7800GTX : HL 2 og Quake 4 (problem Solved)


Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

7800GTX : HL 2 og Quake 4 (problem Solved)

Pósturaf Pepsi » Þri 13. Des 2005 23:44

Sælir, hef verið að leika mér svolítið í þessum 2 leikjum svona til að skoða "the Power of the GTX".

Ég verð að segja að Image quality er svona miklu betra í quake 4 heldur HL 2
það er allt svo kristaltært í quake en er svolítið tearing í gangi í HL 2 sérstaklega cs:source. Reyndar Er maður allveg nýr í Nvidia heiminum og er kannski eitthvað að fara á mis í stillingum. Hvað haldið þið?

Einhver annar sem á kannski við sama "vandamál"? Framerates er samt mjög gott í source.

Er þetta Kannski bara svona ATI : DIrectX NVidia : Opengl??
Síðast breytt af Pepsi á Mið 14. Des 2005 01:05, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2751
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Þri 13. Des 2005 23:56

Ef að þú ert með tearing vandamál þá læturðu V-Sync á.




Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pepsi » Mið 14. Des 2005 00:30

já ég veit, mér finnst bara eins og að quality ætti að vera betra í cs en það er, varð að skoða COD 2 rétt áðan og það er bara ótrúlega flott mynd þar,



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6838
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 953
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Mið 14. Des 2005 16:41

Hef aldrei prufað Quake en persónulega finnst mér quality í CS;S ekkert spes...


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pepsi » Mið 14. Des 2005 17:34

Ok þá áttu eftir að prófa cs:s á 7800GTX korti. MJÖG flott




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Mið 14. Des 2005 17:52

Texture-inn eru gerð svona svo þetta looki betur, td er líka hægt að sjá þetta í opnunar video-inu í dawn of war.

Þar er sett svona blur á og þá þarf ekki eins mikið deatail.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6838
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 953
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Mið 14. Des 2005 19:45

Er með 6600 GT :) Langar geðveikt að prufa 512 MB 7800 GTX :P


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
Pepsi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pepsi » Mið 14. Des 2005 21:14

Fyrst þér finnst gæðin í CS: S ekki góð, hefurðu prófað að fikta aðeins í digital vibrance?

Já það væri gaman að prófa 512mb kortið, ég er bara ekki með vélbúnað sem ræður við að nýta kraftinn í því korti.

Frekar að bíða eftir kortinu sem kemur í sumar, 32 pipelines er verið að tala um :shock:




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Mið 14. Des 2005 21:40

Ertu að tala um G80 frá nVidia?

Held að pípulínurnar í því eigi að vera "unified", sem þýðir að pípurnar í því geti allar keyrt "vertex" og "pixel" shaders, í stað fyrir að þær þurfi að vera sérhæfðar.

Því miður hef ég ekki minnstu hugmynd um hvað það þýðir, en þá mun það aðeins breyta því hvernig við teljum pípulínurnar á kortunum :)