Þriggja ára gömul tölva, ætla að fara með hana í viðgerð bráðlega. Ætla mögulega síðan að kaupa einhverja parta í hana, væri til að fá meðmæli og þannig lagað.
Hvað er síðan málið með þetta 99° skjákort?
daanielin skrifaði:Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
Einhver skuldar mér 14 krónur.
cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
skal taka veðmálinu,, sættiru þig við að fá borgað í dósum ?
daanielin skrifaði:cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Skal veðja upp á 14kr að hitaleiðandi kremið á kortinu sé eins og duft eða kortuð fullt af ryki.
skal taka veðmálinu,, sættiru þig við að fá borgað í dósum ?
Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
hehe ekki vandamálið legg inn á þig 7 kr núna og skrifa svo ávísun næstu mánaðarmót upp á restina.. sendu mér bara reikknisnúmer og kennitölu í pm :D
Klaufi skrifaði:cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Ef þú gætir lagt inn á mig, þá væri það betra. Tek einnig við ávísun.
hehe ekki vandamálið legg inn á þig 7 kr núna og skrifa svo ávísun næstu mánaðarmót upp á restina.. sendu mér bara reikknisnúmer og kennitölu í pm :D
Eitthvað segir mér að Danni geri það.