Kannast einhver við Ac Infinity vörur?

Skjámynd

Höfundur
Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Kannast einhver við Ac Infinity vörur?

Pósturaf Stutturdreki » Fös 12. Apr 2024 10:51

Ac Infinity

Og þá er ég ekki að tala um heima-hamp ræktunar græju settin þeirra, þó að gæðin / gæðaleysið á þeim gæti verið mælikvarði.

Er sem sagt með Ikea-rack (ekki Lack Rack samt) í lokuðum skáp sem ég gerði nokkrar holur á til að bæta loftun. Finnst það ekki lengur nóg og er að spá í að bæta við viftum.

Pælingin er að kaupa einhver svona sett frá Ac Infinity (svoldið skotinn í þessu comboi Thermal trigger for usb fans and devices og Cooling fan system (2x120mm)) en veit ekkert um þessar viftur eða fara í smá DIY verkefni, kaupa viftur sem ég þekki og mixa svo ég geti powerað þær með usb en verður aldrei jafn fallegt (færi samt að mestu undir skáp og almennt ósýnilegt).



Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 503
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 12
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kannast einhver við Ac Infinity vörur?

Pósturaf astro » Fös 12. Apr 2024 10:57

Ég var í svipuðum pælingum fyrir ekki svo löngu og endaði á Noctua 5v viftum með USB hub. Svínvirkar og heyrist EKKERT í þeim :)


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO

Skjámynd

Höfundur
Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Kannast einhver við Ac Infinity vörur?

Pósturaf Stutturdreki » Fös 12. Apr 2024 12:28

=D> Datt ekki einu sinni í hug að þeir væru með usb adapter fyrir vifturnar sínar. Farinn að skoða.

En má ég spyrja, hvernig gekkstu frá viftunum, festurðu þær 'utan' á skáphliðarnar eða skarstu út gat og komst viftunni/num fyrir inn í skáp hliðinni?




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kannast einhver við Ac Infinity vörur?

Pósturaf ribs » Fös 12. Apr 2024 12:45

Hvað segirðu, ég hef heyrt jákvæða hluti um heima-hamp ræktunar græju settin þeirra?


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM