[ÓE] Góðum Router asap...

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
binnzter
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 23:15
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

[ÓE] Góðum Router asap...

Pósturaf binnzter » Lau 15. Apr 2023 14:54

Já takk fyrir ég sulkaði gosi yfir minn og hann dó og mig vantar nýjann asap...




Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Góðum Router asap...

Pósturaf Sinnumtveir » Lau 15. Apr 2023 17:01

1) Ef tölvan þín er með wifi gæturðu notað símann þinn sem hotspot fram á mánudag.

2) Sumar (kannski allar) netþjónustur vilja MAC-addressu routersins þíns. Það þýðir að þú þarft að gefa þjónustuveri (sem sennilega er lokað núna) upp MAC-addressuna á nýja routernum eða þú þarft router sem getur spoofað MAC-addressuna.

3) Þú þarft sennilega líka einhver aðgangsauðkenni að neti netþjónustunnar, það kallar á þjónustuver nema þú hafir þessar upplýsingar í handraðanum.

4) Ýmsir selja routera, td Elkó & tölvubúðir. Tjekkaðu á spoofing möguleika ef þú þarft slíkt. Margir (kannski flestir) en ekki allir routerar styðja MAC spoofing. NetGear, Zyxel, Asus & Tenda geta þetta og örugglega margir margir fleiri.

4) Ég á einhverja routera ...

Gangi þér vel.
Síðast breytt af Sinnumtveir á Lau 15. Apr 2023 17:24, breytt samtals 1 sinni.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1059
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: [ÓE] Góðum Router asap...

Pósturaf Semboy » Lau 15. Apr 2023 18:42

Sinnumtveir skrifaði:1) Ef tölvan þín er með wifi gæturðu notað símann þinn sem hotspot fram á mánudag.

2) Sumar (kannski allar) netþjónustur vilja MAC-addressu routersins þíns. Það þýðir að þú þarft að gefa þjónustuveri (sem sennilega er lokað núna) upp MAC-addressuna á nýja routernum eða þú þarft router sem getur spoofað MAC-addressuna.


Eg spoofadi mac-addressu a cisco routernum minum a sinum tima thegar eg var i svona veseni og thad gekk ekki upp.
Hinsvegar var eg heppin eg gat komid honum a netid med tvi ad skra hann inna boxid, semsagt eg for ekki yfir takmorkun.


hef ekkert að segja LOL!