Forvitnin mín beinist nú hvort að þetta er réttlátt eða hvort að maður þarf að skrifa undir einhvern samning eins og Solopungur sagði við mig?

Dazy crazy skrifaði:Ég set yfirleitt bara hljóðupptökuna í gang í símanum mínum þegar samningar í gegnum síma eru annars vegar. Er það ólöglegt að taka upp aðra manneskju án vitundar hennar?
Dazy crazy skrifaði:Jæja, ok en ef ég spyr hvort manneskjunni sé sama?
Þarf ég þá að hafa sönnun fyrir því?
Og hvernig virkar það, hvernig á ég að taka upp samþykktina þegar ég er ekki búinn að fá samþykki?![]()
Úff þetta er skrítið, semsagt ég get verið kærður fyrir að taka upp samtal við aðra manneskju ef ég er ekki búinn að fá samþykki, ég get verið kærður fyrir að taka upp manneskjuna að samþykkja ef hún samþykkir ekki og ég get verið kærður þó manneskjan hafi samþykkt ef hún neitar svo.![]()
![]()
![]()
Er ég alveg í ruglinu?
4x0n skrifaði:
Spyrð svo í enda samtalsins hvort aðilinn hafi ekki verið meðvitaður um upptökuna og ekki haft neitt á móti henni.
solopungur skrifaði:mÁLIÐ VAR ÉG VAR ALDREI BÚINN AÐ LOFA ÞÉR AÐ ÞÚ MUNDIR FÁ HANA OG ÞAÐ VAR NÚ BPOÐIÐ 50% MEIRA!
birta skrifaði:þar sem dagsetning og staður hafði verið gefin þar sem ég átti að sækja hlutinn
birta skrifaði:Einnig er 12.000 ekki 50% meira en 10.000 eða minnsta kosti get ég ekki reiknað það út.
solopungur skrifaði:hann bauð mér nú 20 þúsund eftir að ég sagði að 12 væri ekki nóg
birta skrifaði:hitt símtalið endaði með að þú segir ,, svona eru viðskiptin."