líka og stórt. Ég elska Sennheiser en TWS línan þeirra hefur einhvernveginn aldrei náð mér. Sjáum hvernig TWS 4 verða sem bjóða meðal annars upp á aptX Lossless codec eins og Bose.

TLDR;

Ef hljómgæði eru ekki númer 1,2 og 3 fáðu þér Airpods Pro 2 :megasmile


Have spacesuit. Will travel.


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Tengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf littli-Jake » Mán 01. Apr 2024 10:04

Damn dude.....


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Höfundur
Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 01. Apr 2024 10:21

Er búinn að vera hugsa þetta, ég hugsa að ég sleppi því að kaupa mér besta.

Er að spá í að kaupa mér Samsung Galaxy Buds FE https://elko.is/vorur/samsung-galaxy-buds-fe-333135/SMR400NZAAEUB

Ég er almennt ekki mikið fyrir heyrnartól of any kind, nota alltaf hátalara. Er aðallega að hugsa um að nota þetta í nýrri vinnu sem ég er að byrja í.
En einnig í göngum og í ræktinni.

En falla svona in ear heyrnartól undir 30 daga skilarétt Elko?
Síðast breytt af Moldvarpan á Mán 01. Apr 2024 10:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3108
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 01. Apr 2024 10:25

Ég verslaði Google Pixel Buds A-Series í Elko um daginn og er sáttur með þá í það sem ég nota þá í. Er stundum að vinna heima og nota þá reglulega tengda við fartölvuna til að spjalla á teams og þegar ég er eitthvað á flakki. Hefði eflaust skoðað Google Pixel Buds Pro ef ég væri eingöngu að nota earbuds heyrnatól en ég nota Bose quietcomfort líka þannig að mér fannst óþarfi að skoða þá.


Just do IT
  √


benony13
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf benony13 » Mán 01. Apr 2024 10:36

Moldvarpan skrifaði:Er búinn að vera hugsa þetta, ég hugsa að ég sleppi því að kaupa mér besta.

Er að spá í að kaupa mér Samsung Galaxy Buds FE https://elko.is/vorur/samsung-galaxy-buds-fe-333135/SMR400NZAAEUB

Ég er almennt ekki mikið fyrir heyrnartól of any kind, nota alltaf hátalara. Er aðallega að hugsa um að nota þetta í nýrri vinnu sem ég er að byrja í.
En einnig í göngum og í ræktinni.

En falla svona in ear heyrnartól undir 30 daga skilarétt Elko?



Já þetta fellur undir skilarettinn hjá Elko




T-bone
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 13:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf T-bone » Mán 01. Apr 2024 10:49

Ég var ofan í þessari holu í sirka 10 daga, það er að ákveða hvaða headphone ég ætti að fá mér af þessu.

Las 100 review, bar saman allar officially upplýsingar og ég veit ekki hvað og hvað.

Ég endaði á samsung buds 2 pro og er verulega sáttur.

Close second í minni rannsóknarvinnu var Sony.


Mynd


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf axyne » Mán 01. Apr 2024 11:06

Ég á Jabra Elite 7 Active og er rosalega ánægður með þau þegar ég er úti að hjóla/hlaupa/ganga, tolla mjög vel í eyrunum.
Ef þú ert að leita þér að einhverju í ræktina þá myndi ég skoða IP rating.

Hinsvegar ef þú ætlar að nota þau til að horfa á vidjó í tölvu þá eru þau alveg glötuð, alltaf mikið delay og Jabra bara yptir öxlum og segjast ekki supporta windows...


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4983
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 874
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf jonsig » Mán 01. Apr 2024 11:35

Ekki þeir nýjustu , en gott sound og það besta er að það er hægt að skipta um li-ion rafhlöður í þessu mjög auðveldlega.

sony wf-1000xm3



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1565
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf audiophile » Mán 01. Apr 2024 11:38

Moldvarpan skrifaði:Er búinn að vera hugsa þetta, ég hugsa að ég sleppi því að kaupa mér besta.

Er að spá í að kaupa mér Samsung Galaxy Buds FE https://elko.is/vorur/samsung-galaxy-buds-fe-333135/SMR400NZAAEUB

Ég er almennt ekki mikið fyrir heyrnartól of any kind, nota alltaf hátalara. Er aðallega að hugsa um að nota þetta í nýrri vinnu sem ég er að byrja í.
En einnig í göngum og í ræktinni.

En falla svona in ear heyrnartól undir 30 daga skilarétt Elko?


Buds FE eru mjög fín fyrir peninginn. Svipa mikið til gömlu Buds 2. Lítil og nett. Flott hljómgæði fyrir peninginn.

Já hægt að skila earbuds í Elko.


Have spacesuit. Will travel.


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvaða earbuds eru bestir?

Pósturaf braudrist » Mán 01. Apr 2024 18:29

Hef aldrei fílað bluetooth gæði. Keypti mér þessi https://www.hljodfaerahusid.is/is/uppto ... -v2-in-ear

Klikkað verð en klikkuð earbuds. Bætti svo við USB-C snúru sem er einnig með hljóðnema og media tökkum.

Svo eru líka til ódýrari bluetooth earbuds eins og þessi sem hægt væri að skoða

https://www.hljodfaerahusid.is/is/uppto ... earbuds-rd


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m