Eithvað bölvað vesen með að tengja Sata disk.


Höfundur
asdf3
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Þri 21. Feb 2006 15:45
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Eithvað bölvað vesen með að tengja Sata disk.

Pósturaf asdf3 » Fös 17. Nóv 2006 16:45

Byrjaði þannig að gamli diskurinn minn bilaði eithvað fór að koma hljóð úr honum og allt í rugli og gat ekki kveikt á tölvunni og eithvað vesen svo ég fór og tengdi annan disk við tölvuna og það virkaði alveg en ég átti hann ekki svo ég þurfti að fá mér nýjan harðann disk.

Þá fór ég og keypti mér svona Sata disk og tengi og kveiki á tölvunni og svona, en svo er eins og hún finni ekki diskinn eða eithvað því það kemur alltaf einhver villa og stendur með stórum stöfum "DISK BOOT FAILIURE, INSERT SYSTEM DISK AND PRESS ENTER".

Svo er ég með WindowsXP disk í CD-drifinu og áðann, þegar ég var að fikta eithvað kom eins og hann gæti kannski ekki bara lesið diskinn eða eithvað svoleyðis, gæti líka verið eithvað vandamál tengt því.

Veit einhver hvað er að eða hvað ég þarf að gera til að fá þetta til að virka?

Með von um góð svör, kveðja Björn.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stuffz » Sun 10. Des 2006 12:52

hvaða móbo ertu með? og hvaða SATA/RAID búnaður er á því? það getur verið að windows geti ekki lesið diskinn afþví driverarnir á diskettunni eru ekki WHQL certified, sem þíðir að windows neitar að nota þá, frekar stupid en svona er það, ef eitthvað fyrirtæki lætur ekki windows "votta" driverana sína (og borga dágóða summu fyrir) þá notar lætur windows stundum svona þegar er reynt að installa þeim.

annars þetta þarf ekki endilega að vera það sem er að bugga þig, bara einn möguleiki.

ef ert t.d. að nota nVidia drivera þá gæti þetta hjálpað http://www.msfn.org/board/index.php?s=0 ... 51140&st=0


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Gretz
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Þri 28. Nóv 2006 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gretz » Sun 10. Des 2006 20:02

Disk boot failure er oftast af því að það vantar stýrikerfi í tölvuna. Ertu búinn að formatta diskinn? Sést hann í bios?




smuddi
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Mið 17. Jan 2007 12:17
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf smuddi » Fös 19. Jan 2007 15:01

maby þarftu bara að stilla jumpera?