Moldvarpan skrifaði:Ég er bara stein hissa að þú fórst með bílinn í þetta.
Ég líka, er ekki vanur að taka hvatvísar ákvarðanir.
Moldvarpan skrifaði:Ég er bara stein hissa að þú fórst með bílinn í þetta.
MatroX skrifaði:GuðjónR skrifaði:MatroX skrifaði:taka og hreinsa úr dpf kútnum og EGR delete og halda mappinu, myndi svo skipta um glóðarkerti þar sem það er löngu kominn tími á það hjá þér
Gæti verið að þetta hafi verið DPF kútur sem þeir hreinsuðu út í ágúst, þ.e. þessi 70 gr. af sóti? Varla margir kútar sem hægt er að moka sóti út úr. Þeir fengi víst gert eftir einhverja villumeldingu þegar þeir tölvulásu hann í kjölfar lagfæringar á Díselspíssinum (það lak þettigúmmí á þeim).
Myndirðu halda tjún-mappinu þó það þýddi 1-2L í aukinn eldsneytiskostnað? Veit að það er óvenjuleg kuldatíð og eyðslumæling ekki alveg sanngjörn en mín tilfinning er að hann séð a eyða slatta meira núna en fyrir möppun.
já þeir hafa hreinsað sót síunna en það vill svo oft vera með skoda að það dugir stutt eftir hreinsun og það er langbest að losa þig við hana,
eyðslan getur verið komin til vegna bakþrýstings afgas meginn semsagt egr eða dpf með vesen,
til að auka blástur á dísel er aukið við eyldsneytis magn sem fer inn á mótor ef það er bakþrýstingsvandarmál þá er mótorinn ekki að brenna öllu eldsneytinu sem myndi þýða hærri eyðsla,
af þeirri reynslu sem ég hef séð með þessar endurforritanir þá á ef allt er eðlilegt eyðslan að vera sú sama en oftast er hún lægri um 1 til 3 lítra eftir mótorum,
bara ef þú googlear 1.6tdi dpf problems eða egr problems þá sérðu strax að þetta hefur verið að hrjá þessa mótora hvort sem þeir eru í vw, seat, skoda, það hefur bara eitthvað virkilega misheppnast í hönnun hjá þeim og það fyrsta sem ég myndi gera er að losa mig við þetta
og nei þótt að það sé talað um mengun í reykjavík og það sé ekki útaf svifriki sem er nátturulega bull fyrir sig þá fara þeir að nefna að no2 gildin séu svo há og það er bara alls ekkert útaf dísel bílum sem eru búnir að taka þetta og það verður aldrei vandarmál með þetta þar sem það eru ekki einu sinni til mælar til þessa að mæla það rétt hvort þú sert ekki með dpf eða ekki
no2 verður útaf efnisbreytingum útaf mengunarvarnarbúnuðum í bílum ekki útaf það vantar í bílana, bíll sem er búið að rífa úr dpf mengar meira af nox en miklu meira af no2 útaf þessari efnabreytingu ef það væri enginn bíll með dpf á miklu brautinni þá væru no2 tölurnar t.d miklu lægri
slapi skrifaði:MatroX skrifaði:GuðjónR skrifaði:MatroX skrifaði:taka og hreinsa úr dpf kútnum og EGR delete og halda mappinu, myndi svo skipta um glóðarkerti þar sem það er löngu kominn tími á það hjá þér
Gæti verið að þetta hafi verið DPF kútur sem þeir hreinsuðu út í ágúst, þ.e. þessi 70 gr. af sóti? Varla margir kútar sem hægt er að moka sóti út úr. Þeir fengi víst gert eftir einhverja villumeldingu þegar þeir tölvulásu hann í kjölfar lagfæringar á Díselspíssinum (það lak þettigúmmí á þeim).
Myndirðu halda tjún-mappinu þó það þýddi 1-2L í aukinn eldsneytiskostnað? Veit að það er óvenjuleg kuldatíð og eyðslumæling ekki alveg sanngjörn en mín tilfinning er að hann séð a eyða slatta meira núna en fyrir möppun.
já þeir hafa hreinsað sót síunna en það vill svo oft vera með skoda að það dugir stutt eftir hreinsun og það er langbest að losa þig við hana,
eyðslan getur verið komin til vegna bakþrýstings afgas meginn semsagt egr eða dpf með vesen,
til að auka blástur á dísel er aukið við eyldsneytis magn sem fer inn á mótor ef það er bakþrýstingsvandarmál þá er mótorinn ekki að brenna öllu eldsneytinu sem myndi þýða hærri eyðsla,
af þeirri reynslu sem ég hef séð með þessar endurforritanir þá á ef allt er eðlilegt eyðslan að vera sú sama en oftast er hún lægri um 1 til 3 lítra eftir mótorum,
bara ef þú googlear 1.6tdi dpf problems eða egr problems þá sérðu strax að þetta hefur verið að hrjá þessa mótora hvort sem þeir eru í vw, seat, skoda, það hefur bara eitthvað virkilega misheppnast í hönnun hjá þeim og það fyrsta sem ég myndi gera er að losa mig við þetta
og nei þótt að það sé talað um mengun í reykjavík og það sé ekki útaf svifriki sem er nátturulega bull fyrir sig þá fara þeir að nefna að no2 gildin séu svo há og það er bara alls ekkert útaf dísel bílum sem eru búnir að taka þetta og það verður aldrei vandarmál með þetta þar sem það eru ekki einu sinni til mælar til þessa að mæla það rétt hvort þú sert ekki með dpf eða ekki
no2 verður útaf efnisbreytingum útaf mengunarvarnarbúnuðum í bílum ekki útaf það vantar í bílana, bíll sem er búið að rífa úr dpf mengar meira af nox en miklu meira af no2 útaf þessari efnabreytingu ef það væri enginn bíll með dpf á miklu brautinni þá væru no2 tölurnar t.d miklu lægri
Kemur ekki þræðinum við Dísel vélar voru með ákveðna hvarfakúta löngu áður en DPF kom til sögunar til að draga úr
NOx þannig þessar staðhæfingar halda ekki alveg
Það sem kemur við þræðinum, ekki hlusta á okkur besserana.
Farðu bara á virðulegt verkstæði eins og Bílson og fáðu álit.
Þar er fólk sem vinnur í þessu allan daginn og ætti að hafa vit á þessu.
slapi skrifaði:Mín reynsla er sú að þetta skapar oft meiri vandamál en þetta leysir.
Mín ráðlegging er sú að koma bílnum í sitt eðlilega horf og viðhalda öllum búnaði svo hann virki.
Allar breytingar á mengunarvarnabúnaði eru bannaðar og allir bílar sem hefur verið átt við þann búnað eiga ekki að fá skoðun.
Þessi eyja er bara svo mikið Villta Vestrið að það er ekki farið eftir því, vegna við vitum alltaf einhvernveginn miklu betur en framleiðendur sem eru búnir að moka milljörðum Evra í R&D
Tekið úr skoðunarhandbókinni fyrir 2023
415283DF-4842-482B-8D8D-563E30BE6CB3.jpeg7DE15F95-8D29-4835-A1A0-EA9017A972BB.png
ArnarE skrifaði:Er búinn að vinna lengi við að gera við bíla og gat ekki setið á mér,(ATH allt skrifað í vinsemd og ekki verið að úthúða neinn, S.s Hlutlaust mat:) )
Langar að svara þessum spurningum sem eru margar nánast þær sömu.
Upplýsingar sem ég hefði gjarnan vilja vita áður en ég tók ákvörðun og borgaði fyrirfram.
: S.s Þeir áttu að vita að bíllinn þinn væri með villu á EGR ?
. Ég var smá svekktur að hafa ekki fengið að vita fyrifram að nánast 100% líkur væru á að það þyrfti að ráðast í fleiri aðgerðir sem myndu auka á kostnaðinn, fílaði þetta svolítið eins og tálbeituauglýsingu en „fagmenn“ geta selt manni splitt og doing án þess að maður hafi hugmynd um hvað maður er að kaupa. Ég afakkaði því gat í útblástursrörið því ég vissi ekkert hvað ég var að fara út í og hvaða afleiðingar það myndi hafa, enda ekki splitt og dong maður.
: S.s Enn og aftur áttu þeir að vita að bíllinn væri bilaður ?
Bíllinn sóttur
Tveim tímum síðar sæki ég bílinn og var spenntur að prófa þessa 43% aflaukningu sem lofað var, steig pinnan í botn og fann strax sneggra viðbragð en þessi 150 hestöfl létu á sér standa, án þess að hafa eitthvað fyrir mér myndi ég giska á að bíllinn væri frekar 115-120 hestöfl en 150 ef hann þá næði því. En ég hugsaði með mér að þetta væri kannski skemmtilegri bíl þó breytingin væri lítill ef eyðslan stæði í stað eða ég fengi þann bónus sem þeir lofuðu að hún færi aðeins niður.
: Sennilega vegna þess að bíllinn er BILAÐUR og því ekki að skila afli sem skildi
Frost og óverður tekur við
Bíllinn fór til þeirra í 5 stiga frosti og síðan 8. desember hefur verið -5 til -17 nánast upp á hvern einasta dag, slæmt veður og færð og því erfitt að fá sanngjarna mælingu á eyðslu, það sem verra er að það kom strax í ljós að bíllinn var verri í gang í kuldanum. Ég er búinn að keyra þennan bíl yfir 200 þúsund kílómetra og þekki hann eins og handarbakið á mér, þetta er traustur jálkur sem hefur alltaf farið í gang í fystu tilraun sama þótt frost hafi farið yfir -20 gráður. Nú er öldin önnur, ég þarf tvær til fimm tilraunir til að ná bílnum í gang, hann gengur ekki lengur 600-700 rpm í hægagangi er frekar í 900-1100 með tilheyrandi hávaða og eyðslu.
: Vegna þess að bíllinn þinn er bilaður ? , EGR + Glóðarkerti ? Fyrsta sem ég myndi kanna
Eyðsla mæld við erfiðar aðstæður
Meðaleyðsla bílsins fór úr 5 í 7 lítra þannig að sá partur stóð ekki frekar en annað sem lofað var. Ég prófaði að goggla og fékk út að eftirfarndi grein frá FÍB https://www.fib.is/is/billinn/bilaprofa ... tavia-2013 en það segja þeir meðal annars: „Ennfremur er eldsneytiseyðslan svo gott sem engin, frá aðeins 3.8l/100 km skv. tölum frá framleiðanda sé 1.6 dísilvélin valin. Vert er að taka fram að þrátt fyrir harðan akstur í stanslausri botngjöf á Kvartmílubrautinni reyndist ógjörningur að ná eyðslunni upp fyrir 6 lítra á hundraðið!“ og þetta er nákvæmlega mín upplifun, hef ekki náð mínum yfir 6 lítra á þessum 200.000 km. fyrr en núna að hann er að poppa í 6.9-7.5 l/h.
:Vegna þess að bíllinn er bilaður ? ef það er EGR bilun í bílum og svo er sett aflaukning þá getur það ýtt undir EGR bilunina.
Öllu öðru um að kenna en þeím
Eigandinn fór eins og við var að búast í vörn, þetta hlyti að vera EGR að kenna eða ónýtum glóðkertum, ég sagði það einkennilega tilviljun að bíllinn hefið virkað 100% fyrir þessa tjúnningu en strax daginn eftir ættu glóðarkertin að gefa sig eða ónýt og EGR að vera til vandræða. Eftir þanng rökstuðning þá sá hann væntanlega ljósið og bauð mér að koma með bílinn í 100% restore aftur og ætti hann því þá að verða eins og hann var áður. Þá bætti ég við að ég vildi fá endurgreitt því ég hefði ekki fengið þá vöru/þjónustu sem lofað var. Eftir að ég sagði það þá varð símtalið ekki lengra.
: Sennilega vegna þess að bíllinn er bilaður þegar hann kemur til þeirra ? sá einmitt tilboðið og það var eingöngu fyrir hestafla aukningu.
Ég þarf að taka ákvörðun
Það eina sem ég vil er að bíllinn virki, spurningin er því, geta þessir aðilar verið dómarar í eigin sök og eru þessir aðilar hlutlausir í að meta hvað er að sérstaklega ef þeir hafa gert mistök? Að rífa úr einhverjar síur eða ventla og skilja eftir opin göt og skipta út glóðarkertum sem hugsanlega eru í finu lagi hljómar ekkert sérlega vel í mínum eyrum.
: Mæli með að fara með bílinn á verkstæði þar sem þú veist lítið sem ekkert um bíla eins og þú segir sjálfur.
og láta þá útskýra fyrir þér hvað þessi búnaður gerir og geri þér verðtilboð í að skipta hreinlega um EGR ventilinn (Vinna + varahl)og einnig hvað kostar að setja plötu fyrir (Blinda EGR ventilinn).
Einnig þá rakst ég á gamla færslu frá þér hér sennilega um sama bíl , er þetta ekki bara vandamál sem þú ert búinn að humma frá þér ?
viewtopic.php?p=738026&fbclid=IwAR3WDwkko6BoZJRd0nlJ0iFSnEnLHrygJC2HgzhBoYemjpa0zoLol5IcOIA#p738026
Var bíllinn ekki að haga sér svipað þarna ?
GuðjónR skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég er bara stein hissa að þú fórst með bílinn í þetta.
Ég líka, er ekki vanur að taka hvatvísar ákvarðanir.
Gummiv8 skrifaði:Mig grunar að þetta auka boost hafi klárað gömlu glóðarkertin þín.
Svo hljómar reliable Tune úr 105hp í 150hp aðeins of gott án einhverskonar upgrades
Gummiv8 skrifaði:Mig grunar að þetta auka boost hafi klárað gömlu glóðarkertin þín.
Svo hljómar reliable Tune úr 105hp í 150hp aðeins of gott án einhverskonar upgrades
urban skrifaði:Yfirleitt er munurinn á 90hp og 160+hp vél frá framleiðanda bara tjúning í tölvu.
Sárasjaldgæft að sjá einhvern mun á innvolsi á vélum undir 200hp
urban skrifaði:Gummiv8 skrifaði:Mig grunar að þetta auka boost hafi klárað gömlu glóðarkertin þín.
Svo hljómar reliable Tune úr 105hp í 150hp aðeins of gott án einhverskonar upgrades
Hverju myndirðu vilja breyta ?
Yfirleitt er munurinn á 90hp og 160+hp vél frá framleiðanda bara tjúning í tölvu.
Sárasjaldgæft að sjá einhvern mun á innvolsi á vélum undir 200hp
Mossi__ skrifaði:Næs!
Þannig að ég get tjúnað Aygoinn minn upp í 180hp ezpz með chipmod og það mun ekki hafa nein slæm áhrif á vélina né annan búnað.
Sweet! Kvartmílan here I come!
pattzi skrifaði:Er ekki búið að rífa egr úr bílnum???
ef ekki þá mæli ég með því
Ég á hyundai santa fe 2013 (Ekinn btw 515.000) original mótor og tímakeðja líka :O
En egr var rifið úr og bíllinn mappaður af einmitt bílaforritun í 450.000 og þetta er allt annar bíll hvað varðar kraftinn.... eina sem er að einstaka sinnum kemur hann með vélarljós annaðhvort stöðug eða blikkandi og þá kemur villa út á egr en svo hverfur þetta ljós í margar vikur.
jonsig skrifaði:pattzi skrifaði:Er ekki búið að rífa egr úr bílnum???
ef ekki þá mæli ég með því
Ég á hyundai santa fe 2013 (Ekinn btw 515.000) original mótor og tímakeðja líka :O
En egr var rifið úr og bíllinn mappaður af einmitt bílaforritun í 450.000 og þetta er allt annar bíll hvað varðar kraftinn.... eina sem er að einstaka sinnum kemur hann með vélarljós annaðhvort stöðug eða blikkandi og þá kemur villa út á egr en svo hverfur þetta ljós í margar vikur.
Það er spurning hvort bíllinn hefði náð svona miklum akstri ef þetta hefði verið gert þegar hann var nýr ? Það eru skiptar skoðanir hvort þetta sé sniðugt að taka EGR úr bílnum, bruninn verður örugglega mikið heitari við að hafa engan EGR ventil spurning hvernig það færi með stimplana á 450þkm á hyundai sem smíða ekki alveg bestu vélarnar.
Sjálfur hugsa ég þetta þannig að EGR og DPF eru ekki til vandræða yfirleitt nema fyrir þá sem nenna ekki að sjá um bílana sína. Þessir algengu hlutir sem eru að bila sem láta sótsíuna bila er hvort sem er eitthvað sem maður þarf að laga eins og spíssar sem leka, vesen á soggreininni eða túrbínu. osvfr. Ég fer með bílinn minn á vottað þjónustuverkstæði sem skoða EGR og almenn ástandið á bílnum einu sinni á ári, kostar 20þ m.vsk
Og núna í bensínverkfallinu .. þá er bíllinn að fara rúlla vel á annan mánuð á fullum tank meðan bensín druslan hjá konunin verður tóm eftir 2-3vikur.
Eruð þið ekkert að lenda í veseni með að fá skoðun með EGR og DPF tekið úr bílnum ?