i7 2600k
8 gb G skill RIPJAW
570 gtx SLI
CORSAIR 850HX 80plus
HAF x
P67A-UD7
NOCTUA NH-D14
c300 128gb sata 3
Ayru skrifaði:vill einhver hér reyna að bæta það ?
Hvati skrifaði:Ayru skrifaði:vill einhver hér reyna að bæta það ?
þú verður nú að posta nákvæmari niðurstöðum
Annars náði ég 7,595 @5.0 Ghz
Svo náði ég 0,72 eitthvað á 5,2 GHz en gleymdi að screenshotta
EDIT: er með 24/7 stable á 4,9 GHz
braudrist skrifaði:Gerðiru ekki unboxing þráð? Skamm!
zjuver skrifaði:braudrist skrifaði:Gerðiru ekki unboxing þráð? Skamm!
sxf skrifaði:zjuver skrifaði:braudrist skrifaði:Gerðiru ekki unboxing þráð? Skamm!
Plushy skrifaði:sxf skrifaði:zjuver skrifaði:braudrist skrifaði:Gerðiru ekki unboxing þráð? Skamm!
Snuddi skrifaði:Það liggur við að mann langi að setja filmur í hliðargluggan á kassanum mínum sem ég fæ eftir helgi þegar maður sér þessar ljótu viftur í gegnum hann (þær verða líka í mínm)....hvernig dettur þeim í hug að hafa þetta svona á litinn spyr ég nú bara
Ayru skrifaði:liturinn á noctua viftunum ? Hann er ok
daanielin skrifaði:Ayru skrifaði:liturinn á noctua viftunum ? Hann er ok
Liturinn á Noctua er seeexxxy!
daanielin skrifaði:Ayru skrifaði:liturinn á noctua viftunum ? Hann er ok
Snuddi skrifaði:daanielin skrifaði:Ayru skrifaði:liturinn á noctua viftunum ? Hann er ok
*hóst hóst* hver var það sem var að spá í að sprauta þær þegar við vorum að spá í að nota þær á vatnskælingarnar sem við vorum að spá í ....því liturinn var svo hörmulegur
Snuddi skrifaði:Það liggur við að mann langi að setja filmur í hliðargluggan á kassanum mínum sem ég fæ eftir helgi þegar maður sér þessar ljótu viftur í gegnum hann (þær verða líka í mínm)....hvernig dettur þeim í hug að hafa þetta svona á litinn spyr ég nú bara
Kobbmeister skrifaði:Snuddi skrifaði:Það liggur við að mann langi að setja filmur í hliðargluggan á kassanum mínum sem ég fæ eftir helgi þegar maður sér þessar ljótu viftur í gegnum hann (þær verða líka í mínm)....hvernig dettur þeim í hug að hafa þetta svona á litinn spyr ég nú bara
http://www5.picturepush.com/photo/a/175 ... NF-P12.jpg gerðu þær bara svona