Skrifari
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
jebb... dvd skrifari er málið. Það er hægt að kaupa þannig á 40k ooog ef einhver er að ferðast til USA þá væri hægt að kaupa 100 diska bulk á 10k. 10k fyrir 100 DVD diska er ekki mikið.. miðað við að diskurinn hér kostar 500kall ódýrast. Svo fara nú 4.3 GB á hvern disk sem er náttlega mjööög gott
kemiztry
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Mæli með að kíkja niðrí Expert, þeir eru með Plextor 48/24/48 á 12.999 minnir mig.. keypti svoleiðis um daginn, mjög góður og merkilega hljóðlátur, hélt að hann yrði miklu háværari...
Líka fyrsti skrifarinn minn sem ég get skrifað á full speed t.d. vcd og audio diska og spilað í stofuspilaranum, eldri skrifararnir mínir þurfti ég alltaf að skrifa á max 8x til að stofuspilararnir gætu lesið þá...
Fletch
Líka fyrsti skrifarinn minn sem ég get skrifað á full speed t.d. vcd og audio diska og spilað í stofuspilaranum, eldri skrifararnir mínir þurfti ég alltaf að skrifa á max 8x til að stofuspilararnir gætu lesið þá...
Fletch
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Fletch, merkilegt að þú skulir minnast á þetta með hraðann,
ég brenni mikið að VCD og SVCD og horfi á þá í stofu DVD spilaranum.
Ég nota eingöngu CD-RW diska og ég tók fljótlega eftir því að ef ég brenni á full speed (10X-RW)
þá er það bara happa og glappa hvort það virkar í DVD spilaranum eða ekki.
En 8X og minna þá er ég öruggur, ég hélt alltaf að þetta væri diskunum sjálfum að kenna,
en miðað við þína sögu þá er það brennarinn sjálfur sem ræður ekki við þetta.
Hefurðu prófað að skrifa CD-RW diska ??
ég brenni mikið að VCD og SVCD og horfi á þá í stofu DVD spilaranum.
Ég nota eingöngu CD-RW diska og ég tók fljótlega eftir því að ef ég brenni á full speed (10X-RW)
þá er það bara happa og glappa hvort það virkar í DVD spilaranum eða ekki.
En 8X og minna þá er ég öruggur, ég hélt alltaf að þetta væri diskunum sjálfum að kenna,
en miðað við þína sögu þá er það brennarinn sjálfur sem ræður ekki við þetta.
Hefurðu prófað að skrifa CD-RW diska ??
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
Nei, ég hef ekki prófað CD-RW diska en ég reikna með að þú ættir að geta skrifað þá á 24x (svo lengi sem þú ert með 24x CDRW disk)
Þetta er spurning um skrifarann sjálfan, þó svo að þetta sé stafrænn miðill þá brenna brennarar "misvel", eins bjánalega og það hljómar. Þeir eru að brenna punkta og punktarnir geta orðið "ógreinilegir" og "óljósir", sérstaklega ef skrifað er hratt. Spilarar eru misgóðir að lesa svona diska og það eru ýmis villuleiðréttingar sem eiga sér stað og það er hlutur sem stofuspilarar eru oft mjög lélegir í.
En þú getur lesið um tæknina sem Plextor notar á t.d.
http://www.plextor.com/english/news/pdfs/powerec-whitepaper-5.pdf
Þeir kalla þessa tækni PoweRec, PoweRec-II og VariRec.
Enda hver er ávinningurinn af því að vera með 48x+ hraða brennara en fullt af drifum getur ekki lesið það og þurfa því að skrifa allt á 12x eða minna ?
ps. var í Expert í dag og þeir voru búnir að hækka Plextorinn í 13.900
kveðja,
Fletch
Þetta er spurning um skrifarann sjálfan, þó svo að þetta sé stafrænn miðill þá brenna brennarar "misvel", eins bjánalega og það hljómar. Þeir eru að brenna punkta og punktarnir geta orðið "ógreinilegir" og "óljósir", sérstaklega ef skrifað er hratt. Spilarar eru misgóðir að lesa svona diska og það eru ýmis villuleiðréttingar sem eiga sér stað og það er hlutur sem stofuspilarar eru oft mjög lélegir í.
En þú getur lesið um tæknina sem Plextor notar á t.d.
http://www.plextor.com/english/news/pdfs/powerec-whitepaper-5.pdf
Þeir kalla þessa tækni PoweRec, PoweRec-II og VariRec.
Enda hver er ávinningurinn af því að vera með 48x+ hraða brennara en fullt af drifum getur ekki lesið það og þurfa því að skrifa allt á 12x eða minna ?
ps. var í Expert í dag og þeir voru búnir að hækka Plextorinn í 13.900
kveðja,
Fletch
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
ég er með eikkurn cyberdrive 16/12/40 skrifara sem ég fékk á slikk í bt ég veit ekki en hann hefur staðið sig hingað til ég veit ekki en ég sá lítið sony merki neðan á honum þar sem allar upplýsingar eru á honum gæti verið frá sony ég veit ekki annars er mér sama á meðan hann virkar að þá er ég ánægður. Ég lenti í DataTrax diskunum sem BT var að selja og BOOM diskurinn sprakk inní drifinu ég opnaði það bara og hreinsaði setti saman aftur og ekkert mál las alla diska og allt ekkert mál
kv,
Castrate
Castrate