Multi Media í Grand Vitara

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
TheVikingBear
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Lau 01. Maí 2021 08:58
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf TheVikingBear » Fim 20. Okt 2022 12:42

Góðan dag kæru vaktarar.

Nú er ég að forvitnast með 2 din kerfi fyrir Suzuki Grand Vitara 2011.
Það virðist margt í boði en ég hef ekki hundsvit á merkjum á þessum græjum þó ég sé svo full fær um að setja þetta upp og annað.

Ég er að leitast eftir góðri græju með android kerfi og styður bakkmyndavél og fleiri aukahluti ef ég kýs að bæta því við seinna.
Ég keypti í corolluna mína hérna áður kerfi frá ATOTO sem var voða skilvirkt og virkaði mjög vel og allir fítusar virkuðu vel en vandamálið er að
þeirra tæki voru oft bundin við þann bíl sem þú pantar fyrir og get ég því ekki notað gamla tækið í súkkuna (vegna stærðar).

Spurningin mín er þá, hverju mæla menn með sem er þá í standard stærð sem fittar þá í flesta bíla (Þarf þá bara að kaupa festingar/ramma fyrir nýjann bíl) og kostar ekki hálfann handlegg ?

Ég veit að nesradío selur svona tæki en ég beini viðskiptum mínum helst annað.


X570 PG Velocita - AMD Ryzen™ 9 3900X - GeForce RTX™ 3070 GamingPro - G.SKILL Ripjaws V Series 32GB (4 x 8GB) DDR4 3200 - Xigmatek Hera 850W Gold - Bequiet! Dark Rock Pro4 - 1TB Samsung 980 Pro m.2 Nvme - 2x4TB Toshiba N300 - 2TB Crucial MX500 SSD


agust1337
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
Reputation: 40
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf agust1337 » Fim 20. Okt 2022 13:24

Bara panta af AliExpress (mæli ekki með einhverju of ódýru samt) og læra þetta sjálfur. Þetta er ekkert mikið bras oftast plug and play


What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.

Skjámynd

Höfundur
TheVikingBear
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
Póstar: 69
Skráði sig: Lau 01. Maí 2021 08:58
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf TheVikingBear » Fim 20. Okt 2022 14:07

agust1337 skrifaði:Bara panta af AliExpress (mæli ekki með einhverju of ódýru samt) og læra þetta sjálfur. Þetta er ekkert mikið bras oftast plug and play


Já eins og ég segi þá er ég full fær í að setja þetta í og hef gert á fyrra tæki, er meira að athuga hvort menn hafi einhverja reynslu af einhverjum merkjum þá af ákveðnum tækjum, endingu og virkni.


X570 PG Velocita - AMD Ryzen™ 9 3900X - GeForce RTX™ 3070 GamingPro - G.SKILL Ripjaws V Series 32GB (4 x 8GB) DDR4 3200 - Xigmatek Hera 850W Gold - Bequiet! Dark Rock Pro4 - 1TB Samsung 980 Pro m.2 Nvme - 2x4TB Toshiba N300 - 2TB Crucial MX500 SSD


Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf Diddmaster » Fim 20. Okt 2022 15:36

TheVikingBear skrifaði:
agust1337 skrifaði:Bara panta af AliExpress (mæli ekki með einhverju of ódýru samt) og læra þetta sjálfur. Þetta er ekkert mikið bras oftast plug and play


Já eins og ég segi þá er ég full fær í að setja þetta í og hef gert á fyrra tæki, er meira að athuga hvort menn hafi einhverja reynslu af einhverjum merkjum þá af ákveðnum tækjum, endingu og virkni.


Veit að nokrir bíla kallar á youtube eru búnir að prufa slatta af android tækjum ef enginn hér hefur reynslu hér til að leiðbeina þér myndi ég finna eitthvað sem passer og tjékka svo á tube með reynslu

Ég er með í 06 corollu 2din tækji frá Kenwood 4x50w gamallt mjög ánægður með það nema það er ekki android mæli samt með því
Síðast breytt af Diddmaster á Fim 20. Okt 2022 15:37, breytt samtals 1 sinni.


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum

Skjámynd

KaldiBoi
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 22
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf KaldiBoi » Fim 20. Okt 2022 16:00

Sælir
https://www.aliexpress.com/item/1005002 ... pi=2%40dis%%21110.1%2173.77%21%21%2130.53%21%21%402101d8f416662815300646151e22d4%2112000027099941748%21sea&curPageLogUid=rLr2e7jPkBhV
Félagi keypti svona og virkaði merkilega vel miðað við verð, töluverður plús að geta verslað Apple Car Play með.

Edit: Getur líka verslað bakk-myndavél með þessu (og framrúðumyndavél held ég?)
Síðast breytt af KaldiBoi á Fim 20. Okt 2022 16:01, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 10
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf Steini B » Fim 20. Okt 2022 18:31

Mikið gáfulegra að fá sér alvöru tæki sem er með Android Auto/Carplay

Mæli með að kaupa frá http://www.incartec.co.uk

td Pioneer SPH-DA160DAB á 60þ. (með vsk)
eða Pioneer SPH-DA360DAB á 81þ. (með vsk) og þú ert kominn með wireless Android Auto/Carplay

Hérna er svo rammi og tengi til að breyta súkku tengi í ISO ásamt fyri stýri
https://incartec.co.uk/product/Suzuki-G ... ACK-FK-715

Og shipping eru heil 36pund = 7500kr, sama hvað þú pantar mikið, komið heim á nokkrum dögum




codemasterbleep
Nörd
Póstar: 138
Skráði sig: Lau 19. Des 2020 11:05
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf codemasterbleep » Fös 21. Okt 2022 11:56

TheVikingBear skrifaði:Góðan dag kæru vaktarar.

Nú er ég að forvitnast með 2 din kerfi fyrir Suzuki Grand Vitara 2011.
Það virðist margt í boði en ég hef ekki hundsvit á merkjum á þessum græjum þó ég sé svo full fær um að setja þetta upp og annað.

Ég er að leitast eftir góðri græju með android kerfi og styður bakkmyndavél og fleiri aukahluti ef ég kýs að bæta því við seinna.
Ég keypti í corolluna mína hérna áður kerfi frá ATOTO sem var voða skilvirkt og virkaði mjög vel og allir fítusar virkuðu vel en vandamálið er að
þeirra tæki voru oft bundin við þann bíl sem þú pantar fyrir og get ég því ekki notað gamla tækið í súkkuna (vegna stærðar).

Spurningin mín er þá, hverju mæla menn með sem er þá í standard stærð sem fittar þá í flesta bíla (Þarf þá bara að kaupa festingar/ramma fyrir nýjann bíl) og kostar ekki hálfann handlegg ?

Ég veit að nesradío selur svona tæki en ég beini viðskiptum mínum helst annað.


Þetta hjálpar þér kannski takmarkað. Er sjálfur með eldri útgáfuna af Vitöru þar sem bara Suzuki útvarpið passar í bílinn.

Án þess að ég viti það fyrir víst þá grunar mig að þú lendir mögulega alltaf í því að þurfa að breyta innréttingunni eitthvað ef þú hyggst fjárfesta í einhverri græju og nota hana á milli bíla.

Ég keypti einhvern ramma sem átti að passa í 2nd gen Grand Vitara og einfalt útvarp (single din). Ramminn passaði flott en útvarpið passaði ekki rétt í innréttinguna.

Það er spurning hvort staðlað tvöfalt DIN útvarp passi beint í Súkkuna og þá eins aðra bíla? Mig grunar að það væri eina tækið sem þú gætir verið nokkuð öruggur með. Eitthvað eins og þetta https://ht.is/kenwood-4x50w-biltaki-blu ... 2-din.html . Sem er þó ekki það sem þú ert að leitast eftir.

Þú gætir svo sem haft það í huga að þú ert á 2011 módeli núna. Þegar þú kaupir næst bíl verður hann þá ekki svolítið nýrri en 2011? Mögulega bara með þetta multimedia útvarp sem staðalbúnað?




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 351
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 62
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Multi Media í Grand Vitara

Pósturaf Diddmaster » Fös 21. Okt 2022 13:35

codemasterbleep skrifaði:
TheVikingBear skrifaði:Góðan dag kæru vaktarar.

Nú er ég að forvitnast með 2 din kerfi fyrir Suzuki Grand Vitara 2011.
Það virðist margt í boði en ég hef ekki hundsvit á merkjum á þessum græjum þó ég sé svo full fær um að setja þetta upp og annað.

Ég er að leitast eftir góðri græju með android kerfi og styður bakkmyndavél og fleiri aukahluti ef ég kýs að bæta því við seinna.
Ég keypti í corolluna mína hérna áður kerfi frá ATOTO sem var voða skilvirkt og virkaði mjög vel og allir fítusar virkuðu vel en vandamálið er að
þeirra tæki voru oft bundin við þann bíl sem þú pantar fyrir og get ég því ekki notað gamla tækið í súkkuna (vegna stærðar).

Spurningin mín er þá, hverju mæla menn með sem er þá í standard stærð sem fittar þá í flesta bíla (Þarf þá bara að kaupa festingar/ramma fyrir nýjann bíl) og kostar ekki hálfann handlegg ?

Ég veit að nesradío selur svona tæki en ég beini viðskiptum mínum helst annað.


Þetta hjálpar þér kannski takmarkað. Er sjálfur með eldri útgáfuna af Vitöru þar sem bara Suzuki útvarpið passar í bílinn.

Án þess að ég viti það fyrir víst þá grunar mig að þú lendir mögulega alltaf í því að þurfa að breyta innréttingunni eitthvað ef þú hyggst fjárfesta í einhverri græju og nota hana á milli bíla.

Ég keypti einhvern ramma sem átti að passa í 2nd gen Grand Vitara og einfalt útvarp (single din). Ramminn passaði flott en útvarpið passaði ekki rétt í innréttinguna.

Það er spurning hvort staðlað tvöfalt DIN útvarp passi beint í Súkkuna og þá eins aðra bíla? Mig grunar að það væri eina tækið sem þú gætir verið
nokkuð öruggur með. Eitthvað eins og þetta https://ht.is/kenwood-4x50w-biltaki-blu ... 2-din.html . Sem er þó ekki það sem þú ert að leitast eftir.

Þú gætir svo sem haft það í huga að þú ert á 2011 módeli núna. Þegar þú kaupir næst bíl verður hann þá ekki svolítið nýrri en 2011? Mögulega bara með þetta multimedia útvarp sem staðalbúnað?


Ég þurfti einmitt að panta inréttingardæmi í minn
Diddmaster skrifaði:
TheVikingBear skrifaði:
agust1337 skrifaði:Bara panta af AliExpress (mæli ekki með einhverju of ódýru samt) og læra þetta sjálfur. Þetta er ekkert mikið bras oftast plug and play


Já eins og ég segi þá er ég full fær í að setja þetta í og hef gert á fyrra tæki, er meira að athuga hvort menn hafi einhverja reynslu af einhverjum merkjum þá af ákveðnum tækjum, endingu og virkni.


Veit að nokrir bíla kallar á youtube eru búnir að prufa slatta af android tækjum ef enginn hér hefur reynslu hér til að leiðbeina þér myndi ég finna eitthvað sem passer og tjékka svo á tube með reynslu

Ég er með í 06 corollu 2din tækji frá Kenwood 4x50w gamallt mjög ánægður með það nema það er ekki android mæli samt með því


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum