Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Skjámynd

Höfundur
Goodmann
Græningi
Póstar: 39
Skráði sig: Mið 27. Feb 2013 02:45
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf Goodmann » Þri 03. Mar 2015 12:51

Ég geri ráð fyrir að einhver hefur spurt um þetta áður. Hver er reynsla fólks hérna á að versla tölvuíhluti frá AliExpress? ? ?


CPU: AMD FX-8320 8 Core 3.5 GHz | MB: Gigabyte 970A-DS3P | GPU: AMD Radeon R9 380
Case: Fractal Define R5 | PSU: Gigabyte G750H | RAM: ADATA XPG V1.0 DDR3 1600 Mhz
HDD: SSD Plextor PX-250, SSD Samsung 850 EVO 250GB, 4TB Toshiba X300, 1 TB SAMSUNG HD & 500GB WD Caviar.

Skjámynd

kunglao
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: AliExpress ? ? ?

Pósturaf kunglao » Þri 03. Mar 2015 13:59

er að bíða eftir sendingu frá þeim sem ég pantaði fyrir nokkrum dögum svo að það er mín eina reynsla


Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD


enypha
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:21
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: AliExpress ? ? ?

Pósturaf enypha » Þri 03. Mar 2015 14:06

Veit ekki með tölvuíhluti, en mín fyrsta sending er pending shipment. Eini tölvuíhluturinn er Macbook Air SD Card adapter á $2.76. Svo pantaði ég forláta bluetooth heyrnatól á $16. Mágur minn hefur pantað heilmikið þarna, ekki tölvudót, en er mjög hrifinn af þessu.


x86 4Mhz - 640KB RAM - 30MB HDD - Gultintaður skjár


machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: AliExpress ? ? ?

Pósturaf machinefart » Þri 03. Mar 2015 14:39

Afar fátt sem væri ekki external component sem ég myndi þora að kaupa af þeim ef eitthvað. Þess vegna hef ég enga reynslu af því - ég einfaldlega þori því ekki.




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf sigurdur » Þri 03. Mar 2015 16:35

Hef keypt hleðslutæki og rafhlöðu fyrir gamla LG X120 vél, netkort (AC/BT4) í Thinkpad og USB-/hleðslutengi í Galaxy Note síma. Allt virkað sem skyldi og einu óþægindin voru langur sendingartími á rafhlöðunni (tók einhverjar vikur að skila sér alla leið til Íslands).

Hef verið að spá í LSI SAS kort sem eru á ágætu verði þar fyrir Unraid server, en hef heyrt orðróm um að þau séu ódýrar kópíur. Held ég láti samt vaða næst þegar ég á einhverja þúsundkalla afgangs um mánaðamót.



Skjámynd

mercury
Besserwisser
Póstar: 3357
Skráði sig: Fös 31. Júl 2009 16:15
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf mercury » Þri 03. Mar 2015 16:37

frúin er búin að panta alveg helling þarna. þetta skilar sér nú alltaf fyrir rest en getur tekið nokkrar vikur. 3-6.. ef ég man rétt. höfum amk aldrei lent í neinu veseni.



Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Tengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf brain » Þri 03. Mar 2015 17:04

Hef pantað föt, USB kubba, varahluti í Logitec mús, rafhlöðu í síma og viftur í skjákort.

Allt komið heilt og skilað sér innan 5 vikna. Aldrei neitt skemmt eða bilað.

Á núna 2 hluti í pöntun.



Skjámynd

oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf oskar9 » Þri 03. Mar 2015 17:06

hef pantað slatta þaðan, allt frá fötum uppí einfalda auka og varahluti í bíla, tekur smástund að skila sér sem er eðlilegt miðað við hvað shipping er oftast ódýrt, en þetta hefur allt skilað sér og gæðin komu mér á óvart m.v. verð


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf Dagur » Mið 04. Mar 2015 12:12

Ég hef keypt ýmislegt þarna með mimsunandi árangri, ég mundi samt aldrei kaupa rafhlöður þaðan.

Maður þarf bara að passa að skoða lýsingarnar vel, þær geta verið villandi eða rangar.

Athugið líka að nota china mail. Ef sendingin kemur frá Hong Kong þá þarftu að borga toll (Hong Kong er semsagt ekkí í fríverslunarsamningnum).




Fautinn
has spoken...
Póstar: 181
Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 17:36
Reputation: 12
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf Fautinn » Mið 04. Mar 2015 14:01

Ég hef pantað slatta, bara vita að það getur tekið tíma. Allt nema eitt verið í lagi. Pantaði usb64gíg minnislykil, var 8 gíg, seljandinn reyndi að röfla og neita að endurgreiða, (stóð á honum 64g) ég lét Ali Express vita, fékk allt endurgreitt. Alltaf einhverjir sem svindla þarna. En allt annað stóðst. Skoða vel athugasemdir við seljanda og hve margir gefa honum toppmeðmæli.



Skjámynd

asgeireg
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 29. Sep 2013 20:26
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Hver er þín reynsla af AliExpress ? ? ?

Pósturaf asgeireg » Mið 04. Mar 2015 14:38

Ég er búinn að versla þarna tölvert mikið í að verða 3 ár, allavega svo lengi að Tollurinn þurfti að fá Screen Shot af síðunni og url til að trúa verðinu sem ég var að gefa upp á þá þegar ég byrjaði að versla þarna.

Ég get alveg mælt með þessu ef þú nennir að býða, gerðu bara ráð fyrir því að þetta sé ekki top of the line dót þegar þú pantar.

Eitt skipti var ég of fljótur á mér og pantaði spjaldtölvu sem var ekki CE merk heldur eittha CCC sem ég hélt að væri það sama, ég lét tollinn endursenda hana og opnaði dispute á síðunni, gaurinn reyndi að vera með eitthað vesen og senda mér falsaða CE pappíra, (vörunúmeri bætt við í öðru letri fyrir aftan fullt af öðrum núnmerum) en ég stóð fastur á mínu og fékk endurgreitt þegar hann fékk vélina til sína, tók reyndar einhverja 2-3 mánuði þetta ferli.

En ég er líka með aðra síðu sem ég versla mikið við, www.sunsky-online.com
Þetta er einn aðili og því hægt að setja saman í körfu og taka allt í einni sendingu, taka paypal og senda til Íslands. Kosturinn þarna er að DHL er yfirleitt bara einhverjum 10-20 $ meira en að senda með pósti, og þá er maður bara að tala um einhverja 10 daga max.
Hef fengið svaka góða þjónustu þarna, t.d tvíbókaði ég eina pöntun, bara ekki sama sendingarleið. Ég fékk e-mail frá þeim um það hvort ég ætlaði örugglea að kaupa þetta tvisvar eða hvort ég hefði gert mistök. Sama þegar eitthvað var ekki til þá fékk ég e-mail og boðið að fá endurgreitt eða eiga inneign.


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.