wICE_man skrifaði:Steewen skrifaði:Þjóðverjar eru líka með tekjutengdar sektir.
Sem er snilld sem Sjálfstæðisflokkurinn á örugglega aldrei eftir að taka upp
Þeir hafa lítinn áhuga á því að refsa sjálfum sér.
appel skrifaði:Eitt sem er voðalega pirrandi á Íslandi, það er þegar maður er að skipta um akrein. Ef það eru bílar á hinni akreininni, þá annaðhvort gefur maður í til að komast í autt pláss, eða hægir á sér. En þegar maður gefur í þá gefur hinn aðilinn líka í! einsog þetta sé einhver kappakstur eða hann vill bara einfaldlega ekki hleypa mér! Hey, mér er nokkuð sama hvort ég er á undan eða á eftir, ég vil bara skipta um akrein.
Taxi skrifaði:@Stebet
Ísland yrði þá eina landið þar sem að hraðakstur og slys á götum minnkaði ekki með tilkomu akstursbrauta.
Taxi skrifaði:Því miður eru fleiri en 18ára vitleysingar á Imprezu sem keyra alltof hratt,mjög oft er um að ræða fullorðið fólk á mjög dýrum bílum.
Taxi skrifaði:Einnig er mikið hærra hlutfall af drukknum bílstjórum komið vel á aldur og refsingar við ölvunarakstri eru vægast sagt hlægilegar.
Ævilöng ökuleyfissvipting án möguleika á náðunm við fyrsta brot er eina refsingin sem kemur í veg fyrir ölvunaraksturstilraunir,sektir eru bara grín í svona alvarlegum málum.
Taxi skrifaði:Ég keyrði leigubíl í 6 ár og ég gef oft séns í umferðinni,það eru bara þessir bílstjórar sem er hleypt inná akreinina og keyra síðan svo hægt að sá sem gefur sénsinn missir af ljósunum,sem valda því að fólk hættir bara að gefa sénsinn til að forðast tafir.
Ég tala nú ekki um þá sem keyra um með stefnuljósið og eru ekkert að fara að skipta um akrein.
Tími er mjög dýrmætur,því að tíma er ekki hægt að kaupa eða fá tilbaka.
Semsagt það eru "hægu" bílstjórarnir sem valda þessari almennu geðveiki á götunum,með því að tefja fyrir öðrum.
Taxi skrifaði:þú talar um löglegann hraða,þó að þú keyrir sjálfur yfir löglegum þá ert þú að skammast útí þá sem keyra hraðar en þú.
Stebet skrifaði:Hvar sagðist ég sjálfur keyra yfir löglegum hraða? Ég reyni nú bara að halda mig á umferðahraða hverju sinni (sem er oftast kringum 100 á þjóðvegunum). Ég talaði um að ég hefði fengið Land Cruiser með tjaldvagn framúr mér á 120 og þá var ég að tala um að Landcruiserinn væri á 120 en ekki ég.
4x0n skrifaði:Stebet skrifaði:Hvar sagðist ég sjálfur keyra yfir löglegum hraða? Ég reyni nú bara að halda mig á umferðahraða hverju sinni (sem er oftast kringum 100 á þjóðvegunum). Ég talaði um að ég hefði fengið Land Cruiser með tjaldvagn framúr mér á 120 og þá var ég að tala um að Landcruiserinn væri á 120 en ekki ég.
Er semsagt umferðarhraði sama og löghraði
Stebet skrifaði:Nei ekki alltaf, en yfirleitt er hann innan "eðlilegra" marka. Það er samt almenn skynsemi að fylgja umferðhraða á meðan hann er innan eðlilegra marka. Ég sé ekkert athugavert við að keyra á 100 á þjóðvegi í góðum aðstæðum á fólksbíl sem er jú það sem langflestir gera.
Taxi skrifaði:
@djjason
Er ég að ruglast eitthvað með umferðarlögin í USA.?
Á ekki aðreinin réttinn inná stofnbrautir og má ekki beygja til hægri á rauðu ljósi,sem kemur í veg fyrir raðir og bið.
Ef slíkt væri í lögum hér,þá myndi slysum fækka held ég.
Bessi skrifaði:Hægribeygja á rauðu ljósi er með því hættulegasta sem þú getur gert óvörðum vegfarendum. Það er því engan veginn réttlætanlegt nema þú viljir fjölga slysum á óvörðum vegfarendum gríðarlega og þar af leiðandi gera reykjavík að enn meiri bílaborg en hún er og auka þannig enn frekar á umferð.
Bessi skrifaði:Óvarinn vegfarandi = einstaklingur í umferðinni sem hefur ekki skel um sig. Ósköp einfalt hugtak.
Gallarnir sem þú "sérð ekki" er að þar sem þetta hefur verið reynt þá fjölgaði slysum á gangandi vegfarendum um 43% til 107% og um 72% til 123% á hjólandi vegfarendum. (Heimild: Preusser, D.F., Leaf, W.A., Debartolo, K.B. and Blomberg, R.D. The Effects of Right-Turn-On-Red on Pedestrian and Bicyclist Accidents, Report No. DOT. HS 806 182, Dunlap & Associates, Inc., Darien, Conneticut, 1981)