Stórmerkilegt!! pressan.is

Skjámynd

Höfundur
Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Legolas » Mið 16. Des 2009 19:06

http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... r-er-verst

Þetta kom mér á óvart og sérstaklega þetta með HP og Dell, ég hef marg oft í gegnum tíðina heyrt að HP væri með lægstu bilanatíðnina #-o


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H


counterfeit
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Mán 13. Apr 2009 23:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf counterfeit » Mið 16. Des 2009 19:10

Átti HP ferðavél sem var skipt 3x um móðurborðið í á 3ja ára ábyrgðartímanum. Þegar hún bilaði fljótlega eftir þrjú árin henti ég henni. Ofhitnunarvandamál...

Er núna búinn að vera með Lenovo Thinkpad í vinnunni í 3 ár. Var að fá nýja vél í stað einnar sem ég hafði verið að vandræðast með í 2 ár. Flest fór í henni sem gat bilað, LAN hætti að virka, vandræði með skjákortið og diskurinn hrundi.

Kannski er ég ferðavélaböðull, en ég efast um að vandræðin hefðu getað verið meiri með "ódýrari" tölvu...




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf biturk » Mið 16. Des 2009 19:12

kemur mér á óvart hvar lenovo er, bara snilldar tölvur, enda bakka ég upp allar tölvur anyday sem hafa svona "sníp" í lyklaborðinu, mikið betra að vinna með það en helvítis touchpadið :twisted:

og líka er ég hissa á að acer sé ekki neðar, hef ágætis reinslu af því þar sem margir vinir mínir eiga þannig og þetta gerir ekki annað en að bila vélbúnaðurin í þessu drasli!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf kazgalor » Mið 16. Des 2009 19:14

Sko, Meðferð tækja segir mjög mikið um líftíma þeirra. Ég þekki það af reynslu eftir að hafa unnið hjá tölvufyrirtæki að viðlit fólks til meðferðar tækja er oft mjööög brengluð, við meiraðsegja fengum inn tölvu með skjá sem var augljóslega brotinn og ég útskýrði að það félli ekki undir ábyrgð. Maðurinn sagði við mig; "þetta er nú meira draslið, maður sest á þetta einu sinni og þetta bara brotnar?"


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf bixer » Mið 16. Des 2009 19:19

haha ég gat ekki annað en hlegið útaf þessari línu "þetta er nú meira draslið, maður sest á þetta einu sinni og þetta bara brotnar?"



Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf kazgalor » Mið 16. Des 2009 19:22

Takið líka eftir að þetta er tryggingafyrirtæki, sem þýðir að þetta felur í sér ekki bara bilanir heldur allt sem veldur því að tryggingafélagið þarf að aðhæfast, sem án efa inniheldur svona "úps ég missti skyr og bjór og coke og ýsuflak á tölvuna mína og núna virkar hún ekki, en skrítið"


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf BjarkiB » Mið 16. Des 2009 19:25

haha, en ég hef einnig reynslu af acer, það var reyndar ekki sest á hana en hún er bókstaflega drasl



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Hnykill » Mið 16. Des 2009 19:27

kazgalor skrifaði:Takið líka eftir að þetta er tryggingafyrirtæki, sem þýðir að þetta felur í sér ekki bara bilanir heldur allt sem veldur því að tryggingafélagið þarf að aðhæfast, sem án efa inniheldur svona "úps ég missti skyr og bjór og coke og ýsuflak á tölvuna mína og núna virkar hún ekki, en skrítið"

Ætli fólk sjálft sé ekki helsta orsök bilana í fartölvum.. og bara flestum tölvubúnaði yfir höfuð. þekki nokkra sem fara svoo ílla með fartölvurnar sínar og að það er hálfgert kraftaverk að þær skuli ganga ennþá :Þ


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1753
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf blitz » Mið 16. Des 2009 19:27

Búinn að eiga Acer tölvu í 3 ár, aldrei klikkað.

Átti Toshiba og hljóðkortið fór eftir 1 ár

Kaupi Acer næst, best bang for ze buck


PS4

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf kazgalor » Mið 16. Des 2009 19:32

Hnykill skrifaði:
kazgalor skrifaði:Takið líka eftir að þetta er tryggingafyrirtæki, sem þýðir að þetta felur í sér ekki bara bilanir heldur allt sem veldur því að tryggingafélagið þarf að aðhæfast, sem án efa inniheldur svona "úps ég missti skyr og bjór og coke og ýsuflak á tölvuna mína og núna virkar hún ekki, en skrítið"

Ætli fólk sjálft sé ekki helsta orsök bilana í fartölvum.. og bara flestum tölvubúnaði yfir höfuð. þekki nokkra sem fara svoo ílla með fartölvurnar sínar og að það er hálfgert kraftaverk að þær skuli ganga ennþá :Þ


Það er akkurat það sem ég meina ;)


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7104
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf rapport » Mið 16. Des 2009 19:35

Svona er ekki alltaf marktækt.

Toyota Aygo og Citroen C2 (eins bílar, framleiddir í sömu verksmiðju, bara mismunandi logo).

Samt kvarta Toyota eigendurni MIKLU meira bilunum...

WHY???

Citroen eigendurnir voru meðvitaðir um að bílinn mundi bila og sættu sig við það og keyra þá bara bilaða...

Toyota eigendurnir t.d. töldu það bilun að ískraði í stýrinu við snúninga og brak í sætum, Citroen eigendur kvörtuðu aldrei yfir þessum þáttum enda vanir ískri, braki og brestum...

Þessi könnun er því villandi, kannski eru bara engar kröfur gerðar til þessara tölva með "lægstu" bilanatíðnina og þeim hent ef þær biluðu.




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf bixer » Mið 16. Des 2009 19:36

ég þekkti nú einn sem keypti sér fartölvu fyrir ferminga peningana sína, hún átti að endast í framhaldskólann. þegar hann var kominn í framhaldskóla þá var bæði vélin orðin úrelt og flest allt var orðið ónýtt(batteríið, skjár, "músin" og annað usb tengið virkaði ekki)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Gúrú » Mið 16. Des 2009 19:38

bixer skrifaði:ég þekkti nú einn sem keypti sér fartölvu fyrir ferminga peningana sína, hún átti að endast í framhaldskólann. þegar hann var kominn í framhaldskóla þá var bæði vélin orðin úrelt og flest allt var orðið ónýtt(batteríið, skjár, "músin" og annað usb tengið virkaði ekki)

Uuuuu, sá sem að kaupir sér framhaldsskólatölvu 13-14 ára getur ekki búist við öðru en að batteríið sé orðið slappt og tölvan sé úreld.
Og ég gef því 85% líkur að allt hitt sem að var bilað hafi 100% verið honum að kenna.


Modus ponens

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf kazgalor » Mið 16. Des 2009 19:38

rapport skrifaði:Svona er ekki alltaf marktækt.

Toyota Aygo og Citroen C2 (eins bílar, framleiddir í sömu verksmiðju, bara mismunandi logo).

Samt kvarta Toyota eigendurni MIKLU meira bilunum...

WHY???

Citroen eigendurnir voru meðvitaðir um að bílinn mundi bila og sættu sig við það og keyra þá bara bilaða...

Toyota eigendurnir t.d. töldu það bilun að ískraði í stýrinu við snúninga og brak í sætum, Citroen eigendur kvörtuðu aldrei yfir þessum þáttum enda vanir ískri, braki og brestum...

Þessi könnun er því villandi, kannski eru bara engar kröfur gerðar til þessara tölva með "lægstu" bilanatíðnina og þeim hent ef þær biluðu.



Það er kannski svoldið mikið að alhæfa tvo hópa svona rosalega mikið, það er einsog að segja að allir í kína éti ekkert nema hrísgrjón og horfi á hello kitty


i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf bixer » Mið 16. Des 2009 19:40

Gúrú skrifaði:
bixer skrifaði:ég þekkti nú einn sem keypti sér fartölvu fyrir ferminga peningana sína, hún átti að endast í framhaldskólann. þegar hann var kominn í framhaldskóla þá var bæði vélin orðin úrelt og flest allt var orðið ónýtt(batteríið, skjár, "músin" og annað usb tengið virkaði ekki)

Uuuuu, sá sem að kaupir sér framhaldsskólatölvu 13-14 ára getur ekki búist við öðru en að batteríið sé orðið slappt og tölvan sé úreld.
Og ég gef því 85% líkur að allt hitt sem að var bilað hafi 100% verið honum að kenna.

jájá ég veit það alveg en samt að á bara 3 árum hafi þetta bilað, reyndar þá var hún búin að fara nokkuð oft í viðgerð. taldi ekki allt upp, kostaði t.d. 15 þ að gera við skjáinn og meira...



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Glazier » Mið 16. Des 2009 19:42

uuu, núna sé ég eftir því að hafa keypt mér HP fartölvu.. sérstaklega vegna þess að ég keypti hana í noregi #-o


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 16. Des 2009 19:44

Á HP Pavilion lappa. 1x hefur móðurborðið farið, 1x hefur hdd krassað og that' about it. Keypti hana í janúar 2006 minnir mig.



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf ZoRzEr » Mið 16. Des 2009 19:48

Hef átt 1 Acer vél sem keypt var sumarið 2005 og hún virkar enn og aldrei verið formöttuð. Þegar hún var keypt var hún dýrari týpan, man ekki alveg verðið. Einstaklega góð vél, aldrei kynnst öðru eins.

Einnig átt 2 Apple MacBook Pro vélar. Hvorugar biluðu. Ein þeirra var reyndar með gölluðu batterýi sem Apple IMC skipti út á staðnum án spurninga 2 mánuði eftir kaup.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Victordp
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
Reputation: 0
Staðsetning: Vesturbær
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Victordp » Mið 16. Des 2009 19:52

Óje á Asus suxxx it ! :P


|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !

Skjámynd

Höfundur
Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Legolas » Mið 16. Des 2009 19:54

ZoRzEr skrifaði:Hef átt 1 Acer vél sem keypt var sumarið 2005 og hún virkar enn og aldrei verið formöttuð. Þegar hún var keypt var hún dýrari týpan, man ekki alveg verðið. Einstaklega góð vél, aldrei kynnst öðru eins.

Einnig átt 2 Apple MacBook Pro vélar. Hvorugar biluðu. Ein þeirra var reyndar með gölluðu batterýi sem Apple IMC skipti út á staðnum án spurninga 2 mánuði eftir kaup.



Ok en ég á 5 ára vél HP mikið notuð sem hefur bilað einu sinni HD dó svo átti bróðir minn dýra og flotta Acer vél í um 2 ár sem bilaði mörgum sinnum t.d 2 móðurborð [-( :hnuss
semsagt þetta er allt RUSL :wink:


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf Glazier » Mið 16. Des 2009 20:04

Legolas skrifaði:
ZoRzEr skrifaði:Hef átt 1 Acer vél sem keypt var sumarið 2005 og hún virkar enn og aldrei verið formöttuð. Þegar hún var keypt var hún dýrari týpan, man ekki alveg verðið. Einstaklega góð vél, aldrei kynnst öðru eins.

Einnig átt 2 Apple MacBook Pro vélar. Hvorugar biluðu. Ein þeirra var reyndar með gölluðu batterýi sem Apple IMC skipti út á staðnum án spurninga 2 mánuði eftir kaup.



Ok en ég á 5 ára vél HP mikið notuð sem hefur bilað einu sinni HD dó svo átti bróðir minn dýra og flotta Acer vél í um 2 ár sem bilaði mörgum sinnum t.d 2 móðurborð [-( :hnuss
semsagt þetta er allt RUSL :wink:

Raunin er bara sú að tölvur eru rusl..
Það er alltaf eitthvað að bila, það er ekki hægt neinstaðar að kaupa tölvu og verið 100% viss um að ekkert bili í henni næstu 2-3 árin.


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

kusi
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Mið 29. Apr 2009 23:17
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf kusi » Mið 16. Des 2009 20:18

Það sem vantar alveg í þessa samantekt er að sumir framleiðendur framleiða tölvur í mismunandi gæðaflokkum.

HP, Dell og Lenovo framleiða til dæmis annarsvegar heimilistölvur og hinsvegar fyrirtækjatölvur þar sem mun meiri áhersla er á lága bilanatíðni. Ég finn sjálfur áþreifanlegan mun á endingu svonefndra fyrirtækjatölva og heimilistölva, td. hvað þær hitna minna (sem aftur hefur áhrif á endingu), eru oft úr betri efnum ofl. Ég legg samt áherslu á að mitt úrtak er fremur lítið og því ekki endilega lýsandi.

Punkturinn minn er semsagt sá að ég hefði viljað fá sundurliðun á þessum þremur framleiðendum eftir því hvort um væri að ræða ódýrar heimilistölvur, þar sem áhersla er á litríkar ljósadíóður og glansandi yfirborðsfleti, eða dýrar fyrirtækjatölvur, þar sem hugað er að lágri bilanatíðni og þægindum fyrir notandann (td. sníp í lyklaborði).

Rétt eins og einn sagði hér að ofan þá metur maður tölvurnar eftir snípnum, ef hann er er það vísbending um góða tölvu...
Það mætti segja um tölvurnar eins og um konurnar að skortur á sníp sé ávísun á ófullnægjandi notkun.




JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf JohnnyX » Fim 17. Des 2009 15:28

Ég er búinn að eiga Dell Latitude D610 í 4-5ár og hún hefur aldrei bilað. Reyndar búinn að skipta einu sinni um batterí en það er líka skiljanlegt.
Með tölvur, er þetta eiginlega ekki bara spurning hvort að þú lendir á góður íhlutum hvað varðar endingu? Svo að sjálfsögðu spilar hönnun þar inní



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf einarhr » Fim 17. Des 2009 15:44

Sjálfur á ég Toshiba Satellite U300 og er hún ca ársgömul og hefur ekki bilað. Þetta er önnur Toshiba tölvan í röðinni, átti Satelllite Pro M70 á undan í 3 ár og er félagi minn núna með hana. Sú tölva er búin að reynast vel í 4 ár engar bilanir og batteríið er ágætt.
Bilanir í tölvum eru óumflýjanlegar, sjálfur hef ég verið ótrúlega heppinn í gengum tíðina og aldrei þurft að fara með vélbúnað í viðgerð. Ég vill meina að það hafi nokkuð mikil áhrif hvernig notandinn fer með hlutina. Ég passa ofur vel upp á mína hluti og kanski það hafi eitthvað með að gera að ég lendi ekki í bilunum.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


starionturbo
Gúrú
Póstar: 542
Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
Reputation: 8
Staðsetning: localhost
Staða: Ótengdur

Re: Stórmerkilegt!! pressan.is

Pósturaf starionturbo » Fim 17. Des 2009 15:48

Þetta eru allt sömu örgjörvarnir, sömu móðurborðin og sama hitt og sama þetta.

Mismunandi sett saman og ný hönnun á umgjörðinni. Annað merki.

Flestum tilfellum er þetta eigandanum að kenna.

Gott dæmi um það var um Citroen og Toyota hér áður í þræðinum


Foobar