Ný tölva / uppfærsla - Apple vs PC... :S


Höfundur
joigudni
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 24. Sep 2003 08:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ný tölva / uppfærsla - Apple vs PC... :S

Pósturaf joigudni » Þri 12. Feb 2008 21:36

Sælir,

Nú er komið að því að uppfæra eða kaupa nýja vél. Vélin sem ég á í dag er í raun of gömul til að notast við eitthvað úr henni annað en kannski lyklaborðið og músin. Þetta er IBM kassi en held a.m.k. að hægt sé að uppfæra hana eins og aðra kassa?? :)

Málið er það að ég á í erfiðleikum með að ákveða mig. 24" Apple tölvan heillar mikið en ef ég horfi á speccana hennar þá finnst mér hún svakalega dýr miðað innviði.

Ef þið mynduð vilja vera svo góðir þá væri æðislegt að fá ráð frá ykkur sérfræðingum...

Tölvan yrði aðalega notuð í myndvinnslu og þá aðalega á ljósmyndum.
Ef þið þekkið eitthvað til góðra ljósmyndaskjáa þá myndi ég vilja hafa hann sem allra bestan nátturulega og helst ekki undir þessum 24"


Tölvan gæti verið notuð í einhverja leiki en þarf ekkert að vera neitt úber góð í því neitt frekar þó hún ætti að vera "nothæf" :)


Takk fyrir að lesa þetta og ef eitthvað vantar hér hjá mér þá látið þig mig bara vita!! :)


Jói Guðni


Höfundur
joigudni
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Mið 24. Sep 2003 08:18
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf joigudni » Þri 12. Feb 2008 21:40

Heyriði já það sem að ég er tilbúinn að eyða í þetta er þessi 190þús sem apple tölvan kostar :)


Jói Guðni


Orri
Geek
Póstar: 897
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Pósturaf Orri » Lau 16. Feb 2008 15:25

Ég, persónulega ætla að fá mér iMac frekar en borðtölvu, útaf því að Mac er sagt betra fyrir myndvinnslu, og svo ef maður fílar stýrikerfið ekki þá getur maður installað Windows XP/Vista.




Blasti
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Sun 29. Apr 2007 12:14
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blasti » Lau 16. Feb 2008 16:45

Jæææææææja... eftir að hafa kynnt mér þetta mál smávegis þá er ekki sama LCD tækni Notuð í nýju Imac tölvunum og flestum 24" Widescreen tölvuskjám á viðráðanlegu verði hér á íslandi. 6 bita Tn panel í þeim flestum, en appel er með 8 bita IPS tækni. Sem á að gefa þér betri View angle og litadýpt. Þar hefur Apple sumsé vinninginn! EN því miður er Apple IMC á íslandi ÞROSKAHEFT umboð og ég hef svooo slæma reynslu af viðgerðum þar og þjónustu. Í ljósi þess þá myndi ég kaupa annaðhvort Samsung 245BW hjá Tölvutækni eða BenQ G2400W hjá tölvuvirkni og láta það bara sem vind um eyru þjóta að þó apple sé með betri skjái. Þessir skjáir eru allveg mjög ásættanlegir í myndvinnslu nema þú vinnir við þetta kannski 5 tíma plús á dag!

Þessi tölva Hér færi afar vel með 24" skjá og þá er totalið ekki einu sinni 190 þúsund. Þú getur þá bara eytt mismuninum í allskyns jaðarbúnað, jafnvel þokkalegan prentara.

Mitt álit !


| MSI P6N SLI V2 Nforce 650i | Core 2 Duo E6400 2.13GHz | Gigabyte 8800GTS 320mb | Mushkin 4GB 800Mhz | Corsair HX520W | WD Caviar Black 640 Gb HDD | Soundblaster X-fi Gamers | Sennheiser HD 555 | Logitech Z-5300 THX 5.1 | Thermalright Ultra-120 eXtreme Rev.C viftulaus örgjörvakæling |

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5547
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1035
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Lau 16. Feb 2008 17:43

pc rúlar :P


*-*


Weekend
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Fös 02. Nóv 2007 22:00
Reputation: 0
Staðsetning: Hef ekki hugmynd !
Staða: Ótengdur

Pósturaf Weekend » Lau 16. Feb 2008 18:06

MAC er ekki tölva !!! :evil: :!: :evil: :!: :evil:

það er ykkhver hlutur fyrir FAG-a og KRAKKA




kannski útskýri ég þetta ekki vel ....ohh well !


Antec: Antec 900 ultimate gaming case // Asus : Striker extreme // Evga: 8800GTS 320mb superclock // ------- //
Intel: Intel core 2 duo E6600 // Hiper: Type M630W


Windowsman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 378
Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
Reputation: 0
Staðsetning: við tölvu
Staða: Ótengdur

Pósturaf Windowsman » Lau 16. Feb 2008 18:19

MAC er víst tölva.

fyirir FAG-a og KRAKKA?

Mér sýnist þú ekki vera þroskaðari en 3 ára með þessu comenti.

Mac eru æðislegar tölvur sem henta mjög vel í alls konar vinnslu.

Síðan er fólk eins og þú sem er fordóma fullt og leiðinlegt.

Ert þú kannski einn af þeim sem trúir að Kóraninum standi að kristnir menn séu hálvitar og að múslímar séu æðri öllum öðrum.

Það eru svona fordómar sem eru að láta slæma hluti gerast.

Mac er góður kostur fyrir þig en Samsung er held ég málið fyrir þig.

Tölvutækni er með gott úrval á þeim.

Tölvan gæti verið eitthvað í þessa áttina:
• Turnkassi: Antec Sonata III með 12cm hraðastýrðri kæliviftu
• Tengi að framan: eSATA, USB 2.0, hljóð inn og út
• Aflgjafi: Antec 500W Active PFC hljóðlátur aflgjafi
• Móðurborð: Gigabyte P35-DS3L, s775, 4xDDR2, 4xSATA, PCI-E
• Örgjörvi: Intel Core 2 Duo E6750 2.66GHz Dual-Core, 1333MHz FSB, 4MB í flýtiminni
• Vinnsluminni: SuperTalent 2GB DDR2 800MHz Dual-Channel
• Harður diskur: Samsung 500GB Serial-ATA II 16MB
• Skjákort: EVGA NVIDIA GeForce 8800GT 512MB 1900/650MHz SuperClocked!
• Geisladrif: SonyNEC 20X DVD±RW DualLayer skrifari með RAM
• Netkort: Gigabit LAN controller 10/100/1000M
• Hljóðkort: 7.1 CH HD Audio CODEC með optical S/PDIF útgangi

Á tilboði 89.900 20.000kr aflst.

En þú þarft varla 8800GT í ljósmynda vinnslu þannig að ég mæli með að scala niður með skjákortið og fá þér Q6600 eða eitthvað svipað.

Það er líka alltaf hægt að maila á tölvutækni og Kísildal og sjá hvað þeir geta boðið þér.


Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is


Blasti
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Sun 29. Apr 2007 12:14
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blasti » Lau 16. Feb 2008 18:23

Hvernig væri samt að reyna að koma með einhver málefnaleg comment, það eru þarna 190 þúsund krónur að veði strákar! Appel og Weekend


| MSI P6N SLI V2 Nforce 650i | Core 2 Duo E6400 2.13GHz | Gigabyte 8800GTS 320mb | Mushkin 4GB 800Mhz | Corsair HX520W | WD Caviar Black 640 Gb HDD | Soundblaster X-fi Gamers | Sennheiser HD 555 | Logitech Z-5300 THX 5.1 | Thermalright Ultra-120 eXtreme Rev.C viftulaus örgjörvakæling |


Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Reputation: 0
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Pósturaf Yank » Lau 16. Feb 2008 20:07

@joigudni

Ef þú vilt "alvöru" skjá til ljósmynda vinnslu og þú ert hardcore í þessu þá er er TN panel ekki að fara að uppfylla slíkar kröfur.

Þó eru t.d. Samsung 245BW og BenQ G2400W fjandi góðir TN skjáir fyrir peningin, sérstaklega ef þeir eru teknir og caliberaðir rétt, þá er erfitt að réttlæta kaupa á ca helmingi dýrari 8 bita skjá. Þetta eru því miklu meira gaming skjáir heldur en annað.

Samsung SyncMaster 245T og BenQ FP241VW ofl. væru frekar kandídatar fyrir hardcore myndvinnslu.

Annars hélt ég alltaf að þetta MAC og myndvinnslu dæmi væri vegna þess að flest og "besta" software til myndvinnslu væri skrifað fyrir það stýrikerfi. Og því ekkert val að taka PC.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Pósturaf Minuz1 » Sun 17. Feb 2008 00:43

þú getur alveg notað apple skjá á PC tölvu
þú getur installað Mac OS á PC tölvu

Google ætti að getað aðstoðað þig nánar.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1225
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Reputation: 2
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Selurinn » Fim 28. Feb 2008 11:43

Minuz1 skrifaði:þú getur alveg notað apple skjá á PC tölvu
þú getur installað Mac OS á PC tölvu

Google ætti að getað aðstoðað þig nánar.


Er þetta málið?
http://osx86.thefreesuite.com/leo_intel.php

Hvernig er það þá með drivera og svoleiðis?




elfmund
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fös 08. Sep 2006 14:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf elfmund » Fim 28. Feb 2008 13:59

farðu og skoðaðu iMacinn í Apple búðinni
þú sannfærist.....

til ykkar sem finnst Windows kúl... :roll:



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf beatmaster » Fim 28. Feb 2008 14:41

Nei mér finnst windows ekki "kúl" en makkinn er svo langt frá því líka

Mér leiðist bara svo rosalega þessi makka markaðssetning "Það er eitthvað stórlega að þér og þú ert bara miðaldra prumpurassgat ef að þú átt ekki mac eins og allt ofursvala fólkið í veröldinni með bótoxbrosið sitt og sílikon brjóstin"

Skil ekki afherju maður ætti að eyða morðfúgu fjár í tölvu sem að er mörgum prósentum dýrari en sambærileg PC tölva :roll:


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 788
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 137
Staða: Ótengdur

Pósturaf Baldurmar » Fim 28. Feb 2008 14:57

Sambandi við skjáinn, þá er Nýherji með Lenovo 220x skjái, 22" með S-PVA Panel, þannig að þeir sýna mun betri (lesist réttari) liti heldur en TN panelar gera.
OG hann er með 1920 x 1200 native upplausn og HDCP stuðning.

Lenovo 220x á prad.de


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Feb 2008 15:29

Ég er ekkert inní skjám, ekki neitt sorrí, en fyrir 190k budget ertu að fara að fá nett góða tölvu en ég bara veit ekki hvað nett góður skjár er,
<KLIKK>
Ef þú átt windows pakkann og einhverjar tölvur eftir(færð 3 minnir mig) held ég að þetta sé málið miðað við tölvuna, quad=þarft ekki að uppfæra í langan tíma, 4gb vinnsluminni=alltof mikið :), 2x 8800GT = Mjög góð gæði og ræður við 1680x1050 mjög vel. Held þetta sé einhvað betra fyrir peninginn miðað við 2x 8800 GT 512mb vs 1x 8800GTS(G92) 512mb. Og Quad core Q6600 vs Core 2 Duo E8400 :shock:

Vil ekki staðhæfa þetta tvennt þar sem að ég er dottinn út úr GTS línunni miðað við GT línuna.


Modus ponens


END
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Pósturaf END » Fim 28. Feb 2008 21:32

Baldurmar skrifaði:Sambandi við skjáinn, þá er Nýherji með Lenovo 220x skjái, 22" með S-PVA Panel, þannig að þeir sýna mun betri (lesist réttari) liti heldur en TN panelar gera.
OG hann er með 1920 x 1200 native upplausn og HDCP stuðning.

Lenovo 220x á prad.de


Ég las að framboð á þessum skjáum væri ónógt og að nokkur bið yrði á þar til þeir færu aftur í almenna dreifingu á markaði. Er hann kominn í sölu hjá Nýherja og ef svo er, hvað kostar hann?



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Feb 2008 21:45

END skrifaði:
Baldurmar skrifaði:Sambandi við skjáinn, þá er Nýherji með Lenovo 220x skjái, 22" með S-PVA Panel, þannig að þeir sýna mun betri (lesist réttari) liti heldur en TN panelar gera.
OG hann er með 1920 x 1200 native upplausn og HDCP stuðning.

Lenovo 220x á prad.de


Ég las að framboð á þessum skjáum væri ónógt og að nokkur bið yrði á þar til þeir færu aftur í almenna dreifingu á markaði. Er hann kominn í sölu hjá Nýherja og ef svo er, hvað kostar hann?


Reyndi að fara á Nyherji.is og finna þetta fyrir þig en finn hvergi Lenovo skjái, bara Fartölvur frá þeim, og einungis skjái frá ThinkVision.

So sorrí en þessi síða er fokked upp :?


Modus ponens

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5547
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1035
Staða: Ótengdur

Pósturaf appel » Fim 28. Feb 2008 21:48

Þetta með Apple og yfirburði i myndvinnslu er bara þjoðsaga. Kannski var það svo fyrir mörgum mörgum arum siðan, en i nokkurn tima nuna hefur Apple ekkert verið með einhverja yfirburði umfram PC. Þetta er orðið sama klabbið i dag.

Mestu mali skiptir auðvitað að velja rettan skja, það er numer eitt tvo og þrju. Apple er sniðugt og selur aðeins dyrari skjai, en PC framleiðendur eru svo margir og margskonar mismunandi skjair sem þeir selja og ef þu kaupir einhverja tölvu utur buð þa eru miklar likur að með fylgi einhver odyrari skjar.

Veldu bara rettan skja við PC tölvuna þina og þu ættir að vera i godum malum. Það er ekki til neitt sem heitir "Apple" skjar, nema þa plastumgjörðin i kringum panelinn. Þetta er allt framleitt af fyrirtækjum einsog LG, Samsung o.fl, og það eina sem Dell, Apple og fleiri gera er að setja umgjörðina sina a þetta. Apple selur t.d. alveg eins skja (með alveg eins panel þ.e.a.s.) a miklu hærra verði heldur en t.d. Dell gerir (með alveg sama panel).

Panellinn er það sem skiptir mestu mali, reyndu að komast að öllu um hann, hver framleiðir o.fl.


Eg hef ekkert a moti Apple tölvum, fartölvurnar eru finar fyrir peninginn, en eg vil frekar personulega tower kassa (PC) og geta customizað allt, kort, mobo, cpu, ram, psu og svo skjainn.


*-*


mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 373
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Pósturaf mainman » Fös 29. Feb 2008 07:37

Það er til sami hugbúnaðurinn fyrir myndvinnslu bæði í mac og pc en munurinn er hinsvegar sá að það vantar öll shortcuts sem notuð eru mest ef þú ert með pc útgáfuna, þessvegna er þessi hugbúnaður ekki notaður í myndvinnslu á pc, skilur reyndar enginn í því af hverju þetta er svona. þetta hef ég frá systur minni sem er grafískur hönnuður og vinnur við myndvinnslu á tölvur alla daga.

Varðandi windoz á makka, þá fór ég í apple búðina fyrir sirka tvemur árum held ég og þetta var í gangi þarna í búðinni og lúkkaði massaflott, en þegar ég fór að skoða Device Manager, þá sá ég að það var ekki allt uppsett, þá fór ég að pumpa sölumanninn um það af hverju þetta væri svona og þá sagði hann mér að windoz virkaði alveg þarna en það virkaði ekki hljóðkortið, usb portin og svo eitthvað í móðurborðinu, þannig að það var ekki nema hluti af vinnslunni í tölvunni til staðar.

Getur vel verið að þetta hafi breyst síðan.