Ég er að reyna að tengja lappa við sjónvarp með tv-out og það er bara ekki að virka, þegar ég kveiki á tölvunni þá sést windows loading screenið á sjónvarpsskjánum en þegar maður kemst inní windowsið sjálft þá hverfur allt af sjónvarpsskjánum. Það er ekkert hægt að stilla í skjákortstillingunum sambandi við tv-out, en það er einn og "fn-takki" sem togglar lcd/tv en hann hjálpar ekki.
Og í hvað á ég að tengja til að fá svo hljóð frá tölvunni í sjónvarpið? ég er með þessi 3 með 3 litum (gulur,hvítur,rauður)
EDIT: Já btw ég er með alla nýjustu drivera og þetta hefur alltaf virkað áður hjá mér þegar ég geri þetta sem er reyndar ekki oft.
Tengja tölvu við sjónvarp
-
zaiLex
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 724
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tengja tölvu við sjónvarp
Síðast breytt af zaiLex á Lau 09. Apr 2005 00:55, breytt samtals 2 sinnum.
Macbook Pro M4 Pro 14" 48GB 1TB
-
Major Bummer
- Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
Hvernig snúru ertu með á milli tölvunnar og sjónvarpsins?
Ef að þú ert með RCA á sjónvarpinu þá liggur einfaldast við að þú fáir þér 'mini-jack í RCA' snúru.
En þú segir „Það er ekkert hægt að stilla í skjákortstillingunum sambandi við tv-out“, ertu alveg handviss um það? Hvernig skjákort er þetta? Hvaða Windows ertu með?
Ertu búinn að prófa að stilla upplausnina á 800x600?
Ef að ég væri þú myndi ég aðeins leita á Google, finnur líklega margt þar.
Ef að þú ert með RCA á sjónvarpinu þá liggur einfaldast við að þú fáir þér 'mini-jack í RCA' snúru.
En þú segir „Það er ekkert hægt að stilla í skjákortstillingunum sambandi við tv-out“, ertu alveg handviss um það? Hvernig skjákort er þetta? Hvaða Windows ertu með?
Ertu búinn að prófa að stilla upplausnina á 800x600?
Ef að ég væri þú myndi ég aðeins leita á Google, finnur líklega margt þar.
-
zaiLex
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Jamm 800x600 upplausn virkar ekki, þetta er SiS 650 skjákort, ég er með windows xp pro, google er ekki að hjálpa mér, ég er ekki með rca tengi á sjónvarpinu. Hvernig tengi er mini-jack ?
Ég kaupi mér líklegast tv-out í rca og svo rca í scart og tengi það svoleiðis, mér var sagt að það væri best.
Ég kaupi mér líklegast tv-out í rca og svo rca í scart og tengi það svoleiðis, mér var sagt að það væri best.
Hmm, ekki til neitt sem heitir „TV-Out“ tengi held ég, þótt að t.d. sum Nvidia kort séu með sérstöku tengi fyrir TV-In/Out millistykki sem skiptist síðan í 2xRCA og 2xS-Video tengi.zaiLex skrifaði:Ég er bara með tv-out tengt í sjónvarpið,
tv-out myndi vera tengi tengt frá tv-out tenginu í tölvunni sem breytist í rca á hinum endanum, er það ekki til eða ?
En hérna, ertu 100% viss um að það sé ekkert í stillingum um þetta?
Þú segir að þetta hafi virkað hjá þér áður, ýttirðu þá bara á Fn takkan og hinn sem að toggluðu LCD/TV?
Hvenær/afhverju hætti þetta að virka?
-
zaiLex
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
Þetta virkaði alltaf áður, þá var ekkert vesen með þetta, ég var bara að uppgötva þennan lcd/tv toggle takka útaf það er vesen núna. Með tv-out snúru meina ég s-vhs snúru. Ég hef enga hugmynd afhverju þetta hætti að virka. Já það er ekkert í stillingunum sambandi við þetta, tengist hardware acceleration eða write combining eitthvað þessu?