Pæling v/ Hdmi Switchbox
Pæling v/ Hdmi Switchbox
Er bara með eitt HDMI tengi á sjónvarpinu og er að pæla að fá mér Xbox og er með fjárans tv-out-ið i hdmi tenginu.
Var að pæla að fjárfesta á meðal ódyrum hdmi switchbox.
Hvað er málið með það ? Hdmi flytur ekki hljóð, þarf ég þá ekki að fá mér líka audio switchbox? Segjum sem svo að ég sé með Xbox360,PS3 og PC tengda i switchboxið, Það er auðivta bara eitt rca tengi á sjónvarpinu desegnated fyrir hdmi tengið, Hvernig á ég að fara að því að tengja hljóð frá öllum þessum vélum í sjónvarpið ?
Var að pæla að fjárfesta á meðal ódyrum hdmi switchbox.
Hvað er málið með það ? Hdmi flytur ekki hljóð, þarf ég þá ekki að fá mér líka audio switchbox? Segjum sem svo að ég sé með Xbox360,PS3 og PC tengda i switchboxið, Það er auðivta bara eitt rca tengi á sjónvarpinu desegnated fyrir hdmi tengið, Hvernig á ég að fara að því að tengja hljóð frá öllum þessum vélum í sjónvarpið ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þú ert góður með þennan HDMI switch vegna þess að HDMI flytur að sjálfsögðu hljóð, eins og 4x0n sagði.
Ertu kannski ekki að fá hljóð úr sjónvarpinu í gegnum HDMI? Það gæti verið að sjónvarpið þitt taki ekki hljóð í gegnum HDMI, en mikið afskaplega þykir mér það ólíklegt.
Annars datt mér í hug að benda þér á þennan HDMI switch, ef þú vilt spara pening: http://www.monoprice.com/products/produ ... 1&format=2
Kostar skít og kanil, en þú þarft reyndar að nota ShopUSA, þar sem að Monoprice sendir ekki út fyrir USA/Canada.
Ertu kannski ekki að fá hljóð úr sjónvarpinu í gegnum HDMI? Það gæti verið að sjónvarpið þitt taki ekki hljóð í gegnum HDMI, en mikið afskaplega þykir mér það ólíklegt.
Annars datt mér í hug að benda þér á þennan HDMI switch, ef þú vilt spara pening: http://www.monoprice.com/products/produ ... 1&format=2
Kostar skít og kanil, en þú þarft reyndar að nota ShopUSA, þar sem að Monoprice sendir ekki út fyrir USA/Canada.
Ég eyddi goddamn 50 þús i gtx skjákort, Ég ætla ekkert að fara úti eithvað rugl. En hvað get ég gert? Set bara hdmi-ið úr pc i switchboxið en skil rca eftir í sjónvarpinu, Þá hlytur sjonvarpið að ná hljóðinu þegar ég switcha á hdmi (pc) stykkið right ?
En hvernig er þetta ef ég fæ mér magnara ? þarf ég ekki alveg líka switchbox?
Pæla sko að vera með xbox elite sem er með hdmi 1.2, pc og wii og tengja þetta allt samann við lcd-ið og heimabió 5.1.
EDIT -
Er að pæla að tengja bara Xboxið i component og fá mér component switcher, Þeir ertu helmingi ódyrari http://www.js-technology.com/index.php?osCsid=0a652f166f418d1d9abaf15db3b66198
En hvernig er þetta ef ég fæ mér magnara ? þarf ég ekki alveg líka switchbox?
Pæla sko að vera með xbox elite sem er með hdmi 1.2, pc og wii og tengja þetta allt samann við lcd-ið og heimabió 5.1.
EDIT -
Er að pæla að tengja bara Xboxið i component og fá mér component switcher, Þeir ertu helmingi ódyrari http://www.js-technology.com/index.php?osCsid=0a652f166f418d1d9abaf15db3b66198
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
CendenZ skrifaði:Prags9 skrifaði:Sæææælllll. Er að spá hvort tollurinn Blasti mann nokkuð upp the ass?
Þetta er nú bara fjöltengi right ? hvað flokka þeir þetta undir ? raftæki ? Þaggi eithvað um 15 % eða ?
Ég borgaði 98% vsk af heyrnartólum um daginn, flokkað sem raftæki
vörugjöld og tollur er 35% svo bætist vsk 24.5% ofaná það... eigum við heima í skattaparadís eða hvað
Starfsmaður @ IOD
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
CendenZ skrifaði:Prags9 skrifaði:Sæææælllll. Er að spá hvort tollurinn Blasti mann nokkuð upp the ass?
Þetta er nú bara fjöltengi right ? hvað flokka þeir þetta undir ? raftæki ? Þaggi eithvað um 15 % eða ?
Mjög gott.
Samt væri skýrara ef þú gerðir greinarmun á virðisaukaskatti og öðrum aðflutningsgjöldum (tolli, meðhöndlun, sendingarkostnaði). Vsk er aldrei hærri en 24,5%.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
faraldur skrifaði:CendenZ skrifaði:Prags9 skrifaði:Sæææælllll. Er að spá hvort tollurinn Blasti mann nokkuð upp the ass?
vörugjöld og tollur er 35% svo bætist vsk 24.5% ofaná það... eigum við heima í skattaparadís eða hvað
10.000
35%
13.500
17.000
+ tollskýrsla 1900
+ umsýslugjald 800
19.700
fáránlegt
ég keypti mér nota bene sennheiser 650 heyrnartól á 16.300 kall og greiddi 14600 í gjöld.
-
- Besserwisser
CendenZ skrifaði:faraldur skrifaði:CendenZ skrifaði:Prags9 skrifaði:Sæææælllll. Er að spá hvort tollurinn Blasti mann nokkuð upp the ass?
10.000
35%
13.500
17.000
+ tollskýrsla 1900
+ umsýslugjald 800
19.700
fáránlegt
ég keypti mér nota bene sennheiser 650 heyrnartól á 16.300 kall og greiddi 14600 í gjöld.
Það kemur held ég ekki tollskýrslugjald á vöru sem kostaði 10 þúsund, hún þarf að fara yfir 25 þúsund (með tolli og vaski) áður en það kemur ofaná.
Því hærra tollar, því minni líkur á að við kaupum vörur að utan og skekkjum grey vöruskiptajöfnuðin enþá meira. (Ekki að ég sé voðalega hlyntur því að hlutir séu dýrir, ég bara skil ástæðuna bak við þetta sem svo).
-
- Bara að hanga
Daz skrifaði:Það kemur held ég ekki tollskýrslugjald á vöru sem kostaði 10 þúsund, hún þarf að fara yfir 25 þúsund (með tolli og vaski) áður en það kemur ofaná.
Því hærra tollar, því minni líkur á að við kaupum vörur að utan og skekkjum grey vöruskiptajöfnuðin enþá meira. (Ekki að ég sé voðalega hlyntur því að hlutir séu dýrir, ég bara skil ástæðuna bak við þetta sem svo).
þú ert að rugla við fríhöfnina, ef þú pantar þetta inn þarftu að borga alla tolla og gjöld hvort sem það kostar 1000 kr. eða 25.000 kr.
Starfsmaður @ IOD
-
- Besserwisser
faraldur skrifaði:Daz skrifaði:Það kemur held ég ekki tollskýrslugjald á vöru sem kostaði 10 þúsund, hún þarf að fara yfir 25 þúsund (með tolli og vaski) áður en það kemur ofaná.
þú ert að rugla við fríhöfnina, ef þú pantar þetta inn þarftu að borga alla tolla og gjöld hvort sem það kostar 1000 kr. eða 25.000 kr.
Nei.
Tollskýrslugjaldið kemur ekki á ódýrar sendingar. (Ég ætti að vita það, ég heft oft þurft að borga nokkra hundraðkalla þegar ég hef verið að panta eitthvað smádót).
-
- Bara að hanga
Daz skrifaði:faraldur skrifaði:Daz skrifaði:Það kemur held ég ekki tollskýrslugjald á vöru sem kostaði 10 þúsund, hún þarf að fara yfir 25 þúsund (með tolli og vaski) áður en það kemur ofaná.
Nei.
Tollskýrslugjaldið kemur ekki á ódýrar sendingar. (Ég ætti að vita það, ég heft oft þurft að borga nokkra hundraðkalla þegar ég hef verið að panta eitthvað smádót).
amms þetta er prósenta ekki ákveðið gjald
Starfsmaður @ IOD
-
- Besserwisser
faraldur skrifaði:Daz skrifaði:faraldur skrifaði:Daz skrifaði:Það kemur held ég ekki tollskýrslugjald á vöru sem kostaði 10 þúsund, hún þarf að fara yfir 25 þúsund (með tolli og vaski) áður en það kemur ofaná.
Nei.
amms þetta er prósenta ekki ákveðið gjald
Meðhöndlunargjaldið er fast, tollskýrslugjaldið er fast, vsk er %, tollur er % og önnur vörugjöld eru held ég bæði föst og % (þau eru föst á t.d. geisladiskum, en % á sjónvörpum?).
Erum við ekki örugglega að tala um sömu hlutina hérna?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2850
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
DAz: ég borgaði rúmlega 16.000 á ebay.co.uk fyrir heyrnartól
til að leysa þau útúr tolli var ég látin borga 14.300.
konan sagði að það giltu sömu gjöld á heyrnartól og á ipod sem dæmi.
ég ætla ekki nenna þræta við þig, ég var látin greiða þessi gjöld.
Ég hef hinsvegar verið látin greiða fjarskiptagjöld fyrir turn og fékk þau gjöld aldrei endurgreidd , það var alveg slatti.
plús það, ég var látin greiða toll og vsk á turn kassanum.
en það voru mistök af minni hálfu að leiðrétta það ekki á staðnum, því tollarinn í símanum sagði mér að það væri ekkert hægt að leiðrétta eftir að ég kvittaði undir, því væri þessi peningur ekki afturkræfur.
og það var svipað, 15 þús kr kassi og ég borgaði 14 þús í gjöld.
Ég hef hinsvegar verið látin greiða fjarskiptagjöld fyrir turn og fékk þau gjöld aldrei endurgreidd , það var alveg slatti.
en það voru mistök af minni hálfu að leiðrétta það ekki á staðnum, því tollarinn í símanum sagði mér að það væri ekkert hægt að leiðrétta eftir að ég kvittaði undir, því væri þessi peningur ekki afturkræfur.
-
- Besserwisser
CendenZ skrifaði:DAz: ég borgaði rúmlega 16.000 á ebay.co.uk fyrir heyrnartól
Ég er ekkert að þræta við þig (þetta dæmi sem þú settir upp útreikninginn á bara passaði ekki við það verð sem þú sagðist hafa borgað í raun, kannski bara smámunasemi). Ég var bara að reyna að koma til skila að ef tollverðið (s.s. varan+tollur+gjöld) er undir held ég 25 þúsund þá borgarðu ekki tollskýrslugerð(ca 2000 eins og þú segir), bara meðhöndlunargjald (500-800?). Svona var þetta síðast þegar ég var að flytja inn fyrir marga þúsundkalla og líka þegar ég var að flytja inn fyrir fáa þúsundkalla. Ég borgaði t.d. ekki skýrslugjald af Wii dóti sem ég keypti af amazon sem kostaði uþb 10 þúsund samtals.
Aftur á móti hefði ég örugglega þrætt svolítið fyrir þessi gjöld sem voru lögð á heyrnartólin sem þú keyptir!