http://www.anandtech.com/mb/showdoc.aspx?i=2524
As you will see in our closer look, the ASRock is much better than we expected, and it adds a couple of features for the future that weren't even on the ULi Reference boards.
flott borð:
Skemmtilegt hvað þetta borð er eins ótrúlega fool proof og hægt er. Eins og leiðbeiningarnar hjá IDE tengjunum, stendur við örgjörfa socketið hvaða örgjörfa það styður. Góðar merkingar hvað AGP og PCIe slotin eru.
Layout-ið á borðinu er líka til fyrir myndar. Straum tengin nokkurnvegin á sama staðum ofarlega til vinstri. og IDE tengin neðarlega til hægri. þannig að þau eru ekkert að blocka loftflæði eða að þvælast fyrir, hinsvegar gæti það orðið vandamál með að tengja geisladrif ef maður er ekki með nógu langann kapal.
Minni, heatsink fyrir kubbasett og örgjörfa slot eru á stöðum þannig að það er EKKERT mál að koma fyrir hvaða stærð af skjákortum og örgjörfaviftum sem er.
Svo sýnist mér vera gæða þéttar og mosfetar á þessu. Og vá! sjáið þessa stóru voltage regulatora!
OOOOg til að toppa allt er þetta með 100% passive kælingu.
Layoutið á þessu borði fær 9/10 hjá mér. Ekkert sem ég get sett útá nema að IDE tengin eru kanski full neðarlega. Hinsvegar ætti það ekki að vera mikið vandamál ef fólk er með nógu langann ide kapal
það fær 8/10 fyrir "features", hefði viljað sjá örlítið fleiri SATA tengi.. 3 tengi duga stutt og svo hefði ég viljað sjá Gigabit lan, en það er ekkert sem er ekki hægt að lifa án. Borðið fær stórann plús þar á móti fyrir að vera bæði með AP og PCIe.
Af því sem ég hef lesið er biosinn á þessu borði í betra lagi. Gefur möguleika á að fikta í flestum spennum, og er þannig séð með takmarkalausa FSB yfirklukkun. Borðið virðist ekki eiga í neinum vandræðum með að svipuðum klukkuhraða og DFI lanparty serían.
9/10 fyrir það
Borðið kostar svo ekki nema um 70$ í usa, eða 7.700, og er þessvegna eitt af ódýrustu s939 móðurboðrum sem er hægt að fá á lanædinu í dag, eða rétt um 500-1000kr dýrara en ódýrasta value borðið á markaðnum.
10/10.
Þetta borð fær 9/10 í heildar einkunn hjá mér.
Topp borð!
Wice-inn klikkar ekki.