Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Allt utan efnis
Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf fannar82 » Fös 26. Nóv 2010 10:26

ég held nú að þetta sé rétt hjá manninum fyrir ofan mig

Maður stórlega efast um að Nördinn(já eða bara eitthvað annað tölvuverkstæði) myndi óvart brjóta þessar festingar og ekki viðurkenna það svo og bæta tjónið
hvað þá þegar við erum að tala um kostnað sem er líklegast ekki hærri en 2.500þúsundkrónur (ef þeir eru að selja festingarnar á 5þús get ég ímyndað mér að þær kosti inn um 2,5þús)

en þetta er leiðindarmál það er alveg satt :)


ég legg bara til svo allir séu sáttir að Nördinn bjóði þessari Tjellu að fara á eBay eða redda varahlutum einhverstaðar annarstaðar ef hún getur fundið þá á hagstæðara verði og að þeir setji þá tölvuna saman henni að kostnaðar lausu en taka auðvita ekki ábyrgð á varahlutunum.


Mér finnst það ágætis díll fyrir konuna sem að mínu mati er í órétti. En þá þurfa þeir ekki að vera með þetta mál hangandi yfir sér.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Benzmann » Fös 26. Nóv 2010 10:34

Nördinn, er það ekki gaurinn sem var með BMI tölvulausnir á sínum tíma, sem var á suðurlandsbrautinni, sá um viðgerðir fyrir BT á Medion tölvum og allt það, sem fór svo á hausinn.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


sxf
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 21:24
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf sxf » Fös 26. Nóv 2010 10:41

benzmann skrifaði:Nördinn, er það ekki gaurinn sem var með BMI tölvulausnir á sínum tíma, sem var á suðurlandsbrautinni, sá um viðgerðir fyrir BT á Medion tölvum og allt það, sem fór svo á hausinn.


Er þetta spurning?



Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Jimmy » Fös 26. Nóv 2010 10:47

BjarniTS skrifaði:Ef að þessi kona væri með eitthvað óhreint í pokahorninu varðandi þetta mál þá hefði hún væntanlega ekki leitað til fjölmiðla.

:lol:

Af því að fjölmiðlar yfir höfuð eru beacon alls þess sem er heilagt?


~


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 11:28

icup skrifaði:Here is a clue. Gáið hvort fólk hefur tryggingu/ábyrgð áður en þið snertið eithvað. Þetta er eitt af því sem fólk áttar sig ekki á. Fólk er fífl, ALLIR ..


Svona komment pirra mig, þú bara afsakar - sýnir hversu brenglaður hugsunarháttur og væntingar notenda til fyrirtækja er oft. Ábyrgð og trygging heyrir ekki undir sama fyrirtækið. Tölvufyrirtæki sjá á sölunótu eða raðnúmeri hvort að vél sé í ábyrgð. Tryggingar eru ekki partur af því kerfi, enda bara skráð hjá söluaðila, ekki umboðsaðila - sem í þessu tilfelli eru tvö algjörlega ótengd fyrirtæki. Afhverju í fjandanum á fyrirtækið að vera að sjá um að kanna slíkt? Þetta er bara enganvegin í hlutverkahring fyrirtækja, að kanna hvaða tryggingarleiðir ákveðin persóna sé í, nema fyrirtækið sé sérstaklega beðið um slíkt.

Þetta eru hennar mistök frá A-Ö. Hún var greinilega í þeim skilningi, eins og kemur fram í viðtalinu, að vélin væri ennþá tryggð hjá Elko, og segir það væntanlega við starfsmenn Nördans þegar hún kemur með vélina þangað. ALLIR með viti hefðu hringt í þá verslun sem þeir versluðu búnaðinn af og athugað fyrst hvort hún væri með aukatryggingu og hvort ábyrgðin væri ennþá í gildi. Ég get ekki betur séð en að umrædd stelpa sé ekki einu sinni með það á hreinu hver munurinn á tryggingu og ábyrgð sé - sem gæti útskýrt margt.

Tæknifyrirtæki gera nógu mikið ráð fyrir því að viðskiptavinir séu kunnáttulitlir fyrir og útskýra oftast hluti eftir því, svo það bætist nú ekki ofan á það að þurfa að fara að hugsa fyrir fullorðið fólk eins og um leikskólabörn sé að ræða.

Heimskt/kærulaust fólk verður bara að díla við þær afleiðingar að vera slíkt.


benzmann skrifaði:Nördinn, er það ekki gaurinn sem var með BMI tölvulausnir á sínum tíma, sem var á suðurlandsbrautinni, sá um viðgerðir fyrir BT á Medion tölvum og allt það, sem fór svo á hausinn.


Nei, eigandi Nördans í dag er fyrrum starfsmaður Tæknivals. Nördinn varð til löngu áður en BMI fóru á hausinn, en var undir öðru nafni þá.



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Halli25 » Fös 26. Nóv 2010 11:33

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/1 ... thjonustu/
Yfirlýsing frá nördanum útaf þessu


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1882
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf emmi » Fös 26. Nóv 2010 11:45

Ef vélin átti að vera tryggð hjá Elko, af hverju fór hún ekk með vélina þangað? Maður myndi halda að þeir sæu svo um að senda vélina í viðgerð.

Tölvubransinn er æðislegur bransi, eða þannig, endalaus frekja og vanþakklæti. :P




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 11:51

emmi skrifaði:Ef vélin átti að vera tryggð hjá Elko, af hverju fór hún ekk með vélina þangað? Maður myndi halda að þeir sæu svo um að senda vélina í viðgerð.

Tölvubransinn er æðislegur bransi, eða þannig, endalaus frekja og vanþakklæti. :P


Þeir reyndar benda fólki á að fara beint til umboðsaðila - sem þeir gerðu ekki áður fyrr og þýddi bara 1-3 dagar aukalega í bið. Ég var akkúrat að fara með tölvu í viðgerð fyrir fjölskyldumeðlim um daginn, vissi svosem að ég ætti að fara með hana beint í umboðið þar sem um ábyrgðarviðgerð væri að ræða, en ég hringdi samt sem áður í Elko bara til að fullvissa mig um að vélin væri 110% í ábyrgð og hún ætti að fara beint í umboð.
Síðast breytt af AntiTrust á Fös 26. Nóv 2010 11:53, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Benzmann » Fös 26. Nóv 2010 11:52

AntiTrust skrifaði:
benzmann skrifaði:Nördinn, er það ekki gaurinn sem var með BMI tölvulausnir á sínum tíma, sem var á suðurlandsbrautinni, sá um viðgerðir fyrir BT á Medion tölvum og allt það, sem fór svo á hausinn.


Nei, eigandi Nördans í dag er fyrrum starfsmaður Tæknivals. Nördinn varð til löngu áður en BMI fóru á hausinn, en var undir öðru nafni þá.



ah oki


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Benzmann » Fös 26. Nóv 2010 11:54

samt, afhverju ætti fyrirtækjum ekki að vera drullusama hvort að vara sé í ábyrgð hjá öðru fyrirtæki, bara mistök fyrir einstakling að fara með vöru annað sem hún er ekki í ábyrgð. og gróði fyrir sá fyrirtæki.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3118
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 533
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 26. Nóv 2010 11:58

benzmann skrifaði
samt, afhverju ætti fyrirtækjum ekki að vera drullusama hvort að vara sé í ábyrgð hjá öðru fyrirtæki, bara mistök fyrir einstakling að fara með vöru annað sem hún er ekki í ábyrgð. og gróði fyrir sá fyrirtæki.

Því Nördinn er að þjónusta ábyrgðavélar fyrir Elko.Sem sagt þeir senda viðskiptavini með vélanar sem keyptar voru úr Elko.
(Ef tölvan er í ábyrgð)


Just do IT
  √


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 12:20

benzmann skrifaði:samt, afhverju ætti fyrirtækjum ekki að vera drullusama hvort að vara sé í ábyrgð hjá öðru fyrirtæki, bara mistök fyrir einstakling að fara með vöru annað sem hún er ekki í ábyrgð. og gróði fyrir sá fyrirtæki.


Njah, virkar ekki beint þannig. Tölvuverkstæði sem er með umboð fyrir ákveðið merki, claim-ar varahluti og vinnu út til framleiðanda, sem borgar svo verkstæðinu vinnuna og sendir þeim varahlut frítt, svo lengi sem bilaði hluturinn kemur til baka í RMA.

Þeas, ef Elko kaupir tölvur að utan með 2 ára framleiðsluábyrgð þá borgar Elko aldrei fyrir viðgerðina (nema neytendalög kveði svo um og skerist á við framleiðandaábyrgð).



Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Benzmann » Fös 26. Nóv 2010 13:03

Hjaltiatla skrifaði:
benzmann skrifaði
samt, afhverju ætti fyrirtækjum ekki að vera drullusama hvort að vara sé í ábyrgð hjá öðru fyrirtæki, bara mistök fyrir einstakling að fara með vöru annað sem hún er ekki í ábyrgð. og gróði fyrir sá fyrirtæki.

Því Nördinn er að þjónusta ábyrgðavélar fyrir Elko.Sem sagt þeir senda viðskiptavini með vélanar sem keyptar voru úr Elko.
(Ef tölvan er í ábyrgð)


ok þá skil ég þetta


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Benzmann » Fös 26. Nóv 2010 13:10

AntiTrust skrifaði:
benzmann skrifaði:samt, afhverju ætti fyrirtækjum ekki að vera drullusama hvort að vara sé í ábyrgð hjá öðru fyrirtæki, bara mistök fyrir einstakling að fara með vöru annað sem hún er ekki í ábyrgð. og gróði fyrir sá fyrirtæki.


Njah, virkar ekki beint þannig. Tölvuverkstæði sem er með umboð fyrir ákveðið merki, claim-ar varahluti og vinnu út til framleiðanda, sem borgar svo verkstæðinu vinnuna og sendir þeim varahlut frítt, svo lengi sem bilaði hluturinn kemur til baka í RMA.

Þeas, ef Elko kaupir tölvur að utan með 2 ára framleiðsluábyrgð þá borgar Elko aldrei fyrir viðgerðina (nema neytendalög kveði svo um og skerist á við framleiðandaábyrgð).



ég á við að ef tölvuverkstæði er ekki með neitt umboð.

segjum að ég kaupi HP tölvu í opnum kerfum og hún er í ábyrgð þar en ég fatta það ekki, og hún bilar, og ég fer með hana á eitthvað annað verkstæði en opin kerfi, þá er hún ekkert í ábyrgð þar. og þá borga ég fyrir sá þjónustu/viðgerð, þá er það bara allt mér að kenna að ég fattaði ekki að fara með hana í Opin Kerfi þar sem hún er í ábyrgð.


líka annað dæmi, ef einstaklingur kaupir vöru, sem reynist svo bila, eða vera gölluð á einhvern hátt, og fyrirtækið sem hann keypti hana hjá er farið á hausinn. þá getur einstaklingurinn ekkert farið með vöruna á næstu verslun sem selur alveg eins vöru og heimtað að fá nýja. (ekki nema sá fyrirtæki hafi tekið við umboðinu frá fyrirtækinu sem fór á hausinn).


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 13:15

benzmann skrifaði:ég á við að ef tölvuverkstæði er ekki með neitt umboð.

segjum að ég kaupi HP tölvu í opnum kerfum og hún er í ábyrgð þar en ég fatta það ekki, og hún bilar, og ég fer með hana á eitthvað annað verkstæði en opin kerfi, þá er hún ekkert í ábyrgð þar. og þá borga ég fyrir sá þjónustu/viðgerð, þá er það bara allt mér að kenna að ég fattaði ekki að fara með hana í Opin Kerfi þar sem hún er í ábyrgð.


Í svona tilfellum er fyrsta spurningin hjá þeim sem tekur við tölvunni yfirleitt "Er hún í ábyrgð?". Ef það er ekki spurt að því þegar tölvan kemur í viðgerð, þá er spurt að því áður en það er farið í vélbunaðarviðgerðir. En jú, auðvitað er eigandinn í grunninn ábyrgur fyrir því.

benzmann skrifaði:líka annað dæmi, ef einstaklingur kaupir vöru, sem reynist svo bila, eða vera gölluð á einhvern hátt, og fyrirtækið sem hann keypti hana hjá er farið á hausinn. þá getur einstaklingurinn ekkert farið með vöruna á næstu verslun sem selur alveg eins vöru og heimtað að fá nýja. (ekki nema sá fyrirtæki hafi tekið við umboðinu frá fyrirtækinu sem fór á hausinn).


Akkúrat, ekki nema fyrirtækið sé með viðgerðar/umboðssamning við sama framleiðanda. Ég hef akkúrat oft lent í fólki sem skilur þetta ekki.




icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf icup » Fös 26. Nóv 2010 17:53

AntiTrust skrifaði:Svona komment pirra mig, þú bara afsakar - sýnir hversu brenglaður hugsunarháttur og væntingar notenda til fyrirtækja er oft. Ábyrgð og trygging heyrir ekki undir sama fyrirtækið. Tölvufyrirtæki sjá á sölunótu eða raðnúmeri hvort að vél sé í ábyrgð. Tryggingar eru ekki partur af því kerfi, enda bara skráð hjá söluaðila, ekki umboðsaðila - sem í þessu tilfelli eru tvö algjörlega ótengd fyrirtæki.

Ertu ekki að fatta að ég var að segja að það ætti að kíkja á trygginu um leið líka, sem væri 10-20 sek. verk í hugbúnaði hönnðum af apa? Ég er ekki að segja að þetta sé þeim að kenna né að konan sé í rétti heldur að þetta system er gallað. Ég er viss um að þið hafið lent í því áður að fólk áttar sig ekki á því hvort það hefur ábyrgð eða ekki, og eftir það hvort þau séu með aukatryggingu eða hafi þörf fyrir. Þú virðist líka telja að væntingar BORGANDI notenda séu of mikklar. Að fyrirtækið hanni eithvað sem tekur þá 10-20 sek og sparar notendum þó nokrar min og 50.000kr er alls ekki brenglaður hugsunarháttur. T.D. finnst mér oft kostnaður á svona verkstæðum of mikill til að ekki megi búast við lágmarks fagmensku í svona löguðu. Og það að þeir vissu um leið að tölvan var ekki í ábyrgð gerir ekkert til að hjálpa þessum málstað.

Svona ætti systemið að vera.

Mynd

AntiTrust skrifaði:Afhverju í fjandanum á fyrirtækið að vera að sjá um að kanna slíkt? Þetta er bara enganvegin í hlutverkahring fyrirtækja, að kanna hvaða tryggingarleiðir ákveðin persóna sé í, nema fyrirtækið sé sérstaklega beðið um slíkt.r það væntanlega við starfsmenn Nördans þegar hún kemur með vélina þangað. ALLIR með viti hefðu hringt í þá verslun sem þeir versluðu búnaðinn af og athugað fyrst hvort hún væri með aukatryggingu og hvort ábyrgðin væri ennþá í gildi.


Kannski ekki allir með viti, líklega minnihluti ef hann teldi ábyrgðin væri enn í gildi, en þú virðist hafa gleymt því sem ég sagði, fólk er fífl. Þar með, ef þið viljið ekki fá pirraða viðskiptavini og missa viðskipti (Ótrúlegt en satt þá gera svona sögur ekkert til að stirkja stöðu fyrirtækis) þá verður að taka þetta system í gegn.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Moldvarpan » Fös 26. Nóv 2010 18:00

Eina leiðin til að fyrirbyggja að þetta skeður ekki aftur er að athuga með tölvurnar, hvort þær séu tryggðar áður en hafist er handa að gera við þær.
Rétt eins og áður en ábyrgðar viðgerð fer framm, þá er gengið úr skugga hvort hún sé með ábyrgaðviðgerð í gildi. Oftast nær þarf að sýna kvittum svo ábyrgðarviðgerð fari í gegn.

Nördinn gerði ekkert rangt sem slíkt, þeir eru lagalega ekki skaðabótaskyldir en mættu klárlega endurskoða vinnubrögð.




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Dazy crazy » Fös 26. Nóv 2010 18:23

:lol: sjáið póstatölu og status hjá icup


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf AntiTrust » Fös 26. Nóv 2010 18:28

icup skrifaði:Ertu ekki að fatta að ég var að segja að það ætti að kíkja á trygginu um leið líka, sem væri 10-20 sek. verk í hugbúnaði hönnðum af apa? Ég er ekki að segja að þetta sé þeim að kenna né að konan sé í rétti heldur að þetta system er gallað. Ég er viss um að þið hafið lent í því áður að fólk áttar sig ekki á því hvort það hefur ábyrgð eða ekki, og eftir það hvort þau séu með aukatryggingu eða hafi þörf fyrir. Þú virðist líka telja að væntingar BORGANDI notenda séu of mikklar. Að fyrirtækið hanni eithvað sem tekur þá 10-20 sek og sparar notendum þó nokrar min og 50.000kr er alls ekki brenglaður hugsunarháttur. T.D. finnst mér oft kostnaður á svona verkstæðum of mikill til að ekki megi búast við lágmarks fagmensku í svona löguðu. Og það að þeir vissu um leið að tölvan var ekki í ábyrgð gerir ekkert til að hjálpa þessum málstað.


Jú, ég er akkúrat að fatta hvað þú ert að meina. Að umboðsaðilinn sem er að sjá um tölvuviðgerðina eigi að geta athugað í gegnum miðlægan gagnagrunn hvort trygging sé í gildi.

Það að þú haldir að slíkt kerfi sé smíðað á "10-20" sek, eða í raun á litlum tíma eins og þú átt líklega við segir bara hversu lítið vit þú hefur á hugbúnaðarsmíði. Þetta kerfi þyrfti að smíða frá grunni þar sem umboðsaðilar sjá ábyrgð inn á service síðum hjá sínum framleiðendum, ekki hjá búðinni. Það er ekki fyrr en framleiðsluábyrgðin rennur út sem verkstæði fara að falast eftir sölunótum, og þá er það viðskiptavinurinn sem verður yfirleitt að útvega slíkt enda að sjálfsögðu ekki í hlutverkahring fyrirtækis, að nákvæmlega sama skapi og athugun á tryggingu er ekki í þeirra hlutverkahring. Verður að athuga það að umboðsaðilar þjónusta tugi mismunandi verslanna, sem eru með mismunandi verslunar og afgreiðslukerfi.

Treystu mér, ég vinn í hugbúnaðargeiranum, þetta er ekki einfalt mál. Hver ætti svo að borga fyrir þróunina á hugbúnaðinum? Þetta eru tugir hundruða þúsunda sem fara í svona, ef ekki meira.

Frá mínum bæjardyrum séð er þetta óraunhæfur hugsunarháttur. Auðvitað væri þetta aukaþjónusta, og flott mál ef þetta væri tekið upp - en það er bara engan vegin hægt að ætlast til þess að þetta sé gert, og engan vegin hægt að koma sökinni í þessu ákveðna máli á verkstæðið afþví að eigandinn sjálfur er illa upplýstur um eigin tryggingar og ábyrgðarskilmála.

Ég veit samt ekki afhverju þú ert að svara mér með "þið verðið.." - Það er engin tenging á milli mín og þessa fyrirtækis.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7162
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf rapport » Fös 26. Nóv 2010 22:26

Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...

Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.

Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.

Rétt viðbrögð hefðu verið:

"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."

og svo slá út með áherslu á

"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."

Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16311
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf GuðjónR » Fös 26. Nóv 2010 22:41

Þegar maður fer með bilaðan hlut í viðgerð og segir að hann sé í ábyrgð eða tryggður þá þarf maður væntanlega að sýna reikning því til staðfestingar.
Nördinn virðist hafa gert ein mistök og þau eru að biðja ekki um reikning, eða hafa samband við ELKO áður en vélinni var breytt í slátur.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Viktor » Fös 26. Nóv 2010 23:00

BjarniTS skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Mér finnst fáránlegt að skila tölvunni svona. Það er alveg hægt að púsla ferðavél saman þó það séu brotnar festingar á skjánum. Nema auðvitað að stelpan hafi beðið um að fá tölvuna svona.

Það sem er fáránlegast við þetta er að þetta sé í fréttunum, og mikið djöfull pirrar það mig hvað Ísland er krökkt af lélegum myndatökumönnum. Hef tekið eftir þessu nýlega, kannski er þetta í tísku, en núna eiga öll video að vera úr focus 20-50% af tímanum. Hef mikið tekið eftir þessu í Audda & Sveppa, og mörgum myndböndum á MBL, oft er bakgrunnurinn í focus allan tíman, en ekki þann sem er verið að taka viðtal við.


Má ég benda þér á að fara til augnlæknis , videoið er fínt hjá mér.


Má ég benda þér á það að þú veist ekkert um hvað ég er að tala, Mr.Smartass. Líttu á viðtalið aftur t.d. á 00:45. Til að toppa ófagmennskuna er hljóðneminn sem Hlynur heldur á í viðtalinu greinilega ekki tengdur svo maður heyrir þegar lélegi myndatökumaðurinn kemur við cameruna. Sérðu ekki líka hvað hann hristist gríðarlega frá 00:16?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf zedro » Fös 26. Nóv 2010 23:20

Sallarólegur skrifaði:
BjarniTS skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Mér finnst fáránlegt að skila tölvunni svona. Það er alveg hægt að púsla ferðavél saman þó það séu brotnar festingar á skjánum. Nema auðvitað að stelpan hafi beðið um að fá tölvuna svona.

Það sem er fáránlegast við þetta er að þetta sé í fréttunum, og mikið djöfull pirrar það mig hvað Ísland er krökkt af lélegum myndatökumönnum. Hef tekið eftir þessu nýlega, kannski er þetta í tísku, en núna eiga öll video að vera úr focus 20-50% af tímanum. Hef mikið tekið eftir þessu í Audda & Sveppa, og mörgum myndböndum á MBL, oft er bakgrunnurinn í focus allan tíman, en ekki þann sem er verið að taka viðtal við.


Má ég benda þér á að fara til augnlæknis , videoið er fínt hjá mér.


Má ég benda þér á það að þú veist ekkert um hvað ég er að tala, Mr.Smartass. Líttu á viðtalið aftur t.d. á 00:45. Til að toppa ófagmennskuna er hljóðneminn sem Hlynur heldur á í viðtalinu greinilega ekki tengdur svo maður heyrir þegar lélegi myndatökumaðurinn kemur við cameruna. Sérðu ekki líka hvað hann hristist gríðarlega frá 00:16?

Vó ég tók nú ekki eftir því hvað þetta var hrikalega illa myndað fyrr en þú nefnir það :P


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf Viktor » Fös 26. Nóv 2010 23:27

Zedro skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
BjarniTS skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Mér finnst fáránlegt að skila tölvunni svona. Það er alveg hægt að púsla ferðavél saman þó það séu brotnar festingar á skjánum. Nema auðvitað að stelpan hafi beðið um að fá tölvuna svona.

Það sem er fáránlegast við þetta er að þetta sé í fréttunum, og mikið djöfull pirrar það mig hvað Ísland er krökkt af lélegum myndatökumönnum. Hef tekið eftir þessu nýlega, kannski er þetta í tísku, en núna eiga öll video að vera úr focus 20-50% af tímanum. Hef mikið tekið eftir þessu í Audda & Sveppa, og mörgum myndböndum á MBL, oft er bakgrunnurinn í focus allan tíman, en ekki þann sem er verið að taka viðtal við.


Má ég benda þér á að fara til augnlæknis , videoið er fínt hjá mér.


Má ég benda þér á það að þú veist ekkert um hvað ég er að tala, Mr.Smartass. Líttu á viðtalið aftur t.d. á 00:45. Til að toppa ófagmennskuna er hljóðneminn sem Hlynur heldur á í viðtalinu greinilega ekki tengdur svo maður heyrir þegar lélegi myndatökumaðurinn kemur við cameruna. Sérðu ekki líka hvað hann hristist gríðarlega frá 00:16?

Vó ég tók nú ekki eftir því hvað þetta var hrikalega illa myndað fyrr en þú nefnir það :P

Já, hef verið að vinna mikið í upptökum upp á síðkastið og hef byrjað að pæla í þessu. Þetta er gríðarlega stórt vandamál í íslensku sjónvarpi, tékkið á Audda & Sveppa, þeir geta verið hrikalegir.
Ófagmennskan kórónast svo auðvitað í titlinum á 00:21 "Guðrún Ása Eyjólfsdóttir - Hákólanemi"


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Kona fór með tölvuna sína í viðgerð og var illa tekin

Pósturaf roadwarrior » Fös 26. Nóv 2010 23:39

Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.

http://ns.is/ns/frettir/?cat_id=12981&ew_0_a_id=292234
Síðast breytt af roadwarrior á Fös 26. Nóv 2010 23:45, breytt samtals 1 sinni.