p.s. það væri gott ef að skjárinn væri undir 100.000kr.

p.s.2 Hvernig lýst ykkur á þennan skjá sem er seldur í tölvulistanum;
HP Compaq Evo P930 19" Diamondtron skjár, 1280x1024@100Hz, 0,24mm dot pitch - 39.900 kr.
Pandemic skrifaði:Það er akkurat ekkert heimskulegt að segja þetta. CS er einn leiðinlegasti leikur sem gerður hefur verið og óraunverulegasti. CS fer ílla með fólk og ég hef talað við marga sem hata CS en geta bara ekki hætt að spila hann.
gumol skrifaði:Pandemic skrifaði:Það er akkurat ekkert heimskulegt að segja þetta. CS er einn leiðinlegasti leikur sem gerður hefur verið og óraunverulegasti. CS fer ílla með fólk og ég hef talað við marga sem hata CS en geta bara ekki hætt að spila hann.
Ahh, hann er ekki svona raunverulegur eins og leikirnir sem snúast um að berjast við geimverur?
Hvað sem þú segir þá er það ekki raunverulegt!!
Það er kanski ekki góð grafík í leiknum en hann er sammt raunverulegri en mjög margir aðrir leikir.
Afhverju lendi ég alltaf í því að rífast við fólk
Pandemic skrifaði:Cs er leiðinlegasti leikur sem gerður hefur verið punktur
Pandemic skrifaði:Það er akkurat ekkert heimskulegt að segja þetta. CS er einn leiðinlegasti leikur sem gerður hefur verið og óraunverulegasti. CS fer ílla með fólk og ég hef talað við marga sem hata CS en geta bara ekki hætt að spila hann.