Ég hringdi til að fá frekari uppl um þetta en eina sem þeir gátu sagt mér um skjáinn var að hann væri kallaður silver

Svo er Task með einhverja Samtron á tæp 22 þús, veit einhver hvernig þeir eru?
Hlynzi skrifaði:CTX er líka góður fyrir ketti, var með einn í pössun um daginn og hann var voða hrifinn af því að liggja ofan á skjánum.
halanegri skrifaði:Hlynzi skrifaði:CTX er líka góður fyrir ketti, var með einn í pössun um daginn og hann var voða hrifinn af því að liggja ofan á skjánum.
já, hehe, minn köttur er líka alltaf að reyna að góma músina þegar ég hreyfi hana um desktopið
°°gummi°° skrifaði:ég sá þessa 19" Medion skjái til sölu í BT í gær á tæp 20þús, á einhver hérna svona skjá, er þetta eitthvað junk eða er hægt að nota þetta??
Ég hringdi til að fá frekari uppl um þetta en eina sem þeir gátu sagt mér um skjáinn var að hann væri kallaður silver![]()
Svo er Task með einhverja Samtron á tæp 22 þús, veit einhver hvernig þeir eru?
IceCaveman skrifaði:Strákar þið ættuð fræðilega séð að verða "dizzy" ef þið eruð með lága hz tölu. Auk þess ef þið eruð að nota svona lágt hz þá hafið þið ekkert að gera með marga FPS eins og sumir eru að halda fram að skipti öllu máli ( CS menn ) því skjárinn ykkar er ekki fær um að sýna rosalega marga ramma.
Fox skrifaði:Haffi skrifaði:Ég get ekki farið undir 100hzþá verður mér illt í augunum.
Ég er alltaf í 1600x1200 og 100hz
Furðulegt.
Ég hef verið í tölvum í rúm 10 ár, og alltaf hef ég notað 60hz.
Ef ég fer upp í hærra, þá verð ég dizzy og finnst óþægilegt að lesa af skjánum.