á maður ekki bara að henda þessu
-
ezkimo
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
á maður ekki bara að henda þessu
þýðir nokkuð að vera endalaust að geyma 20-30 stykki af 5-20 gb Hörðum diskum sem maður hefur tekið úr inum og þessum turnum þegar maður er að rífa hræ ?
eru ekki svona gamlir diskar óáreyðanlegir ?
eru ekki svona gamlir diskar óáreyðanlegir ?
--------------------
-
ezkimo
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
- Staðsetning: RVK
spá í að setja bara eitthver turn upp Raid stöð en fynnst diskarnir frekar litlir í það.
nei ég er ekkert að fara að selja þetta. þar sem þetta er fengið úr fyrirtæki sem er með viðkvæmar upplýsingar !
Er ekki sagt að til að vera alveg öruggur að það sé ekki hægt að ná gögnum af HDD er að skrifa 0 á þá minnstatakosti 4 sinnum ?
nenni ekki að standa í því
nei ég er ekkert að fara að selja þetta. þar sem þetta er fengið úr fyrirtæki sem er með viðkvæmar upplýsingar !
Er ekki sagt að til að vera alveg öruggur að það sé ekki hægt að ná gögnum af HDD er að skrifa 0 á þá minnstatakosti 4 sinnum ?
nenni ekki að standa í því
--------------------
Hmm, hvernig veistu að bandaríska ríkisstjórnin notar það?Pandemic skrifaði:ég var einmitt að benda á þannig forrit hér fyrir ofan það er forrit sem bandaríska ríkisstjórninn notar og er rosalega gott.
Á þessari síðu stendur bara að útgáfan sem að maður þarf að kaupa fylgi DoD 5220.22-M staðlinum sem varnarmálaráðuneyti Bandaríkjanna bjó til
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2920
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
MezzUp skrifaði:Hmm, hvernig veistu að bandaríska ríkisstjórnin notar það?Pandemic skrifaði:ég var einmitt að benda á þannig forrit hér fyrir ofan það er forrit sem bandaríska ríkisstjórninn notar og er rosalega gott.
Á þessari síðu stendur bara að útgáfan sem að maður þarf að kaupa fylgi DoD 5220.22-M staðlinum sem varnarmálaráðuneyti Bandaríkjanna bjó til
Held nú að US Goverment brenni bara sína diska, og kaupi nýja á slikk.
(ekki einsog þeir þurfi að spara)