ManiO skrifaði:fannar82 skrifaði:en smá offtoppic, nú er ég með líkamlegt ofnæmi fyrir eplasnafsi það skiptir engvu máli hvað ég er búinn að drekka mikið\lítið ef ég fæ mér einn dropa af því þá faðma ég klósettskálina um 1-5min eftir inntöku
lendið þið í þessu? með einhverja áfengis tengund
Tekíla í flestum tilfellum.
Tequila virkar ögn öðruvísi á mig... hef bara drukkið það örfá skipti en þau enda alltaf eins.... í handjárnum, slagsmálum, dýrum viðgerðum á fáránlegustu hlutum og ónýtum fötum.
Enda hef ég ekki smakkað þennan drykk núna í 12 ár eftir að ég fékk 1/2 gallon í tvítugsafmælisgjöf og við vorum tveir sem kláruðum flöskuna á gamlárs...
Sumir mundu segja "legendary".... fyrir mig táknaði þetta "drykkupása í 1-1,5 ár" svona aknnski með 1-2 litlum undantekningum.
Ég var aldrei þunnur fyrr en eftir 27 ára aldurinn og ég hafði bara örfáar reglur.
1) Drekka fáar tegundir (en þessi regla var oft brotin... ÞAÐ MÁ SAMT ALDREI DREKKA STERKT EFTIR FLÖSKU AF RAUÐVÍNI MEÐ MATNUM)
2) Ekki drekka ógeðsbjór og ógeðsdrykki sbr. elephant bjór, Stroh, tannlæknaspíra, spíra og landa frá einhverjum sem þú þekkir ekki framleiðsluna hjá.
3) MIKILVÆGT - Vita hvenær þú átt að hætta að drekka, hvenær er komið nóg (yfirleitt þegar þú stendur kyrr en ert samt í dansfílingnum)
4) Nonni, Hlölli, Pylsa er allt OK en það toppar ekkert 1/2 djúpsteiktan kjúlla á BSÍ með frönskum, sósu og salati (EKKI KAUPA SNÆÐING ÞÓ HANN SÉ ÓDÝRARI)
5) Ef herbergið snýst þegar þú ferð í rúmmið þá borgar sig að faðma dolluna fyrir háttinn...
Seinasta reglan er eiginlega sú besta því þeir sem taka á því ... já ... herbergið snýst alltaf hjá þeim.
ahhh... p.s. besta ever... reynið að sofna í grjónapúða ef þið finnið svoleiðis, það er best að sofa úr sér í svoleiðis.
Besta og eftirminnilegasta partý ever = Skerjafjörður ´95 og ég sofnaði í risa grjónapúða þegar partýið var að liða undir lok, kynntist húsfrúnni betur morguninn eftir sem var svaka skutla og bara helvíti skemmtileg.
Mánuði seinan fóru svo næstum allir félagarnir á Uxa nema ég