Hafið þið tekið eftir hve göturnar á höfuðborgarsvæðinu eru óvenjulega skítugar? Það hefur verið þannig síðan fyrir jól. Bílar eru annað hvort tandurhreinir af þvottastöð eða svo drulluskítugir að bílnúmerin eru nánast ólæsileg.
Stundum er eins og þoka sé um hábjartan dag, sérstaklega þegar sólin skín; þá er þetta sérstaklega áberandi. Sumir segja á FB að verið sé að nota vikurblandað salt sem hálkuvörn, sel það ekki dýrara en ég keypti það. Nýlega sá ég saltdreyfibíl; úr honum sprautaðist vökvi úr 12–16 spíssum. Mig grunar að það hafi verið meira en salt í þeirri vatnsblöndu, því vatnið í hjólförunum var ljósbrúnt.
Ég keypti mánaðaráskrift á Glans og þurfti að byrja á að fara tvisvar í gegn til að ná því mesta, því þetta var svo fast á bílnum. Núna fer ég daglega, stundum tvisvar á dag, en bíllinn er oft drulluskítugur nokkrum mínútum síðar. Ég hef aldrei upplifað neitt í líkingu við þetta áður.
Hafið þið tekið eftir hve götur borgarinnar eru skítugar?
-
falcon1
- </Snillingur>
- Póstar: 1032
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hafið þið tekið eftir hve götur borgarinnar eru skítugar?
Það er engin að þvo göturnar!
Þetta er sama ástand hérna í Reykjanesbæ. Hef ekki séð einn einasta götuhreinsunarbíl frá því fyrir áramót. Veðrið gæti ekki hafa verið betra frá áramótum til að hreinsa göturnar. Þetta er bara vanræksla, ekkert annað.
Þetta er sama ástand hérna í Reykjanesbæ. Hef ekki séð einn einasta götuhreinsunarbíl frá því fyrir áramót. Veðrið gæti ekki hafa verið betra frá áramótum til að hreinsa göturnar. Þetta er bara vanræksla, ekkert annað.
-
rostungurinn77
- Gúrú
- Póstar: 568
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
https://www.visir.is/k/994f7f03-2d27-44 ... gur-byrja-
Hjalti Guðmundsson skrifstofustjóri Borgarlandsins um snjómokstur í borginni
Löng saga stutt. Reykjavík þvertekur fyrir að eitthvað sé í saltinu. Líklegast rétt. Saltið er selt samkvæmt stöðlum.
Löng saga stutt. Reykjavík þvertekur fyrir að eitthvað sé í saltinu. Líklegast rétt. Saltið er selt samkvæmt stöðlum.
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6857
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Það hafa bæst við 70.000 bílar á tíu árum.
Það var allt stopp í október og líklega margfalt meira af nagladekkjaryki á götunum heldur en þegar byrjar að snjóa í des-jan.
Það var allt stopp í október og líklega margfalt meira af nagladekkjaryki á götunum heldur en þegar byrjar að snjóa í des-jan.
- Viðhengi
-
- IMG_0902.jpeg (76.4 KiB) Skoðað 314 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
rostungurinn77 skrifaði:https://www.visir.is/k/994f7f03-2d27-44c4-9d76-3a3f300691ac-1770229548252/-veit-ekki-hvar-thessar-sogur-byrja-
Kaupa það örugglega frá Ölgerðinni…. Eða var það öfugt…
-
emil40
- Bara að hanga
- Póstar: 1503
- Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
- Staðsetning: Njarðvík
nei ég hef ekki tekið eftir þessu, ég bý í njarðvík 
| Pure Base 500DX | Ryzen 9 9950X | X870E AORUS PRO ICE | RTX 5090 GameRock 32GB | 3 × 4TB 9100 Pro NVMe RAID0 | 1x 16TB + 2x 20TB HDD | 96GB DDR5-6000 Trident Royal Neo Gold | Straight Power 12 1500W | Samsung Odyssey OLED G9 | Soundcore Q30 |
„Langbesta dótið á vaktinni – Moldvarpan, 2025.“
„Langbesta dótið á vaktinni – Moldvarpan, 2025.“
-
Gemini
- Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
- Staðsetning: 105
Viktor skrifaði:Það hafa bæst við 70.000 bílar á tíu árum.
Held að þetta fari bara endalaust upp afþví þetta er líklega að telja alla númerslausu bílana líka sem er ekki skilað til niðurrifs. Margir með gommu af bílum á sér ennþá sem eru ekkert í notkun. Ég er með 5 en bara 1 á númerum
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17217
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ekkert nýtt að blýantsnagarar borgarinnar viti ekkert…
Enda best að vita sem minnst til að forðast ábyrgð.
Það eru 40 ár síðan ég fékk bílpróf og þetta hefur ALDREI verið svona áður! Þetta hefur ekkert með nagladekk að gera. Þetta byrjaði í nóvember að mig minnir, eftir fyrsta vetrarhretið.
Ef þeir eru ekki að blanda saltið með einhverjum skítaefnum, þá eru þeir farnir að nota önnur efni í malbiksblöndunni því þetta er ekki eðlilegt.
Enda best að vita sem minnst til að forðast ábyrgð.
Það eru 40 ár síðan ég fékk bílpróf og þetta hefur ALDREI verið svona áður! Þetta hefur ekkert með nagladekk að gera. Þetta byrjaði í nóvember að mig minnir, eftir fyrsta vetrarhretið.
Ef þeir eru ekki að blanda saltið með einhverjum skítaefnum, þá eru þeir farnir að nota önnur efni í malbiksblöndunni því þetta er ekki eðlilegt.
-
rostungurinn77
- Gúrú
- Póstar: 568
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Gemini skrifaði:Viktor skrifaði:Það hafa bæst við 70.000 bílar á tíu árum.
Held að þetta fari bara endalaust upp afþví þetta er líklega að telja alla númerslausu bílana líka sem er ekki skilað til niðurrifs. Margir með gommu af bílum á sér ennþá sem eru ekkert í notkun. Ég er með 5 en bara 1 á númerum
https://hagstofa.is/utgafur/frettasafn/ ... tisnotkun/
https://www.fib.is/is/um-fib/frettir/fo ... 70-thusund
Talning um fjölda bíla virðist byggja á skrásettum bílum og mætti því ætla að þú ættir einn bíl.
-
Gemini
- Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
- Staðsetning: 105
rostungurinn77 skrifaði:Gemini skrifaði:Viktor skrifaði:Það hafa bæst við 70.000 bílar á tíu árum.
https://hagstofa.is/utgafur/frettasafn/ ... tisnotkun/
https://www.fib.is/is/um-fib/frettir/fo ... 70-thusund
Talning um fjölda bíla virðist byggja á skrásettum bílum og mætti því ætla að þú ættir einn bíl.
Skrásett ökutæki eru öll ökutæki í bifreiðaskrá. Það þýðir ekki að þau séu á skráningarnúmerum og ökuhæf samt.
Ég á því 5 skrásett ökutæki en 4 af þeim eru ekki á skráningarnúmerum og flest þeirra ekki farið á götu í yfir 5 ár núna.
Gæti þetta tengst að það hefur varla ringt eða snjóað í tvo mánuði? Jafnvel ef það snjóar, þá hlýtur snjórin að draga í sig drulluna, hann verður svartur og allt, og síðan er honum mokað í burtu og eða þiðnar niður drenið.
Ég bý úti á landi og hérna blandar Vegagerðin salti og möl saman til að búa til hálkuvarnarefnið sem fer á bílana sem dreifa því svo um göturnar. Enda eru vegirnir hérna haugskítugir og bílarnir líka.
Það kæmi mér akkúrat ekkert á óvart ef þetta væri það sem er verið að gera í Reykjavík.
Það kæmi mér akkúrat ekkert á óvart ef þetta væri það sem er verið að gera í Reykjavík.
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1287
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Umferðarþungi innan höfuðborgarsvæðissins
https://www.vegagerdin.is/vegagerdin/ga ... edinu-2025
Helstu aksturleiðir inn/úr borginni fara úr 116k í 182k frá árunum 2005 yfir í 2025 á dag að meðaltali.
Saltið er ekki blandað, ekki nema bara með pækli(salt/vatn)
Götur eru þrifnar á nóttinni, en það eru 1-2 bílar í því eftir því sem ég hef séð.
Kv. Snjóplógsökumaður í Rvk, vinn fyrir verktaka undir Vegagerðinni
https://www.vegagerdin.is/vegagerdin/ga ... edinu-2025
Helstu aksturleiðir inn/úr borginni fara úr 116k í 182k frá árunum 2005 yfir í 2025 á dag að meðaltali.
Saltið er ekki blandað, ekki nema bara með pækli(salt/vatn)
Götur eru þrifnar á nóttinni, en það eru 1-2 bílar í því eftir því sem ég hef séð.
Kv. Snjóplógsökumaður í Rvk, vinn fyrir verktaka undir Vegagerðinni
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
“
Úrkoma í Reykjavík mældist 26,5 mm sem er innan við þriðjungur af meðalúrkomu áranna 1991-2020. Þar hefur aðeins einu sinni mælst minni úrkoma í janúar, árið 1936 þegar úrkoman mældist einungis 2,4 millimetrar.
“
Úrkoma í Reykjavík mældist 26,5 mm sem er innan við þriðjungur af meðalúrkomu áranna 1991-2020. Þar hefur aðeins einu sinni mælst minni úrkoma í janúar, árið 1936 þegar úrkoman mældist einungis 2,4 millimetrar.
“