hljóðlátir diskar?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 164
- Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
hljóðlátir diskar?
Ég ætla að fá mér 500gb SATA disk sem á að fara í sjónvarps flakkar.
Ég vil hafa hann hljóðlátan, hvað mælið þið með?
Ég vil hafa hann hljóðlátan, hvað mælið þið með?
AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 297
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Re: hljóðlátir diskar?
Ég er að nota Samsung HD501LJ í minni sjónvarpstölvu, þetta eru að ég held með hljóðlátari 7200rpm 3.5" diskum sem þú færð.
OFF TOPIC; Annars er ég mikið að pæla í að skipta honum kannski út fyrir einhvern 2.5" 5400rpm disk þar sem ég er að kominn með 3TB server hérna og gigabit switch, engin þörf fyrir mig að vera með efni inná sjónvarpstölvunni
OFF TOPIC; Annars er ég mikið að pæla í að skipta honum kannski út fyrir einhvern 2.5" 5400rpm disk þar sem ég er að kominn með 3TB server hérna og gigabit switch, engin þörf fyrir mig að vera með efni inná sjónvarpstölvunni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
oskarom skrifaði:Ég er að nota Samsung HD501LJ í minni sjónvarpstölvu, þetta eru að ég held með hljóðlátari 7200rpm 3.5" diskum sem þú færð.
3TB server....það er aldeilis !!
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Ef að ég mætti spurja off topic. hvernig ertu að hýsa þessi 3 tb? hvaða stýrikerfi?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Seagate Barracuda
Samsung
það brakar stundum í Seagate diskunum en það er ekkert alvarlegt, mjög góðir diskar í alla staði og ég er með 3 svoleiðis diska í tölvunni, og 1 í sitthvorum flakkaranum og hef aldrei lent á biluðum disk.
Hef enga persónulega reynslu af Samsung diskunum en þeir eru víst mjög hljóðlátir og góðir.
keyptu bara annaðhvort, ekki detta í þá gryfju að kaupa þér WD eða Hitachi eða eitthvað svoleiðis drasl
Samsung
það brakar stundum í Seagate diskunum en það er ekkert alvarlegt, mjög góðir diskar í alla staði og ég er með 3 svoleiðis diska í tölvunni, og 1 í sitthvorum flakkaranum og hef aldrei lent á biluðum disk.
Hef enga persónulega reynslu af Samsung diskunum en þeir eru víst mjög hljóðlátir og góðir.
keyptu bara annaðhvort, ekki detta í þá gryfju að kaupa þér WD eða Hitachi eða eitthvað svoleiðis drasl
-
Höfundur - has spoken...
coldcut skrifaði:Seagate Barracuda
Samsung
Jamm ég hugsa að Samsung diskurinn verði fyrir valinu.
Ég átti einu sinni 2 WD 80GB, þeir voru reyndar fínir þegar þú varst með eyrnahlífar
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
krukkur_dog skrifaði:Jamm ég hugsa að Samsung diskurinn verði fyrir valinu.
Ég átti einu sinni 2 WD 80GB, þeir voru reyndar fínir þegar þú varst með eyrnahlífar
Held að þetta fari alveg fáránlega eftir því hvaða eintak er valið.
Í gærkvöldi (morgun) var ég að horfa á bíómynd inni hjá mér með HD-215 (LOKUÐ) heyrnartól á mér og það heyrðist meira í 320GB Samsung disknum mínum heldur en bíómyndinni.
Og það var nær frostmarki en suðumarki sko
Modus ponens
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
krukkur_dog skrifaði:coldcut skrifaði:Seagate Barracuda
Samsung
Ég er með nokkra WD diska í minni vél og ég heyri ekkert í þeim. EF þið reynið að halda því fram að Seagate eða Samsung bili minna en WD þá skulið þið hugsa ykkur betur um. http://www.warrantyweek.com/ segjir allt aðra sögu. Segate er t.d. með 2x fleiri diska sem fara í RMA en WD.
Svo til að spara orku og láta þetta dæmi ganga kaldara þá mæli ég með að þú skoðir WD Green power sem voru sérstaklega framleiddir fyrir Google og Yahoo í upphafi af því að þeir voru í vandræðum með hve HDD voru að eyði mikilli orku og gáfu frá sér mikinn hita.
Starfsmaður @ IOD
-
- Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Ég er að tilraunast með Windows Home Server í augnablikinu, og verð bara að viðurkenna það að því meira sem ég fikta, les og nota þetta kerfi lítur það betur og betur út.
T.d. bara sú staðreynd að það er engin þörf fyrir RAID controler undir þessu er bara snilld.
En nota bene ég er bara búinn að vera með þetta í testi í ca. 2vikur.
T.d. bara sú staðreynd að það er engin þörf fyrir RAID controler undir þessu er bara snilld.
-
- Geek
oskarom skrifaði:Ég er að tilraunast með Windows Home Server í augnablikinu, og verð bara að viðurkenna það að því meira sem ég fikta, les og nota þetta kerfi lítur það betur og betur út.
Þakka svarið. HVer er samt helsti kosturinn við að hafa Windows Home server eða bara XP ?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
WHS er mjög ódýr, fáránlega einfaldur í uppsettningu og sér um sjálfvirkt, daglegt, vikulegt og mánaðarlegt backup af heimilistölvunum þínum.
Fyrir utan sparnaðinn í RAID controlernum sem fæst með sjálfvirku duplicated á milli diska, en þú getur samt sem áður valið hvaða gögn eru dupliacatuð.
Kíktu á þetta http://mswhs.com/ og http://www.microsoft.com/windows/produc ... fault.mspx
Fyrir utan sparnaðinn í RAID controlernum sem fæst með sjálfvirku duplicated á milli diska, en þú getur samt sem áður valið hvaða gögn eru dupliacatuð.
Kíktu á þetta http://mswhs.com/ og http://www.microsoft.com/windows/produc ... fault.mspx
-
- Geek
oskarom skrifaði:WHS er mjög ódýr, fáránlega einfaldur í uppsettningu og sér um sjálfvirkt, daglegt, vikulegt og mánaðarlegt backup af heimilistölvunum þínum.
Vá hvað mér leið eins og þetta væri söluræða
-
- has spoken...
- Póstar: 153
- Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
- Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
- Hafðu samband:
Hann náði að sannfæra mig allavega, núna er bara best að fara fjárfesta í þessum grip
Kv, Óli
-
- Vaktari
faraldur skrifaði:krukkur_dog skrifaði:coldcut skrifaði:Seagate Barracuda
Samsung
Ég er með nokkra WD diska í minni vél og ég heyri ekkert í þeim. EF þið reynið að halda því fram að Seagate eða Samsung bili minna en WD þá skulið þið hugsa ykkur betur um. http://www.warrantyweek.com/ segjir allt aðra sögu. Segate er t.d. með 2x fleiri diska sem fara í RMA en WD.
Svo til að spara orku og láta þetta dæmi ganga kaldara þá mæli ég með að þú skoðir WD Green power sem voru sérstaklega framleiddir fyrir Google og Yahoo í upphafi af því að þeir voru í vandræðum með hve HDD voru að eyði mikilli orku og gáfu frá sér mikinn hita.
ég var bara að tala útfrá minni reynslu og reynslu flestra sem ég þekki. Mín reynsla er að þeir eru háværir og ekki jafn góðir og Seagate. reynsla félaga minna er að Samsung eru líka mun betri kostur og gæða diskar punktur
-
- Bara að hanga
Sem sagt þínar tölur eru betri en opinberra aðilla með miklu meira magni að baki?
Samsung diskar eru líka samsettir partar frá öðrum framleiðendum og eru ekki eins alltaf eftir því hvar þeir fá partana til að gera diskana... mjög góð framleiðsla það? Það er ástæða fyrir því að stóru tölvuframleiðendurnir velja WD en ekki samsung.
Samsung diskar eru líka samsettir partar frá öðrum framleiðendum og eru ekki eins alltaf eftir því hvar þeir fá partana til að gera diskana... mjög góð framleiðsla það? Það er ástæða fyrir því að stóru tölvuframleiðendurnir velja WD en ekki samsung.
Starfsmaður @ IOD
-
- Vaktari
gaur hættu að bulla núna...ég var ekkert að segja að mínar tölur væru neitt betri. Þetta er bara mín reynsla og ég var bara að segja frá henni því gaurinn var að biðja um álit!
Ég hef átt tvo WD diska og ég skipti einum í Seagate af því að hann var svo hávær og hinn krassaði eftir 6 mánuði sem stýrikerfisdiskur, þannig að ég persónulega mæli engan veginn með WD og mín skoðun (sama hvað einhverjar opinberar tölur segja)er að WD er DRASL!
og ég var ekkert að segja að ég vissi allt um samsung diska, félagar mínir hafa átt svoleiðis og reynsla þeirra af þeim er góð.
Ég hef átt tvo WD diska og ég skipti einum í Seagate af því að hann var svo hávær og hinn krassaði eftir 6 mánuði sem stýrikerfisdiskur, þannig að ég persónulega mæli engan veginn með WD og mín skoðun (sama hvað einhverjar opinberar tölur segja)er að WD er DRASL!
og ég var ekkert að segja að ég vissi allt um samsung diska, félagar mínir hafa átt svoleiðis og reynsla þeirra af þeim er góð.
-
- Bara að hanga
coldcut skrifaði:gaur hættu að bulla núna...ég var ekkert að segja að mínar tölur væru neitt betri. Þetta er bara mín reynsla og ég var bara að segja frá henni því gaurinn var að biðja um álit!
Til hamingju að vera einn af þessum 0.77% notenda WD sem hafa lent í því af fá gallaðan disk.
Mín reynsla WD eru bestu diskarnir, seagate 2nd og Samsung er rusl.
Starfsmaður @ IOD
faraldur skrifaði:Mín reynsla WD eru bestu diskarnir, seagate 2nd og Samsung er rusl.
Mín reynsla er einmitt öfug á við þetta, en ég ætla ekki út í neinar málalengingar með það
faraldur skrifaði:http://www.warrantyweek.com/ segjir allt aðra sögu. Segate er t.d. með 2x fleiri diska sem fara í RMA en WD.
Enda selja Seagate nánast 2x fleiri diska en WD (EP+Consumer) eftir yfirtökuna á Maxtor árið ´06
-
Höfundur - has spoken...
Þetta er ágæt, spurningin var bara um hljóðláta. Ég á wd disk en nenni ekki að nota hann vegna hávaða, í sjálfu sér er hann allveg í lagi.
Varðandi bilanir í diskum eru til 2 tegundir af diskum: Bilaðir diskar og þeir sem eiga eftir að bila, þvílík speki, takið bara back up :p
Varðandi bilanir í diskum eru til 2 tegundir af diskum: Bilaðir diskar og þeir sem eiga eftir að bila, þvílík speki, takið bara back up :p
AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz
-
- Bara að hanga
TechHead skrifaði:faraldur skrifaði:http://www.warrantyweek.com/ segjir allt aðra sögu. Segate er t.d. með 2x fleiri diska sem fara í RMA en WD.
Enda selja Seagate nánast 2x fleiri diska en WD (EP+Consumer) eftir yfirtökuna á Maxtor árið ´06
Ef þeir hefðu ekki keypt Maxtor þá væri WD söluhæstir í heiminum í dag og seagate fer 2 falt meira í RMA en WD og þá á ég við miðað við sama magn selt.
RMA hjá WD var ca. 0.77% en 1.8% hjá seagate( eftir minni þessar tölur svo þær eru ekki alveg 100%)
Maxtor er skemmt epli hjá Seagate en þeir voru með rosaleg hátt hlutfall diska sem fóru í RMA áður en Seagate tók þá yfir og þeir eru ennþá í dag að berjast við það.
Starfsmaður @ IOD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
GuðjónR skrifaði:oskarom skrifaði:Ég er að nota Samsung HD501LJ í minni sjónvarpstölvu, þetta eru að ég held með hljóðlátari 7200rpm 3.5" diskum sem þú færð.
5 TB server hér
Verður meira segja uppfærður eftir áramót
-
- Bara að hanga
CendenZ skrifaði:GuðjónR skrifaði:oskarom skrifaði:Ég er að nota Samsung HD501LJ í minni sjónvarpstölvu, þetta eru að ég held með hljóðlátari 7200rpm 3.5" diskum sem þú færð.
5 TB server hér
Verður meira segja uppfærður eftir áramót
http://www.wdc.com/en/products/products.asp?driveid=500 þetta er líka alveg möguleiki ef menn vilja hafa almennilega græju... með 4TB kostar þetta ca. 179.990 komið til landsins
Starfsmaður @ IOD