Pósturaf Stuffz » Mið 08. Okt 2014 20:45
Vá voðalega fer þetta hratt

Hvað er mikill munur á milli kortalína núna?
ég get ekki gert að því að finnast maður dreginn á asnaeyrunum, finnst munurinn milli lína hafa minnkað yfir árin og nýja línur að koma hraðar út á sama tíma, s.s. formúlan "oftar og minna í stað sjaldnar og stærra".
Ég prófaði einu sinni að fara á "skjákortafyllerí" keypti 6800 Ultra, svo 2x 7800GT OC, svo 2x 8800GT fanless og svo hætti ég, er enn með 8800GT í vélinni enda ekkert að spila neina intensive 3d leiki lengur (BF2, 2005-2011).
Ég ætlaði upphaflega að kaupa mér 2x 6600GT sem var fyrsta (ekki voodoo) SLI kortið og gat bara virkað í SLI á einu móðurborði GA-K8NXP-SLI, (oft sem mann langar að prófa nýja tækni sem fyrst) en ShopUSA klúðraði þessu eitthvernveginn, tókst að tína pöntuninni minni, enda hætti ég í viðskiptum við þá.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander