banna munn og neftóbak

Allt utan efnis
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Glazier » Fim 12. Maí 2011 19:47

biturk skrifaði:Ef mér yrði neitað um vinnu útaf því að ég reyki þá myndi ég kæra það og ekki hika við það, ég myndi fara með það fyrir evrópudómstól og mannréttindadómstólinn þó það myndi kosta mig aleiguna og gjaldþrot til æviloka eingöngu til að vekja athygli á hversu mikið brot á mannréttindum þetta er.

Ehh, say whaat? ](*,)

Það kæmi þér virkilega á óvart ef einhver myndi neita þér vinnu vegna þess að þú reykir ?

Ef ég væri með fyrirtæki þá fengi enginn að fara út að reykja hvorki í matartíma eða öðrum tímum.
Ég vil ekki þurfa að finna lyktina af fólkinu þegar það kemur inn eftir 5-10 mín pásu daglega.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf biturk » Fim 12. Maí 2011 20:02

Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:Ef mér yrði neitað um vinnu útaf því að ég reyki þá myndi ég kæra það og ekki hika við það, ég myndi fara með það fyrir evrópudómstól og mannréttindadómstólinn þó það myndi kosta mig aleiguna og gjaldþrot til æviloka eingöngu til að vekja athygli á hversu mikið brot á mannréttindum þetta er.

Ehh, say whaat? ](*,)

Það kæmi þér virkilega á óvart ef einhver myndi neita þér vinnu vegna þess að þú reykir ?

Ef ég væri með fyrirtæki þá fengi enginn að fara út að reykja hvorki í matartíma eða öðrum tímum.
Ég vil ekki þurfa að finna lyktina af fólkinu þegar það kemur inn eftir 5-10 mín pásu daglega.



ég vil heldur ekki þurfa að finna svitalykt.....eða vonda ilmvatnslykt....eða ógeðislykt af hinum ýmsa mat.........en sem betur fer þá bara einfaldlega er það ekki mitt að ráða né heldur þitt.

fyrir utan það reindar að ef/þegar ég stofna fyrirtæki þá mun ég ekki ráða neinn nema hann reyki, það verður algert skilyrði


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Glazier » Fim 12. Maí 2011 20:05

biturk skrifaði:
Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:Ef mér yrði neitað um vinnu útaf því að ég reyki þá myndi ég kæra það og ekki hika við það, ég myndi fara með það fyrir evrópudómstól og mannréttindadómstólinn þó það myndi kosta mig aleiguna og gjaldþrot til æviloka eingöngu til að vekja athygli á hversu mikið brot á mannréttindum þetta er.

Ehh, say whaat? ](*,)

Það kæmi þér virkilega á óvart ef einhver myndi neita þér vinnu vegna þess að þú reykir ?

Ef ég væri með fyrirtæki þá fengi enginn að fara út að reykja hvorki í matartíma eða öðrum tímum.
Ég vil ekki þurfa að finna lyktina af fólkinu þegar það kemur inn eftir 5-10 mín pásu daglega.



ég vil heldur ekki þurfa að finna svitalykt.....eða vonda ilmvatnslykt....eða ógeðislykt af hinum ýmsa mat.........en sem betur fer þá bara einfaldlega er það ekki mitt að ráða né heldur þitt.

Haha, þú ert ótrúlegur..

Sá sem ræður starfsmenn í fyrirtæki hann getur valið starfsmenn sem reykja ekki til að losna við þetta vandamál (að þeir skreppi út í 5-10 mín og komi illa lyktandi inn).
En sami maður getur ekki valið starfsmenn sem svitna ekki, það svitna allir.
Reykingalykt er ekki það sama og svitalykt eða lykt af mat vegna þess að það er hægt að komast hjá því að vera með starfsmenn sem reykja en ekki starfsmenn sem svitna.


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf biturk » Fim 12. Maí 2011 20:11

Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:
Glazier skrifaði:
biturk skrifaði:Ef mér yrði neitað um vinnu útaf því að ég reyki þá myndi ég kæra það og ekki hika við það, ég myndi fara með það fyrir evrópudómstól og mannréttindadómstólinn þó það myndi kosta mig aleiguna og gjaldþrot til æviloka eingöngu til að vekja athygli á hversu mikið brot á mannréttindum þetta er.

Ehh, say whaat? ](*,)

Það kæmi þér virkilega á óvart ef einhver myndi neita þér vinnu vegna þess að þú reykir ?

Ef ég væri með fyrirtæki þá fengi enginn að fara út að reykja hvorki í matartíma eða öðrum tímum.
Ég vil ekki þurfa að finna lyktina af fólkinu þegar það kemur inn eftir 5-10 mín pásu daglega.



ég vil heldur ekki þurfa að finna svitalykt.....eða vonda ilmvatnslykt....eða ógeðislykt af hinum ýmsa mat.........en sem betur fer þá bara einfaldlega er það ekki mitt að ráða né heldur þitt.

Haha, þú ert ótrúlegur..

Sá sem ræður starfsmenn í fyrirtæki hann getur valið starfsmenn sem reykja ekki til að losna við þetta vandamál (að þeir skreppi út í 5-10 mín og komi illa lyktandi inn).
En sami maður getur ekki valið starfsmenn sem svitna ekki, það svitna allir.
Reykingalykt er ekki það sama og svitalykt eða lykt af mat vegna þess að það er hægt að komast hjá því að vera með starfsmenn sem reykja en ekki starfsmenn sem svitna.


tjahh......jú, feitt fólk til dæmis svitnar yfirleitt meira, bara svona sem dæmi, það yrði allt crazy ef menn myndu auglýsa "ráðum ekki feita"

það er ekkert vandamál, ég hef aldrei orðið var við að þeir sem reykja fari fyrr í pásur eða komi seinna og ég hef unnið á mörgum stórum sem litlum stöðum, það eru alltaf einhevrjir sem geta bara ekki farið eftir reglum og það fer ekki eftir því hvort þeir reykja eða ekki.
og þar að auki er illa lyktandi mjög teygt hugtak, ég hef aldrei fundið þessa vondu lykt af reykingarfólki hvorki áður en ég byrjaði aðr eykja né eftir að ég byrjaði, mér fynnst reykingarlykt bara ekkert issue og ég skil ekki fólk sem lætur fara í taugarnar á sér að aðrir reyki, það er svo kjánalega barnalegt :roll:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1004
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf halldorjonz » Fim 12. Maí 2011 20:22

biturk

Þú meikar bara ekki neitt sens. :-k

Kv.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Maí 2011 20:24

Það er ekki barnalegt að lykt angri fólk. Það er ekki óalgengt að subbulegt/ósnyrtilegt fólk sé tekið fyrir inn á skrifstofu hjá yfirmanni ef lykt eða annað varðandi það angrar aðra. Sama gildir með ilmvötn og rakspíra, oft hefur verið minnst á við fólk að slíkt yfirgnæfandi magn valdi hreinlega hausverkjum og vanlíðan. Heildin gengur framyfir eininguna.

Ég persónulega þoli ekki reykingarlykt, mér finnst hún viðbjóðsleg. Ég þoli ekki að fá hana inn um gluggann hjá mér þegar nágrannarnir eru að reykja, ég þoli ekki þegar vinnufélaginn kemur inn úr reykingarpásu og lyktin svoleiðis eltir að ég gæti allteins staðið ofan í öskubakka. Mér finnst reykingarlykt það vond að ef ég er að ferðast með reykingarfólki á mínum bílum þá reykir það ekki fyrr en komið er á áfangastað, lyktin eltir yfirleitt svo mikið að hún fer af þeim yfir í innréttingar/áklæði.

Ég þekki líka merkilega marga sem reykja, og hata reykingarstybbuna, bæði af öðrum og sjálfum sér.

Að bera saman svitalykt er svosem ekkert ósambærilegt, það vill enginn vinna með manneskju sem angar af svitafýlu. Hinsvegar er fólk sem angar af eigin líkamslykt undantekning, reykingarfólk sem lyktar af reykingum er yfirleitt þumalputtaregla.

Það er svo margt við reykingar sem bitna á þeim sem ekki reykja að það er lítið annað en fullskiljanlegt að það angri marga. Varðandi tímann sem fer í reykingarpásur þá eru til ótal rannsóknir, sérstaklega hér í Evrópu og á Norðurlöndum sem sýna þetta svart á hvítu, reykingarfólk fær margfalt meira frí en það sem ekki reykir.



Skjámynd

ÆvarGeir
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Lau 13. Nóv 2010 12:16
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf ÆvarGeir » Fim 12. Maí 2011 20:34

reykingarfólk fær margfalt meira frí en það sem ekki reykir.

þessvegna er miklu betra að taka í vörina :happy




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Maí 2011 20:36

ÆvarGeir skrifaði:
reykingarfólk fær margfalt meira frí en það sem ekki reykir.

þessvegna er miklu betra að taka í vörina :happy


Af tvennu illu skal ég taka undir það.




vidirz
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf vidirz » Fim 12. Maí 2011 20:51

gotlife skrifaði:Á að banna þetta ! Ég er akkurat að reyna hætta reykja og taka í vörina en er líka að reyna hætta því með að taka í nefið og hætta reykja. Svo er ég líka að reyna hætta tyggja á meðan ég tek í vörina og í nefið á meðan reykji ég með kaffinu


Ef þú vilt hætta í tóbakinu, hættu þá alveg! Haltu þér þá alveg frá öllu þessu en vara þig við að næsta vikan (sérstaklega þriðji dagurinn) eftir að þú hættir að fá þér verður hið versta helvíti :knockedout . Veit um marga sem hafa gert þetta og segja að þetta sé eina leiðin, en þetta er mjög grimmt og maður byrjar að skjálfa/titra syrka á 2 eða 3 deginum og á auðvelt með að freistast í tóbakið aftur. En síðan minnka þörfin næstu vikurnar.

Mæli ekki með að ''reyna'' að hætta, annað hvort helduru þessu bara áfram eða hættir :)


intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf lukkuláki » Fim 12. Maí 2011 20:58

halldorjonz skrifaði:biturk
Þú meikar bara ekki neitt sens. :-k
Kv.


Ég tek undir þetta. Maðurinn í í þvílíkri afneitun að ég hef sjaldan séð annað eins. Nema þá helst hjá pabba mínum sem er reykingamaður til rúmlega 50 ára og þetta mun sennilega drepa hann miðaðvið hvernig hljóðið er í honum í dag ef hann lifir þá fer hann trúlega á súrefni innan fárra ára. Tengdapabbi dó 2008 úr lungnakrabbameini hann var reykingamaður hann og tengdamamma voru bæði hætt að reykja, á ég að segja þér hvað varð til þess að þau hættu ? Börnin mín, þá mjög ung, sennilega 2-3 ára sögðu þeim að það væri vond lykt af þeim og þau fengu sjokk ! Þau hættu bæði að reykja með það sama og ég er ákaflega stoltur af þeim að geta hætt svona fyrirvaralaust en það bjargaði því miður ekki tengdapabba.
Börn á þessum aldri kunna ekki að ljúga og hafa ekki vit á að þegja yfir svona hlutum og eru hreinskilin stundum of hreinskilin.

Það er viðbjóðsleg lykt af fólki sem reykir, ekki vegna þess að það reykir heldur vegna þess að það er í reyknum og lyktin sest í fatnaðinn það er ógeðslyktin
Það að þú 'biturk' hefur eða þykist ekki hafa fundið lyktina sýnir bara hve mikilli afneitun þú ert og þú myndir aldrei viðurkenna annað jafnvel segja að lyktin sé góð bara til að leggja áherslu á að það sé ekkert að reykingum.

Foreldrar mínir reykja bæði, ég reyki ekki og enginn í kringum mig dags daglega en þegar ég fer til þeirra þá þarf ég að skipta um föt þegar ég kem heim.
Þessa lykt fann ég ekki fyrr en ég var fluttur að heiman þá fór ég að taka eftir þessu.

Að sumu leiti skil ég afstöðu þína til mannréttinda eins og leyfa fólki að gera það sem fólk vill en þegar fólk er fífl þá vill það kannski að einhver hafi vit fyrir sér ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Jim » Fim 12. Maí 2011 22:51

Mér finnst sígarettulykt ágæt og vindlalykt ennþá betri :P En það breytir því ekki að þetta sé viðbjóður, ég geri mitt besta til að forðast það að anda þessu inn þó að lyktin angri mig ekkert. Gömul tóbakslykt er hinsvegar ekki góð, t.d. þegar hún hefur verið í fötum í nokkra daga.




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 191
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf vesley » Fim 12. Maí 2011 22:57

Jim skrifaði:Mér finnst sígarettulykt ágæt og vindlalykt ennþá betri :P En það breytir því ekki að þetta sé viðbjóður, ég geri mitt besta til að forðast það að anda þessu inn þó að lyktin angri mig ekkert. Gömul tóbakslykt er hinsvegar ekki góð, t.d. þegar hún hefur verið í fötum í nokkra daga.


Það eru líka til 2 tegundir af tóbakslykt að mínu mati.
Lyktin af tóbakinu að brenna hún er ekki ógeðsleg.
Lyktin af reyknum og lyktin sem festist í fötum. Hún er ógeðsleg.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2770
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 124
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf zedro » Fös 13. Maí 2011 00:36

Biturk! Er shift takkinn á lyklaborðinu þínu bilaður? Hvernig væri að setja hástafi í byrjun setninga?

Varðandi reykingar á vinnustað þá finnst mér einsog margir af þeim sem ég hef unnið með í gegnum árin hverfa burt einum of oft og of lengi :P Einnig að líkja reykingum saman við að pissa og drekka kaffi er algjörlega ósambærilegt. Fara reykingamenn ekki á kamarinn og drekka kaffi? Þurfum að fa sleikjó pásur fyrir okkur reyklausu, það væri hinsvegar sambærilegt.


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf dori » Fös 13. Maí 2011 00:48

Zedro skrifaði:Biturk! Er shift takkinn á lyklaborðinu þínu bilaður? Hvernig væri að setja hástafi í byrjun setninga?

Varðandi reykingar á vinnustað þá finnst mér einsog margir af þeim sem ég hef unnið með í gegnum árin hverfa burt einum of oft og of lengi :P Einnig að líkja reykingum saman við að pissa og drekka kaffi er algjörlega ósambærilegt. Fara reykingamenn ekki á kamarinn og drekka kaffi? Þurfum að fa sleikjó pásur fyrir okkur reyklausu, það væri hinsvegar sambærilegt.

Þarft ekkert að hætta að vinna til að fá þér einn indælan Chupa Chups með jarðarberjabragði.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf urban » Fös 13. Maí 2011 16:19

Zedro skrifaði:Biturk! Er shift takkinn á lyklaborðinu þínu bilaður? Hvernig væri að setja hástafi í byrjun setninga?

Varðandi reykingar á vinnustað þá finnst mér einsog margir af þeim sem ég hef unnið með í gegnum árin hverfa burt einum of oft og of lengi :P Einnig að líkja reykingum saman við að pissa og drekka kaffi er algjörlega ósambærilegt. Fara reykingamenn ekki á kamarinn og drekka kaffi? Þurfum að fa sleikjó pásur fyrir okkur reyklausu, það væri hinsvegar sambærilegt.



Vinkona mín gerði það.
var að vinna í sjoppu, 3 á vakt, 2 reyktu og ekki hún, pásurnar sem að hinir tóku sér fóru í taugarnar á henni, hún tímamældi þær í smá tíma(ca viku), tók sér síðan jafnlangar pásur og settist út í bíl með sleikjó og séð og heyrt eða álíka.

þá föttuðu hinir hvað reykingapásurnar voru langar.

En biturk.
jesús minn almáttugur hvað þú sérð í öllum málum bara hlutina frá þínu auga og gersamlega algerlega ósammála öllu öðru.

Það ER vond lykt af reykingafólki.
Það tekur sér mjög oft (mismunandi eftir vinnustöðum þó) lengri eða auka pásur.
það kostar þjóðfélagið alveg helling (mun meira en ríkið fær í staðin) þá meina ég beint, semsagt vegna veikinda og sjúkdóma, ekki óbeint.

já og það er óheilsusamlegt.

kv. frá reykingarmanni


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf bulldog » Fös 13. Maí 2011 16:22

sammála seinasta ræðumanni :baby



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf urban » Fös 13. Maí 2011 16:29

já og svo annað.

þú segist ætla að fara með það fyrir dómstóla ef að einhver er á móti því að ráða þig vegna þess að þú reykir.
en segist sjálfur bara ætla að ráða reykingarfólk ef að þú stofnar fyrirtæki.

er ekki alveg í lagi með þig.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6318
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf worghal » Fös 13. Maí 2011 16:32

það er ekki bannað að neita að ráða fólk vegna þess að það reykir.
þegar þú rekur fyrirtæki þá ertu með einhvernskonar standard á hreinlæti og hreinlæti spilar stórann part í andliti fyrirtækisins, einhver sú versta veitingahúsa reynsla mín er þegar þjónn kemur til borðs og hann angar af tóbakki.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf bulldog » Fös 13. Maí 2011 16:47

er ekki reykingarbann á öllum vinnustöðum ?



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2831
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 209
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf CendenZ » Fös 13. Maí 2011 16:49

ég reykti... hætti svo. Bitur, þú veist ekkert hvað þú ert að tala um.

Þetta blaður kemur beint út úr rassgatinu á þér.



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf bulldog » Fös 13. Maí 2011 16:58

Biturk .... hvernig væri að þú færir að hætta að tala útum endaþarmsopið og notaðir skynsemi og heilann í staðinn til þess að hugsa rökrétt =D> áður en þú ferð að tjá þig :8)




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1756
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf blitz » Fös 13. Maí 2011 17:17

](*,)
Síðast breytt af blitz á Sun 28. Ágú 2022 15:42, breytt samtals 1 sinni.


PS4

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2704
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 153
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf SolidFeather » Fös 13. Maí 2011 18:27

Mynd



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf urban » Lau 14. Maí 2011 18:01

Gleymdi einu í þessu hjá mér í gær.

biturk
Þetta með að læknirinn segi þig í fínu formi.

Nú man ég ekki hvað þú ert gamall, en mig minnir að þú sért í kringum 25 ára.

Afi minn var alla tíð í topp formi, reykti í 43 ár.
tók þátt í maraþoni árið áður en hann dó, þá 65 ára
og einsog ég segi alla tíð í topp formi.

hann var einmitt svona þverhaus einsog þú, vildi meina að reykingar sköðuðu hann ekkert.
sú hugsun breyttist hjá kallinum eftir að hann veiktist.

hann fékk lungakrabba, veslaðist upp og dó á tæpum 5 mánuðum.

það sem að ég er semsagt að reyna að segja, þó svo að reykingar hafi ekki, eða þú teljir ekki, skaðað þig á þessum tiltölulega fáu árum sem að þú hefur reykt, þá er bara einfaldlega búið að margsanna það að reykingar eru skaðlegar heilsinnu.

en hvað er ég að reyna að segja þetta við þig svo sem, þú ert álíka mikill þverhaus og afi gamli.
hefði hann tekið það í sig að á rynni upp í móti og hann dytti í ánna, þá hefði ég farið til fjalla að leita af kallinum, vegna þess að hann hefði runnið þangað.

þú ert líka einmitt týpan til þess að fara finna 1 rannsókn sem að sýnir að reykingar skaði ekki heilsuna, þrátt fyrir að það séu þúsundir rannsókna sem að segja að þær skaði hana.
og þú kemur auðvitað bara til með að taka mark á þeirri einu rannsókn.

En ég get svo sem ekki séð hvaða máli skiptir að segja þetta hérna, þú virðist vera komin í rökþrot og búinn að mála þig út í horn, allavega virðistu verea hættur að svara hérna.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: banna munn og neftóbak

Pósturaf Gúrú » Lau 14. Maí 2011 18:27

@biturk
Þú bullar hérna hægri vinstri um mannréttindi og lög sem að þú virðist ekki hafa nokkurn skilning á.
Hvernig í andskotanum færðu það t.d. út að það séu mannréttindi þín að fá starf sem að þú sækir um?
Gjörsamlega hata það þegar að fólk spilar niður mikilvægi mannréttinda með bulli.

Þú biður alla um frelsi til að framkvæma gjörðir og svo frelsi frá því að taka ábyrgð á þeim, heimurinn virkar ekki þannig.

biturk skrifaði:Ég held ég hlusti frekar á lækninn minn þegar hann er búinn að segja að reykingarnar virðast ekki vera að gera mér neitt illt enda er það algerlega persónubundið hversu vel fólk þolir reykingar.


Vil endilega að þú nafngreinir lækninn þinn til að ég geti tilkynnt hann Læknafélagi Íslands fyrir brot á siðareglum þess, auk þess til að geta forðast hann.
Það er, ef að þú ert ekki bara að ljúga.


Modus ponens