MezzUp skrifaði:Negrowitch:
OMG!!! ef að ég hefði verið að svara PétriH, þá hefði ég byrjað bréfið á "PéturH:....". EN þar sem að ég var að svara þér og þínu commenti þá byrjaði ég bréfið á "Negrowitch:......."
Vertu svo ekki að reyna að segja mér hvað ég má tala um.
Lestu einusinni enn bréfið mitt...... Þar tók ég sambærilega P4 og AMD örgjörva og sýndi að Pentum örgjörvinn kostar 28.000 krónum minna, þannig að maður græðir 18.000 kall þótt að móðurborðið kosti 10.000 krónum meira.
Læruðu svo að svara öllum bréfum í einu bréfi frekar eða lærðu á breyta takkann.....
------
MezzUp: Já OMG og díses, ..... lol. Já MezzUp, þú varst að svara mér og mínum commentum til Péturs sem voru miðuð við að hann var að bera saman AMD 2500xp athlon og p4 2.4ghz 512 cache og þess vegna var asnalegt að dissa svarið mitt eins og þú gerðir af því svarið var miðað við hans skilyrði, skilur þú það? Ef ekki

Þú þarft ekki að gera mér grein fyrir því sem ég veit fyrir!, ef að Pétur hefði spurt um samanburð á XP3200 og P4 2.6 þá hefði ég postað því sama verði og þú en hann var ekki að biðja um þann samanburð! Ég minntist heldur
aldrei að þú mættir ekki tala um það sem þú vilt, ég benti þér á að þú værir á villigötum s.b. hér að ofan! Þótt ég svari því sem spurt er um þýðir ekki að ég sjái ekki restina. Ég ætla ekki að reyna að tyggja þetta meira ofan í þig, annað hvort nærðu þessu eða ekki.
Voffinn, Kiddi, Tesli og hinir: Sorrý, ég ætlaði ekki að láta þetta bitna á ykkur! Eftir að ég var búinn að lesa commentið frá MezzUp þá fór ég í vont skap og hef látið það bitna á öðrum en áttu það skilið
PS: Það væri fínt ef þú gætir sleppt því að byrja fleiri comment til mín á: OMG og díses! Það minnir mig á gamla kærustu í 8.bekk