Stjórna Apple TV með Win PC tölvu eða Androd remote utan heimlis


Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Stjórna Apple TV með Win PC tölvu eða Androd remote utan heimlis

Pósturaf vafrari » Mið 02. Ágú 2023 13:23

Komið sæl

Ég er að vona að einhverjir snillingar geti hjálpað með eftirfarandi lausn. Ég var að kaupa Apple TV sem tengist við Bandaríkin í gegnum Playmotv DNS. Mig langar til að geta verið út í bæ, loggað mig remotely inn á PC vélina sem er við hlið Apple TV og breytt um rásir og allri virkni í gegnum Win PC tölvuna.

Ég hef í hyggju að taka HDMI signal úr Apple TV inn í Pc vélina og vil geta breytt um rásir. Erum við að tala um IR blaster eða eitthvað slíkt? Ég er nokkuð klár í tölvudóti en vil samt helst ekki eitthvað sem þarf Einstein IQ til að græja þetta :-)

Ég er að breyta þræðinum hérna eftir að hafa hugsað mér að enn betra væri að geta notað Android síma (utan heimilis) til að stjórna Apple TV heima hjá sér. ER það hægt?

Takk kærlega fyrir hjálpina.
Síðast breytt af vafrari á Mið 02. Ágú 2023 14:23, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 501
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Stjórna Apple TV með Win PC tölvu eða Androd remote utan heimlis

Pósturaf kornelius » Mið 02. Ágú 2023 15:50

Án þess að vera viss, en mig minnir að þegar ég komst einhverntíman í tæri við ATV þá hafi ég notað VLC til að stjórna því Remote

Uppfærsla:
Fann þetta https://www.thetechedvocate.org/how-to- ... r-android/

K.
Síðast breytt af kornelius á Mið 02. Ágú 2023 16:15, breytt samtals 2 sinnum.




Höfundur
vafrari
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 15:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Stjórna Apple TV með Win PC tölvu eða Androd remote utan heimlis

Pósturaf vafrari » Mið 02. Ágú 2023 16:32

Sæll. Þetta er mjög flott og einmitt það sem ég er að leita að. Þá þarf ég bara að finna út úr því hvernig ég get verið að heiman að gera þetta :-)




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Stjórna Apple TV með Win PC tölvu eða Androd remote utan heimlis

Pósturaf TheAdder » Mið 02. Ágú 2023 17:06

Settu upp WireGuard á netinu heima hjá þér, á PC tölvu, raspberry eða því sem þú hefur í höndunum. Client á Android, opnun á porti á router og málinu er reddað.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo