skelli inn fleyri myndum eftir moddun kassans ætla að bora 2 göt á hann og láta fleiri l.e.d viftur og eitthvað fleira í moddun er ekki með allt planað í augnablikinu endilega komið með hugmyndir

blitz skrifaði:hallihg skrifaði:machinehead skrifaði:Hvar fékkstu þetta tölvuborð?
Ég veit það ekki í augnablikinu, fékk það að gjöf. Skal spyrja gömlu þegar þau koma utan að landi. En það hefur reynst mér mjög vel, bæði fyrir tölvuna og nóg pláss fyrir lærdóminn á veturna.
Svo er "hengihilla" fyrir turninn undir borðinu, en stóllinn felur hana á myndinni. Nenni bara ekki að hafa turninn þar því ég er svo oft að fikta aftan í henni, snúrum osvfr.
Þetta er úr IKEA
Harvest skrifaði:Helvíti flott... hvað með þessa skjái? Upplýsingar um þá?
Hyper_Pinjata skrifaði:ætla aðeins að "kommenta" á setup myndina hjá mér....eins og þið sjáið þá er ég með fjöldtengið "nelgt" uppá vegg....
why?....af því að ég hata að hafa þetta einhversstaðar lengst í helvíti (lengst á bakvið tölvuborðið hjá mér undir 5-10 metrum af snúrum)
Hyper_Pinjata skrifaði:ætla aðeins að "kommenta" á setup myndina hjá mér....eins og þið sjáið þá er ég með fjöldtengið "nelgt" uppá vegg....
why?....af því að ég hata að hafa þetta einhversstaðar lengst í helvíti (lengst á bakvið tölvuborðið hjá mér undir 5-10 metrum af snúrum)
nocf6 þetta er stærsti marshall magnari sem ég hef séð á ævinni =O
ég giska að hátalararnir þarna á bakvið séu annaðhvort Marantz eða Pioneer
KermitTheFrog skrifaði:Miðbæjarmúsin er mætt á Vaktina