Vá hvað ég er ánægður með að hafa keypt þennan UPS frá Kísildal fyrir 16.000 kr. Nördahjartað í mér hefur aldrei slegið hraðar

gumol skrifaði:Jæja, það er rafmagnslaust hjá mér. Aðeins einn maður sem er á netinu í öllu hverfinu, ég.
Vá hvað ég er ánægður með að hafa keypt þennan UPS frá Kísildal fyrir 16.000 kr. Nördahjartað í mér hefur aldrei slegið hraðar
gumol skrifaði:Nei, hef aldrei lennt í því að rafmagnið fari af hérna áður. Hefur reyndar gerst einusinni eða tvisvar þegar ég hef ekki verið heima og þá bara í nokkrar mínútur. Mjög óvenjulegt.
En núna er lappinn að verða batteríslaus. UPS-inn virðist hinsvegar vera í fullu fjöri ennþá.
Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
Lingurinn skrifaði:Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
Eiginlegur varaaflgjafi sem að yfirtíma hefur hlaðið sig af rafmagni ef að það skyldi fara af einhverntímann. Þá er það hans hlutverk að halda vélbúnaðinum í gangi.
Þetta er venjulega notað fyrir servera, en greinilega eru einhverjir hér sem hafa ekkert að gera við peningana sína og nota þetta apparat til venjulegs brúks
Zedro skrifaði:DoRi- skrifaði:Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
notkun "ß" er í þessu tilviki röng
rétt væri að skrifa "was"
Who gives a feck, it looks pretty
HaftorS skrifaði:Lingurinn skrifaði:Zedro skrifaði:DoRi- skrifaði:Zedro skrifaði:Waß ist UPS?
notkun "ß" er í þessu tilviki röng
rétt væri að skrifa "was"
Who gives a feck, it looks pretty
Talandi um að koma úr skápnum...
Vorum við eitthvða að tala um það?