kizi86 skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:kizi86 skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:hahahaha... Kannski ekkert skrítið að maður keyri á þegar maður sest ekki undir stýri án þess að vera útúr kortinu
prufað að kikja þangað á föstudögum? Eyrargata 24a, Siglufjörður kl. 23:00
Hef ekki hugmynd hvar eyrargata er einu sinniHvað er að gerast þar??
Edit: Ég var löngu hættur að keyra undir áhrifum áður en ég missti prófið og er líka hættur að vera undir áhrifum yfir höfuð en það eiga sér jú allir einhverja fortíð... Bara svo þetta skyljist ekki þannig að maður sé kengbeiglaður hérna
Edit2: Ef þú ert að tala um AA fundina þá er búið að færa þá í gömlu bólsturgerðina
haha ja var að meina AA fundina, hef farið á nokkra fundi þarna á sigló, þegar fer í heimsókn til gamla karlsins, gott að vita um breyttan fundarstað, sko, vaktin VEIT ALLT!!
en talandi um bílamál, þá held ég að ég verði að losa mig við VW polo'05 bílinn minn, alltof mikill kostnaður að gera við hann, þótt sé búinn að punga ut nu þegar 150þ fyrir viðgerð á vélinni.. lenti i að hann bókstaflega myglaði ALLUR að innan, sætisáklæði, loft, innan i mælaborðinu og loftstokkum, miðstöð u name it.. og rafkerfið er fuuuuuuuuuuuuuuuuuuucked up líka útaf raka, og svo auðvitað þurfti dempari og spindilkúla og stýrisendi að fara líka.. einhverjum sem langar i 7 ára póló keyrðan rett um 100þ km á slikkerí?
Jim skrifaði:halli7 skrifaði:Fékk þennan kagga í jólagjöf.
Skráður 87 þannig hann er orðinn fornbíll, kostar ekkert að eiga hann
En það er nú tæpt ár í bílprófið![]()
Skelltu gömlum númerum á hann! Þau eru miklu flottari.
halli7 skrifaði:Jim skrifaði:halli7 skrifaði:Fékk þennan kagga í jólagjöf.
Skráður 87 þannig hann er orðinn fornbíll, kostar ekkert að eiga hann
En það er nú tæpt ár í bílprófið![]()
Skelltu gömlum númerum á hann! Þau eru miklu flottari.
Finnst það ekki passa nógu vel við þennan bíl.
Og kostar ekki slatta að fá þessar gömlu svörtu?
halli7 skrifaði:Haha er ekki að fara kaupa númeraplötur á bílinn fyrir 25 þús.
Danni V8 skrifaði:halli7 skrifaði:Haha er ekki að fara kaupa númeraplötur á bílinn fyrir 25 þús.
Það er ekkert svo dýrt... Getur meira að segja fengið þetta á 15þús með því að skrá þig í Fornbílaklúbbinn. Það kostar að vísu 5þús að skrá þig þar en þú færð alveg fullt af afsláttum í ýmsum varahlutaverslunum. Nærð upp ársgjaldinu í sparnaði léttilega þegar þú átt svona gamlan bíl, sérstaklega gamla Mözdu
appel skrifaði:Rosalega eru margir með aldraða bíla hérna. Meðalaldurinn á bílunum er c.a. 10-12 ár hérna. Er sjálfur á bíl á 13. aldursári og er enn bara sáttur við hann.
Black skrifaði:skipti subarunum mínum fyrir þennanHalló jeppaferðir
![]()
halli7 skrifaði:Black skrifaði:skipti subarunum mínum fyrir þennanHalló jeppaferðir
![]()
Er þetta 35" eða 36" dekk?
vesley skrifaði:Svona var hann þegar ég keypti bílinn.
Allur kominn í tætlur núna.
Black skrifaði:skipti subarunum mínum fyrir þennanHalló jeppaferðir
![]()
GullMoli skrifaði:Black skrifaði:skipti subarunum mínum fyrir þennanHalló jeppaferðir
![]()
Auðvitað var þetta svo tekið í smá prufurúnt
tanketom skrifaði:dekkinn sem þú ert á eru alveg handónýt, ekki skrítið að þú festir þig þarna
GullMoli skrifaði:tanketom skrifaði:dekkinn sem þú ert á eru alveg handónýt, ekki skrítið að þú festir þig þarna
Hah, þau eru alveg þokkalega fín.
Þú veist ekkert hvernig aðstæðurnar voru þarna. Mun stærri og öflugri bíll fór á undan og "festi" sig í þessari holu", það var alveg vitamál að Súkkan myndi festa sig, enda var holan svo djúp að framdekkin vorur alveg í botninum og miðja bílsins sat svo ofaná snjónum. Svo er eitt og annað sem spilaði aukalega inn í þetta
Annars var þetta eina festan, algjör snilld hvað þetta apparat kemst!
pattzi skrifaði:Ætlaði að kaupa þenann og gera þetta að götubíl svo gerir þú þetta af fokking rallýkrossbíl
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()