Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er að. Gæti þetta verið útaf ég breytti timings eða gæti harði diskurinn verið að skemmast ? Þetta er ca. 14 mánaða gamall 160 gb IDE harður diskur.
  Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er að. Gæti þetta verið útaf ég breytti timings eða gæti harði diskurinn verið að skemmast ? Þetta er ca. 14 mánaða gamall 160 gb IDE harður diskur.Bluescreen
- 
				Steini
 Höfundur
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 22:36
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Bluescreen
Frændi minn var að kaupa sér tölvu um daginn, amd64 3800+ - ocz 2x512mb minni - radeon x800xl. Ég sá að minnið var ekki að runna á þeim timings sem eru uppgefnar á því (2-2-2-5) þannig að ég fór í CMOS settings og breytti þeim. Allt er í fína lagi, hann getur spilað cs verið á netinu en þegar hann opnaði my computer og clickar á harðadiskinn þá frýs allt og kemur bluescreen. Þetta gerist líka þegar hann clickar á drifið    Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er að. Gæti þetta verið útaf ég breytti timings eða gæti harði diskurinn verið að skemmast ? Þetta er ca. 14 mánaða gamall 160 gb IDE harður diskur.
  Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er að. Gæti þetta verið útaf ég breytti timings eða gæti harði diskurinn verið að skemmast ? Þetta er ca. 14 mánaða gamall 160 gb IDE harður diskur.

Ég hef bara ekki hugmynd um hvað er að. Gæti þetta verið útaf ég breytti timings eða gæti harði diskurinn verið að skemmast ? Þetta er ca. 14 mánaða gamall 160 gb IDE harður diskur.- 

Stutturdreki

- Of mikill frítími
- Póstar: 1711
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Efast stórlega um að þetta tengist timings á minninu, myndir þá líka Bluescreen of Death handahófskennt þegar þú værir að gera eitthvað annað.
Er bara einn diskur í vélinni eða er þetta svona aukadiskur? Ef þetta er stýrikerfisdiskurinn og allt runnar fínt þangað til það er reynt að skoða innihaldið með Windows Explorer þá er sennilega allt í lagi með diskinn sjálfan en gæti verið eitthvað í rótinni sem veldur því að Explorer fer í klessu.
Koma einhver sérstök skilaboð á Bluescreen? Kemur eitthvað í EventLog?

Er bara einn diskur í vélinni eða er þetta svona aukadiskur? Ef þetta er stýrikerfisdiskurinn og allt runnar fínt þangað til það er reynt að skoða innihaldið með Windows Explorer þá er sennilega allt í lagi með diskinn sjálfan en gæti verið eitthvað í rótinni sem veldur því að Explorer fer í klessu.
Koma einhver sérstök skilaboð á Bluescreen? Kemur eitthvað í EventLog?
- 

Stutturdreki

- Of mikill frítími
- Póstar: 1711
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03