Buy.is

Allt utan efnis

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf bixer » Þri 30. Nóv 2010 19:42

hef verslað mikið við buy.is og þeir eru mjög sanngjarnir friðjón er oft tilbúinn að gera meira en hann þarf til að þóknast viðskiptavinum. algjört rugl að vera að kvarta yfir þessu og fáránlegt að vera að ljúga um þetta...það er engin ástæða fyrir buy.is að bæta tjónið, það myndi bara skila hækkandi vöruverði fyrir þá sem eru ekki með vesen og vilja eiga viðskipti við buy




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf biturk » Þri 30. Nóv 2010 19:43

sxf skrifaði:
biturk skrifaði:(síðann er það líka lygara)


Ég myndi nú ekki vera að leiðrétta neinn hérna ef ég væri þú. Ert örugglega sá versti í stafsetningu hérna á vaktinni.


nú? það fynnst mér merkilegt, þegar ég var í skóla dúxaði ég í stafsetningu og íslensku :-k

þó að ég geri fljótfærnisvillur þegar ég er að skrifa í misjöfnu ástandi eftir því hvaða dagur er og hvað klukkan er......og jafnvel þó ég skrifi hugsa alltaf hugsa þá kann ég alveg stafsetningu venur.....bara spurning um hvernig ég kýs að skrifa einstök orð


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf BjarniTS » Þri 30. Nóv 2010 19:47

biturk skrifaði:
sxf skrifaði:
biturk skrifaði:(síðann er það líka lygara)


Ég myndi nú ekki vera að leiðrétta neinn hérna ef ég væri þú. Ert örugglega sá versti í stafsetningu hérna á vaktinni.


nú? það fynnst mér merkilegt, þegar ég var í skóla dúxaði ég í stafsetningu og íslensku :-k

þó að ég geri fljótfærnisvillur þegar ég er að skrifa í misjöfnu ástandi eftir því hvaða dagur er og hvað klukkan er......og jafnvel þó ég skrifi hugsa alltaf hugsa þá kann ég alveg stafsetningu venur.....bara spurning um hvernig ég kýs að skrifa einstök orð


Hef alltaf haldið að þú værir lesblindur og bara reynt að bera virðingu fyrir því , finnst nú svolítið fáránlegt hjá þér að ætla að draga í land á þennan hátt og segja þetta vera hálfgerð meðvituð ákvörðun hjá þér að skrifa svona.

Ég á við mikla lesblindu að stríða , hún birtist samt ekki í skriftinni minni eða lestri heldur bara í öðrum hlutum sem ég þarf að gera , en ég læt mér ekki detta það í hug að fara að segja að það hafi með eitthvað annað að gera en lesblinduna sjálfa.


Nörd


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf biturk » Þri 30. Nóv 2010 19:52

BjarniTS skrifaði:
biturk skrifaði:
sxf skrifaði:
biturk skrifaði:(síðann er það líka lygara)


Ég myndi nú ekki vera að leiðrétta neinn hérna ef ég væri þú. Ert örugglega sá versti í stafsetningu hérna á vaktinni.


nú? það fynnst mér merkilegt, þegar ég var í skóla dúxaði ég í stafsetningu og íslensku :-k

þó að ég geri fljótfærnisvillur þegar ég er að skrifa í misjöfnu ástandi eftir því hvaða dagur er og hvað klukkan er......og jafnvel þó ég skrifi hugsa alltaf hugsa þá kann ég alveg stafsetningu venur.....bara spurning um hvernig ég kýs að skrifa einstök orð


Hef alltaf haldið að þú værir lesblindur og bara reynt að bera virðingu fyrir því , finnst nú svolítið fáránlegt hjá þér að ætla að draga í land á þennan hátt og segja þetta vera hálfgerð meðvituð ákvörðun hjá þér að skrifa svona.

Ég á við mikla lesblindu að stríða , hún birtist samt ekki í skriftinni minni eða lestri heldur bara í öðrum hlutum sem ég þarf að gera , en ég læt mér ekki detta það í hug að fara að segja að það hafi með eitthvað annað að gera en lesblinduna sjálfa.



hef enga trúa á lesblindu, allaveganna ekki eftir að stór hluti unglinga í dag segjast vera haldnir henni

en ég er svo heppinn að ég er ekkert að afsaka mig, ég segi bara hlutina eins og þeir eru, bara eins og ég geri alltaf krúttdollan mín :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Gúrú » Þri 30. Nóv 2010 19:56

þó að ég geri fljótfærnisvillur þegar ég er að skrifa í misjöfnu ástandi eftir því hvaða dagur er og hvað klukkan er......og jafnvel þó ég skrifi hugsa alltaf hugsa þá kann ég alveg stafsetningu venur.....bara spurning um hvernig ég kýs að skrifa einstök orð


Er einhver sem er lélegur í stafsetningu ekki með þessa afsökun á bakvið sig? #-o

Skrifaðu bara rétt eða slepptu því að leiðrétta fólk, eins og einhver sagði hérna á undan mér.


Modus ponens

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf BjarniTS » Þri 30. Nóv 2010 19:58

Já , jú ætli það megi svosem ekki gera það.

En ég til dæmis á að glíma við yfirnáttúrulega erfiðleika í

*Að rata
*Að greina aðalatriði frá aukaatriðum.
*Að einbeita mér að einhverju öðru en því sem ég hef brennandi áhuga á


Nörd

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2472
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 231
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf GullMoli » Þri 30. Nóv 2010 19:58

Glazier skrifaði:Þetta er eins og að kaupa nýtt móðurborð, fara með það heim og komast að því að það sé gallað..

Taka það svo úr tölvunni og óvart brjóta það í tvennt, fara samt með það og segja "móðurborðið er gallað, ég vil nýtt"
Auðvitað fengiru ekki nýtt þar sem þú ert búinn að brjóta borðið !

Þetta dæmi er nákvæmlega eins, nema hvað þú skelltir smá kælikremi ofaní socket-ið í staðinn fyrir að brjóta borðið.


Hahaha ég skellihló! :lol:


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf bixer » Þri 30. Nóv 2010 20:01

finnst nú svolítið fáránlegt hjá þér að ætla að draga í land á þennan hátt og segja þetta vera hálfgerð meðvituð ákvörðun hjá þér að skrifa svona.


hann hefur samt talað áður um það að honum finnist flottara að skrifa hugsa en ekki hugsa. mér finnst ruglandi að lesa þetta og ég á oft erfitt með að muna hvernig ég skrifa orð ef ég sé sömu villuna oft(einhverskonar lesblinda eða leti að hrjá mig) en ég veit alveg um fleiri dæmi þar sem fólk skrifar eins og þeim finnst flottast



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf BjarniTS » Þri 30. Nóv 2010 20:06

bixer skrifaði:
finnst nú svolítið fáránlegt hjá þér að ætla að draga í land á þennan hátt og segja þetta vera hálfgerð meðvituð ákvörðun hjá þér að skrifa svona.


hann hefur samt talað áður um það að honum finnist flottara að skrifa hugsa en ekki hugsa. mér finnst ruglandi að lesa þetta og ég á oft erfitt með að muna hvernig ég skrifa orð ef ég sé sömu villuna oft(einhverskonar lesblinda eða leti að hrjá mig) en ég veit alveg um fleiri dæmi þar sem fólk skrifar eins og þeim finnst flottast



Já en ef að allir skrifuðu eins og þeim þykir flottast þá væri nú tungumálið fljótt að leggjast á hliðina.

Hef á móti því að fólk sé að skrifa svona , þetta er bara til að rugla aðra.


Nörd


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf bixer » Þri 30. Nóv 2010 20:09

já eins og ég var að tala um, ég á erfitt með að skrifa rétt þegar ég sé alltaf eins villur. ég er ekkert hrifinn afþví að fólk skrifi vitlaust....en hættum að vera off topic



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2341
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 406
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Moldvarpan » Þri 30. Nóv 2010 20:36

Þið fáið útborgað á morgun og þá eruði búnir að gleyma þessu.



Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Reputation: 15
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Jon1 » Þri 30. Nóv 2010 20:40

Moldvarpan skrifaði:Þið fáið útborgað á morgun og þá eruði búnir að gleyma þessu.

booyah \:D/


i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf MatroX » Þri 30. Nóv 2010 20:47

Moldvarpan skrifaði:Þið fáið útborgað á morgun og þá eruði búnir að gleyma þessu.


haha! :8)


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |


bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf bixer » Þri 30. Nóv 2010 20:50

þeir gætu líka verið jafn kúl og ég og fá útborgað í dag, þá ættu þeir reyndar að vera búnir að gleyma þessu þannig mér finnst það ólíklegt




k0fuz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 992
Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
Reputation: 19
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf k0fuz » Þri 30. Nóv 2010 21:19

Glazier skrifaði:Þetta er eins og að kaupa nýtt móðurborð, fara með það heim og komast að því að það sé gallað..

Taka það svo úr tölvunni og óvart brjóta það í tvennt, fara samt með það og segja "móðurborðið er gallað, ég vil nýtt"
Auðvitað fengiru ekki nýtt þar sem þú ert búinn að brjóta borðið !

Þetta dæmi er nákvæmlega eins, nema hvað þú skelltir smá kælikremi ofaní socket-ið í staðinn fyrir að brjóta borðið.


Haha þetta vakti kátínu :lol: :megasmile


ASRock Z790 Pro RS WiFi | Intel i5 13600K @ 5.1GHz | Noctua NH-D14 | Gainward GeForce RTX 3060Ti Ghost OC | 2x16GB G.Skill Ripjaws S5 5600MHz DDR5 | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | BenQ Zowie 25" XL2546 240Hz | 650W Corsair RM650x PSU.


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf Dazy crazy » Þri 30. Nóv 2010 21:24

biturk skrifaði:ég fyn fnyk af bulli

fyn?!? finnst þér kannski bara flott að skrifa svona?

biturk skrifaði:
Ulli skrifaði:Ertu að kalla mig ligara?
Hann friðjón eða hvað hann heitir getur komið herna og staðfest þetta.eða só sem að ég talaði við í Búðini.



það eru þín orð vinur, ekki mín (síðann er það líka lygara)


það sem ég er að segja er að það eru tvær hliðar á öllum málum

fyrir utan það að hitakrem er veeeerulega leiðandi efni og ef viðgerðamenn sjá þannig á mb þá er ég ekkert hissa á að skuldinni sé skellt á það. þeir geta ekki vitað hvenær þú smelltir því þarna óvart, eina sem þeir vita er að þetta er mögulegur áhrifavaldur og utan ábyrgðar.


síðan er ekki með 2 n-um og málfræðilega vitlaust eins og einhver sagði hér á undan

Þú ert í alvöru að grínast er það ekki, að leiðrétta stafsetningu annarra?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Buy.is

Pósturaf ManiO » Þri 30. Nóv 2010 21:33

Þetta er komið langt út fyrir efnið.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."