tölvuaðstaðan til bráðabirgða þangað til ég kaupi mér nýjan skjá og mús allavega og tölvu svo seinna
HjorturG skrifaði:Jæja hérna er nýja battlestationið mitt, verð að þakka Klemma fyrir ómælda hjálp við kaup á nýju tölvunni!
pattzi skrifaði:*Riiiiisaaa stór mynd*
tölvuaðstaðan til bráðabirgða þangað til ég kaupi mér minn eigin skjá og fæ mér nýja tölvu .
Glazier skrifaði:pattzi skrifaði:*Riiiiisaaa stór mynd*
tölvuaðstaðan til bráðabirgða þangað til ég kaupi mér minn eigin skjá og fæ mér nýja tölvu .
Ég ætla rétt að vona að þessi mynd sé líka bara til bráðabirgða
Plushy skrifaði:Enda er Klemmi schnéllingur.
Annars er ég að meta svona hvítar viftur. Hvaða gerð er þetta? stílhreinar og flottar.
Edit: @Pattsi, alltof stórar myndar!
davinekk skrifaði:http://imageshack.us/photo/my-images/36/small971a2acde6615a82e8.jpg
SteelSeries 5hv2, sennheiser hd 201, platronics gamecom 367, benq 22', deathadder 3.5g x2, razer arctosa, steelseries qck heavy, qck, qck+ 420x450mm
davinekk skrifaði:http://imageshack.us/photo/my-images/36/small971a2acde6615a82e8.jpg
SteelSeries 5hv2, sennheiser hd 201, platronics gamecom 367, benq 22', deathadder 3.5g x2, razer arctosa, steelseries qck heavy, qck, qck+ 420x450mm
AncientGod skrifaði:þessar 2 mýs geta verið 1 stykki fyrir borðtölvu og hinn fyrir fartölvu.
davinekk skrifaði:jm k en ég keypti músina á 8.990 fyrir svona 22dagum, og ég nota fartölvu og borðtölvu í sama tíma nenni ekki að leika í þetta
guttalingur skrifaði:davinekk skrifaði:jm k en ég keypti músina á 8.990 fyrir svona 22dagum, og ég nota fartölvu og borðtölvu í sama tíma nenni ekki að leika í þetta
Jamm ókey enn ég keypti músina á 8.990 fyrir svona 22 dögum, Og ég nota bæði fartölvu og borðtölvu í einu. Nenni ekki að leika í þetta
Disclaimer: Trúlega einhvað að leiðréttingunni minni bara er of þreyttur til að spá í því
HjorturG skrifaði:Jæja hérna er nýja battlestationið mitt, verð að þakka Klemma fyrir ómælda hjálp við kaup á nýju tölvunni!
Mynd
Mynd
Mynd
Specs:
Kassi: Zalman Z9 Plus
Örgjörvi: i5 2500K 3.3GHz
Aflgjafi: OCZ Z Series 650W
Móðurborð: Gigabyte P67A-D3-B3
Örgjörvakæling: Zalman CNPS10X Performa
Minni: Mushkin 2x4GB DDR3 1333MHz Silverline
Skjákort: Sapphire AMD Radeon HD6950 2GB
Diskur: Samsung 1TB
Skjáir: 24" BenQ BL2400 og 22" Philips Brilliance 220SW
Mús: Razer Imperator
Lyklaborð: Razer Lycosa
Fartölva: Macbook Pro 2.4GHz
ViktorS skrifaði:HjorturG skrifaði:Jæja hérna er nýja battlestationið mitt, verð að þakka Klemma fyrir ómælda hjálp við kaup á nýju tölvunni!
Mynd
Mynd
Mynd
Specs:
Kassi: Zalman Z9 Plus
Örgjörvi: i5 2500K 3.3GHz
Aflgjafi: OCZ Z Series 650W
Móðurborð: Gigabyte P67A-D3-B3
Örgjörvakæling: Zalman CNPS10X Performa
Minni: Mushkin 2x4GB DDR3 1333MHz Silverline
Skjákort: Sapphire AMD Radeon HD6950 2GB
Diskur: Samsung 1TB
Skjáir: 24" BenQ BL2400 og 22" Philips Brilliance 220SW
Mús: Razer Imperator
Lyklaborð: Razer Lycosa
Fartölva: Macbook Pro 2.4GHz
Hrikaleg aðstaða! Er samt kassinn og örgjörvaviftan samt hljóðlát?
KrissiP skrifaði:Tók aðeins til![]()
http://i.imgur.com/KiwAm.jpg
Svo ein close up
http://i.imgur.com/3bJap.jpg
halli7 skrifaði:kannski málið að fara að splæsa í nýtt lyklaborð.
Jim skrifaði:Jim skrifaði:
Þetta er ekki nógu gott, þú verður að leysa Rubiks teninginnÉg er svo mikill fíkill að ég get ekki horft á óleystan kubb.
KrissiP skrifaði:Þú verður að fyrirgefa mér en þessi kubbur hefur ekki verið leystur síðan að ég keypti hann![]()
Svo er þetta 4x4 kubbur
ViktorS skrifaði:KrissiP skrifaði:Þú verður að fyrirgefa mér en þessi kubbur hefur ekki verið leystur síðan að ég keypti hann![]()
Svo er þetta 4x4 kubbur
Reyndar er hann 2x2
Nariur skrifaði:ViktorS skrifaði:KrissiP skrifaði:Þú verður að fyrirgefa mér en þessi kubbur hefur ekki verið leystur síðan að ég keypti hann![]()
Svo er þetta 4x4 kubbur
Reyndar er hann 2x2
hann er nú 2x2x2
ViktorS skrifaði:Nariur skrifaði:ViktorS skrifaði:KrissiP skrifaði:Þú verður að fyrirgefa mér en þessi kubbur hefur ekki verið leystur síðan að ég keypti hann![]()
Svo er þetta 4x4 kubbur
Reyndar er hann 2x2
hann er nú 2x2x2
Í rúmmáli já, en ég var að tala um flatarmálið.