(tekið með síma)
Speccar
i7 860
Msi p55-gd65
Hyper 212+
Corsair dominator 4gb
Evga gtx 470
Corsair hx850w
samsung spinpoint 1tb
Haf X
Asus 24"
Þá er bara að púsla þessu saman. Ég set inn myndir fleyri myndir af þessu seinna.
eythorion skrifaði:Raidmax skrifaði:hvað kostaði þetta?
Lítið![]()
ca. 300.000kr
biturk skrifaði:eythorion skrifaði:Raidmax skrifaði:hvað kostaði þetta?
Lítið![]()
ca. 300.000kr
ef þig vantar eitthvað að losna við annan 300.000 kall á næstunni þá hef ég sennielga pláss fyrir hann
eythorion skrifaði:biturk skrifaði:eythorion skrifaði:Raidmax skrifaði:hvað kostaði þetta?
Lítið![]()
ca. 300.000kr
ef þig vantar eitthvað að losna við annan 300.000 kall á næstunni þá hef ég sennielga pláss fyrir hann
Ég skal muna það
Edit:
Búinn að setja hana saman en það kemur ekki mynd (signal) á skjáinn. Viftan á skjákortinu snýst, örgjörva og top vifturnar snúast en hinar snúast í smá stund og stoppa svo
Hugmyndir?
Klemmi skrifaði:eythorion skrifaði:biturk skrifaði:eythorion skrifaði:Raidmax skrifaði:hvað kostaði þetta?
Lítið![]()
ca. 300.000kr
Ég skal muna það
Edit:
Búinn að setja hana saman en það kemur ekki mynd (signal) á skjáinn. Viftan á skjákortinu snýst, örgjörva og top vifturnar snúast en hinar snúast í smá stund og stoppa svo
Hugmyndir?
Vinnsluminnin í réttum raufum? 8pinna CPU-power örugglega tengt?
Klemmi skrifaði:Ég ætti að vera að vinna á tölvuverkstæði eða eitthvað
rapport skrifaði:Klemmi skrifaði:Ég ætti að vera að vinna á tölvuverkstæði eða eitthvað
Ég er reyndar búinn að greina þennan markað nokkuð vel og flokka "potential" hjá vökturum eftir niche... uppá reqruitment ef ég færi í að stofna tölvuþjónustu/verkstæði.
Þú ert bara búinn að sýna potential á "fjarþjónustu, DDR-3 minnisísetningar niche-inu".
![]()
![]()
Gilmore skrifaði:Þetta er flott setup......en verður að fá þér eitthvað flottara lyklaborð það passar ekki alveg inn í þetta.....hehe.
daanielin skrifaði:Neðsta myndin sýnir svo sannalega hvað HAF X er mikill badass turn!