Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Allt utan efnis

Höfundur
Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Einarr » Fim 30. Jún 2011 19:13

Já góðan dag,

ég er með smá pælingu hvort einhver annar glímir við gífurlega hægt net hjá tal/hive? Við eurm að tala um svo hægt að loada myndum á forumum virkar oft ekki, en ég næ þó stundum að youtube-a. Þetta er voða þreytandi, gæti þó verið að ég hafi farið smá yfir gagnamagnið en samt að lækka hraðann niður í eitthvað í kringum 5 kb/s er rugl.

Update í nýjasta pósti
Síðast breytt af Einarr á Þri 02. Ágú 2011 14:06, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Plushy » Fim 30. Jún 2011 19:29

Ef þú ferð yfir gagnamagnið er netið þitt væntanlega hægt.



Skjámynd

zenon
Bannaður
Póstar: 92
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 07:43
Reputation: 0
Staðsetning: 010100100101011001001011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf zenon » Fim 30. Jún 2011 19:30

Einarr skrifaði:Já góðan dag,

ég er með smá pælingu hvort einhver annar glímir við gífurlega hægt net hjá tal/hive? Við eurm að tala um svo hægt að loada myndum á forumum virkar oft ekki, en ég næ þó stundum að youtube-a. Þetta er voða þreytandi, gæti þó verið að ég hafi farið smá yfir gagnamagnið en samt að lækka hraðann niður í eitthvað í kringum 5 kb/s er rugl.


Svo sammála þér fór aðeins yfir magnið(2GB) þeir lækkuðu hraðan niður í 10kb á sec samkvæmt speedtest

Hringdi bandbrjálaður
Sagði að ef þeir vildu halda mér réttu megin línunnar skyldu þeir gefa mér lágmark 500kb hraða

Þeir eru ekki búnir af því....


*Burb*

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf kizi86 » Fim 30. Jún 2011 19:37

aumingja þið... veljið ykkur leið sem inniheldur áhveðið gagnamagn, og stendur skýrt í samningnum um að ef ferð yfir það, þá lækka þeir hraðann, og þið getið ekki sætt ykkur við það? af hverju voru þið þá að skrifa undir þennan samning??


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf pattzi » Fim 30. Jún 2011 19:43

kizi86 skrifaði:aumingja þið... veljið ykkur leið sem inniheldur áhveðið gagnamagn, og stendur skýrt í samningnum um að ef ferð yfir það, þá lækka þeir hraðann, og þið getið ekki sætt ykkur við það? af hverju voru þið þá að skrifa undir þennan samning??


lásu hann ekki týpiskt



Skjámynd

zenon
Bannaður
Póstar: 92
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 07:43
Reputation: 0
Staðsetning: 010100100101011001001011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf zenon » Fim 30. Jún 2011 19:44

kizi86 skrifaði:aumingja þið... veljið ykkur leið sem inniheldur áhveðið gagnamagn, og stendur skýrt í samningnum um að ef ferð yfir það, þá lækka þeir hraðann, og þið getið ekki sætt ykkur við það? af hverju voru þið þá að skrifa undir þennan samning??



Enn þeir lækka hann frá 50MB (BTW fæ aldrei ALDREI meiri hraða enn 15MB) niður í ó hvað ekki nema 5-10KB/S

Fair much?

Mér er nær að fara yfir í hringdu, Símann jafnvel

Búinn að vera hjá þeim núna í 6 ár aldrei farið yfir gagnamagnið finnst þetta ekki flott hjá þeim :thumbsd

Og viðmótið þeirra er hörmung

"Já þið eigið bara ekki að fara yfir sett mörk :hnuss "


*Burb*


Höfundur
Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Einarr » Fim 30. Jún 2011 19:47

persónulega skrifaði ég aldrei undir neitt(tenging heima hjá ma og pa). En þeir græða bara á því að láta mig fara meira yfir gagnamagnið ef við lítum á þetta þannig. Annars finnst mér alltílagi að lækka hraðann og kannski gera mér erfitt fyrir að dl meira eða horfa á myndbönd en þegar ég er að reyna skoða fokkings ljósmyndir og það virkar ekki þá verð ég nú reiður. En nýr mánuður á morgun þannig iz ait.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Gúrú » Fim 30. Jún 2011 19:55

zenon skrifaði:Enn þeir lækka hann frá 50MB (BTW fæ aldrei ALDREI meiri hraða enn 15MB) niður í ó hvað ekki nema 5-10KB/S

Fair much?


, mjög sanngjarnt að hraðinn þinn erlendis fari í nix,
pældu í því ef að Olís gæti stafrænt fyllt á bíla, værirðu vælandi ef að þú gætir ekki keyrt hratt þegar að þú værir búinn að klára bensínið þitt?

Þegar að við fórum 2-3x yfir gagnamagnið hérna heima þá var maður bara nokk sáttur að hafa ekki verið rukkaður 5-10.000 aukalega (ef að maður hefði ekki tekið eftir því (þökk sé cappinu))
og í eitt skiptið biðum við bara eftir nýjum mánuði en í hin skiptin var mánuðurinn hálfnaður svo að við keyptum meira.

Er þessi þráður 'Fair much'? Ekki að mínu mati.


zenon skrifaði:Sagði að ef þeir vildu halda mér réttu megin línunnar skyldu þeir gefa mér lágmark 500kb hraða

Þeir eru ekki búnir af því....

Æji þetta er grátbroslegt hjá þér, "Gefið mér fría þjónustu ef að þið viljið halda mér réttu megin línunnar"?

zenon skrifaði:Og viðmótið þeirra er hörmung

"Já þið eigið bara ekki að fara yfir sett mörk :hnuss "


Þú ert einhver óraunsæasta manneskja Vaktarinnar ef að þú heldur að viðmótið þeirra sé ekki algjörlega ásættanlegt.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf rapport » Fim 30. Jún 2011 20:03

Ímyndaðu þér ef Olís gæti fyllt á bílinn þinn stafrænt og í 6 ár hefðir þú aldrei klárað af tankinum (en samt alltaf rukkaður fyrir fullan tank um hver mánaðarmót) og svo þegar þú einn daginn klárar af tankinum þá færðu skíta viðmót þegar þú biður um örfáa dropa til að komast heim...




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 920
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf J1nX » Fim 30. Jún 2011 20:21

ekki sáttur með þjónustuna þarna hjá Tal.. færði mig frá Vodafone yfir í Tal í lok maí því þeir hringdu og buðu mér sama gagnamagn (80gb) ódýrara en hjá vodafone og tók ég því bara..
þann 12jún fer allt netið í rugl, og ég hringi þangað og spyr hvað er í gangi, þá kemur í ljós að sölumaðurinn hafði bara skráð mig í 10gb pakka (semsagt 10gb gagnamagn) og þeir lagfæra það (hélt ég) og ég legg á og netið komið aftur á ról og ég sáttur..
svo núna í fyrradag gerist þetta aftur að netið verður hægara en allt en ég bara kominn í 67gb af dli, á semsagt 13gb eftir.. ég tala aftur við þjónustuverið og þá hafði ég verið settur í 60gb pakka í staðinn fyrir 80 og fæ þau svör að ég fái ekki mín 80gb fyrr en eftir mánaðarmót og því hef ég þurft að vera á skíthægu neti síðustu 2daga og ekki getað spilað neina leiki nema þá bara Single Player.. frekar glötuð þjónusta að ég þurfi að líða fyrir mistök hjá sölumanni þeirra. veit að 3dagar eru ekki neitt neitt en mér finnst ég eiga skilið þá þjónustu sem ég er að borga fyrir.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1040
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf braudrist » Fim 30. Jún 2011 20:41

Hvernig væri fyrir þessar helvítis internetveitur hér á landi að leggja niður þetta erlenda niðurhal. Er ekki Ísland eitt af þessu örfáu löndum sem þurfa að borga fyrir erlenda bandvídd. Erum við sem neytendur ekki löngu búinn að borga þennan kostnað upp fyrir þessum Sæstrengjum?


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1169
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 164
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf g0tlife » Fim 30. Jún 2011 20:44

rapport skrifaði:Ímyndaðu þér ef Olís gæti fyllt á bílinn þinn stafrænt og í 6 ár hefðir þú aldrei klárað af tankinum (en samt alltaf rukkaður fyrir fullan tank um hver mánaðarmót) og svo þegar þú einn daginn klárar af tankinum þá færðu skíta viðmót þegar þú biður um örfáa dropa til að komast heim...


Come on drengur, þannig að ef þú kaupir þér kók í 6 ár og klárar flöskuna aldrei en ert svo rosa þyrstur einn daginn og kaupir þér eina kók, klárar hana strax og biður svo um aðra eða aðeins meira ? Ef fyrirtækin væru að gefa öllum smá sjéns þá mundi enginn taka mark á þessu ''x'' niðurhali sem fólk er með og alltaf bara hringja inn til að fá aaaaðeins meira. Stækkið bara leiðina ykkar eða fylgist með því hvað þið eruð búnir með mikið gagnamagn eins og t.d. ég geri.


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf urban » Fim 30. Jún 2011 23:12

braudrist skrifaði:Hvernig væri fyrir þessar helvítis internetveitur hér á landi að leggja niður þetta erlenda niðurhal. Er ekki Ísland eitt af þessu örfáu löndum sem þurfa að borga fyrir erlenda bandvídd. Erum við sem neytendur ekki löngu búinn að borga þennan kostnað upp fyrir þessum Sæstrengjum?


þetta er bara ekki rétt.
í fullt af löndum þá þarftu að borga fyrir niðurhal, og það ekki bara "erlent" niðurhal heldur bara niðurhal yfir höfuð.

hellingur af ipsum í bretlandi t.d. bjóða upp á ákveðna bandvídd á mánuði.

og já, Farice er gersamlega á hausnum, ef að ég man rétt þá eru þeir í nauðasamningum


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Höfundur
Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Einarr » Fim 30. Jún 2011 23:22

J1nX skrifaði:ekki sáttur með þjónustuna þarna hjá Tal.. færði mig frá Vodafone yfir í Tal í lok maí því þeir hringdu og buðu mér sama gagnamagn (80gb) ódýrara en hjá vodafone og tók ég því bara..
þann 12jún fer allt netið í rugl, og ég hringi þangað og spyr hvað er í gangi, þá kemur í ljós að sölumaðurinn hafði bara skráð mig í 10gb pakka (semsagt 10gb gagnamagn) og þeir lagfæra það (hélt ég) og ég legg á og netið komið aftur á ról og ég sáttur..
svo núna í fyrradag gerist þetta aftur að netið verður hægara en allt en ég bara kominn í 67gb af dli, á semsagt 13gb eftir.. ég tala aftur við þjónustuverið og þá hafði ég verið settur í 60gb pakka í staðinn fyrir 80 og fæ þau svör að ég fái ekki mín 80gb fyrr en eftir mánaðarmót og því hef ég þurft að vera á skíthægu neti síðustu 2daga og ekki getað spilað neina leiki nema þá bara Single Player.. frekar glötuð þjónusta að ég þurfi að líða fyrir mistök hjá sölumanni þeirra. veit að 3dagar eru ekki neitt neitt en mér finnst ég eiga skilið þá þjónustu sem ég er að borga fyrir.


Hvernig er samt hægt að klúðra þessu? Þú hringir og spyrð:" villtu koma í 80 gb pakka?" og þú svarar já!. Hugsar þá sölumaðurinn:" Jæja setjum hann í 10 gb". Nei ég bara spyr.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1044
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf rapport » Fim 30. Jún 2011 23:43

g0tlife skrifaði:
rapport skrifaði:Ímyndaðu þér ef Olís gæti fyllt á bílinn þinn stafrænt og í 6 ár hefðir þú aldrei klárað af tankinum (en samt alltaf rukkaður fyrir fullan tank um hver mánaðarmót) og svo þegar þú einn daginn klárar af tankinum þá færðu skíta viðmót þegar þú biður um örfáa dropa til að komast heim...


Come on drengur, þannig að ef þú kaupir þér kók í 6 ár og klárar flöskuna aldrei en ert svo rosa þyrstur einn daginn og kaupir þér eina kók, klárar hana strax og biður svo um aðra eða aðeins meira ? Ef fyrirtækin væru að gefa öllum smá sjéns þá mundi enginn taka mark á þessu ''x'' niðurhali sem fólk er með og alltaf bara hringja inn til að fá aaaaðeins meira. Stækkið bara leiðina ykkar eða fylgist með því hvað þið eruð búnir með mikið gagnamagn eins og t.d. ég geri.



Þetta kók dæmi gengur ekki alveg upp...

Coke getur ekki rukkað fyrir 100 kók en bara framleitt 7.

Síminn getur selt mér 120Gb en þarf sjaldnast að skaffa þau öll því að það er svo svakalega dýrt fyrir mig að fara yfir, þá fer ég varlega og klára aldrei allt þetta gagnamagn.


sjá dæmi http://en.wikipedia.org/wiki/Price_discrimination

Fyrsta setningin er:

Price discrimination or price differentiation exists when sales of identical goods or services are transacted at different prices from the same provider.


Næsta setning er:

In a theoretical market with perfect information, perfect substitutes, and no transaction costs or prohibition on secondary exchange (or re-selling) to prevent arbitrage, price discrimination can only be a feature of monopolistic and oligopolistic markets, where market power can be exercised


Ef internetfyrirtækin greiða eingöngu fyrir aðgang að erlendu gagnamagni/sæstrengjum, þá skiptir engu máli fyrri þau hvort þau selja 120GB gagnamagn eða 60Gb gagnamagn, sá mismunur er eingöngu búinn til af fyrirtækinu til að reyna að græða sem mest... (og þau geta það vegna þess að það er fákepnni á markaðinum)



Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Zethic » Fös 01. Júl 2011 00:33

edit:

var pirraður... fór að væla
Síðast breytt af Zethic á Fös 01. Júl 2011 08:53, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf kizi86 » Fös 01. Júl 2011 00:38

ef að þú klárar aldrei þetta gagnamagn þáðu þér þá bara minni leið, og ef þig vantar meira, þá bara borga meira, og ekki væla ef þú færð bara það sem þú borgar fyrir ;)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf depill » Fös 01. Júl 2011 00:59

Jæja þótt að þetta sé ekki kúnninn minn og ég ætla ekki að setjast á einhvern hástól að þá höfum við átt þetta discussion á Vaktinni endalaust og að vissu leyti er Hringdu til vegna fyrri þráðsins, mér fyndist mjög gaman ef að það myndi nýtt fyrirtæki spinnast út frá þessum :)

Mig langar helst að svara nokkrum
braudrist skrifaði:Hvernig væri fyrir þessar helvítis internetveitur hér á landi að leggja niður þetta erlenda niðurhal. Er ekki Ísland eitt af þessu örfáu löndum sem þurfa að borga fyrir erlenda bandvídd. Erum við sem neytendur ekki löngu búinn að borga þennan kostnað upp fyrir þessum Sæstrengjum?

Hér kemur tvennt kostnað ISPa er leiga á bandreidd á FARICE. FARICE rukkar ISPana um X og er í einokunarstöðu, Greenland Connect er hér líka en Tele Greenland og FARICE virðast vera í einhvers konar leik saman

http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/ ... um_farice/

Skuldir FARICE eru 9 milljarðar, þeir hafa ekki náð að byggja upp þá bandbreidd sem þeir vilja á strengjunum og ákveða að þetta sé besta leiðin til þess að ná einhverjum mögulegum arði á strengjunum eins og er. Leikurinn er soldið leiðinlegur, FARICE segir þið verðið að kaupa meira til þess að fá ódýrara og ISParnir segja allir við munum kaupa ef þetta sé ódýrara. Basic málið.

Næsti kostnaðurinn hjá ISPunum eru sambönd erlendis, hvort sem það er í gegnum peering eða alltaf að einhverju leyti IP Transit kostnaður. Sá kostnaður verða allir ISPar í heiminum fyrir ( nema Tier 1 ) og svo auðvita leiga á samböndum. Þannig séð er ekkert sjálfgefið að t.d. innlend bandbreidd sé gjaldfrjáls hún hefur vissan kostnað í för með sér.

urban skrifaði:
braudrist skrifaði:Hvernig væri fyrir þessar helvítis internetveitur hér á landi að leggja niður þetta erlenda niðurhal. Er ekki Ísland eitt af þessu örfáu löndum sem þurfa að borga fyrir erlenda bandvídd. Erum við sem neytendur ekki löngu búinn að borga þennan kostnað upp fyrir þessum Sæstrengjum?


þetta er bara ekki rétt.
í fullt af löndum þá þarftu að borga fyrir niðurhal, og það ekki bara "erlent" niðurhal heldur bara niðurhal yfir höfuð.

hellingur af ipsum í bretlandi t.d. bjóða upp á ákveðna bandvídd á mánuði.

og já, Farice er gersamlega á hausnum, ef að ég man rétt þá eru þeir í nauðasamningum

Comcast í USA er með 250 GB fair policy, AT&T er að fara enforca sama. Þetta er total internet traffic. Sky er með einn unlimited broadband pakka sem ég hef allavega lesið mig til um að í UK sé eini TRULY unlimited ( virðast gera út á það ). Ástralía og Nýja Sjáland, Grænland o.s.frv. Ekki það, ef ég gæti boðið uppá ótakmarkað myndi ég gera það hiklaust. Ég get það bara ekki án þess að vera ljúga.

rapport skrifaði:Ef internetfyrirtækin greiða eingöngu fyrir aðgang að erlendu gagnamagni/sæstrengjum, þá skiptir engu máli fyrri þau hvort þau selja 120GB gagnamagn eða 60Gb gagnamagn, sá mismunur er eingöngu búinn til af fyrirtækinu til að reyna að græða sem mest... (og þau geta það vegna þess að það er fákepnni á markaðinum)


The Internet is made of tupes :P Sko jú ég til dæmis er að kaupa bandbreidd af FARICE ég kaupi X bandbreidd af FARICE og svo þarf ég að selja það áfram á verði sem er ásættanlegt fyrir meigin kúnna basan hérna heima á Íslandi. Segjum bara að ég kaupi 10 Mb/s tengingu af FARICE þá mun ég fræðilega geta ef ég næ að maxxa linkinn alltaf pushað í gegnum linkinn u.þ.b. 3200 GB. Segjum að ég greiði fyrir þetta 100.000( þetta er ekki byggt á FARICE verðskránni og er bara sem dæmi ) og ég ætla að selja 12 Mb/s tengingar hverja á 1000 kr ( ignorum Mílu gjöld o.s.frv ).

Ef ég ætla eiga uppí kostnað á tengingunni sem ég er að kaupa af FARICE þarf ég væntanlega að selja 100 tengingar. Okey þá er ég með þörf á 1200 Mb/s tengingu til þess að geta veitt þessa þjónustu. Hana get ég augljóslega ekki veitt þannig í staðinn myndi ég úthluta erlendu gagnamagni á tengingarnar, þannig að í þessu tilfelli myndi ég eiga að segja að hver tenging fái 32 GB erlent niðurhal. En hér verð ég líka að vonast til þess að allir noti tengingarnar sína á mismunandi tímum vegna þess að annars á ég ekkert til að fara uppá..... Og hér er ég að fara á tapa á rekstrinum þar sem það þarf að greiða fyrir allt sem tengist rekstrinum líka, búnaður, línur o.s.frv.

Svo þetta er numbers game. Fólk verður bara að hugsa hvað það vill. Þannig séð gætu öll fjarskiptafyrirtækin tekið sig til og selt t.d. 0.1 Mb/s tengingar til þess að þetta myndi makea sense. Fólk virðist samt vilja hitt, capp + meiri hraða. Íslensku ISParnir hafa svo gert þannig umhverfi að allir íslensku isparnir semja um settlement free Peering á Íslandi sjálfkrafa sem virðist virka vel fyrir alla.

----
B.t.w engar tölur sem ég segi hér að ofan hafa neitt með raunrekstur að gera ( þá væri ég að brjóta NDA :P ) og tengjast topicinu sjálfu ekki alveg beint, bara að reyna útskýra smá sem mér finnst ekki alveg vera 100% rétt hérna :)




Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Ripparinn » Fös 01. Júl 2011 02:51

Mig hefur alltaf finnst það réttlátt að maður eigi alltaf "inni" þessi Gb sem maður er að borga fyrir á mánuði.
Ert kanski á 60Gb tengingu, notar EKKERT netið í 2 mánuði, þá ertu kominn í 120Gb niðurhal, sem svona "inneign"
æjj ég veit ekki, kanski heimska.


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Gúrú » Fös 01. Júl 2011 03:22

Ripparinn skrifaði:Mig hefur alltaf finnst það réttlátt að maður eigi alltaf "inni" þessi Gb sem maður er að borga fyrir á mánuði.
Ert kanski á 60Gb tengingu, notar EKKERT netið í 2 mánuði, þá ertu kominn í 120Gb niðurhal, sem svona "inneign"
æjj ég veit ekki, kanski heimska.


Þá ættu allir mörg hundruð ef ekki þúsund GB inni og fólk sem að notar ekki alltaf neitt náálægt gagnamagninu sínu
væri ekki lengur að niðurgreiða fólk eins og zenon með vanvirkni sinni(líkt og það gerir nú), hversu reiður hann yrði yfir þeirri breytingu
þegar að hann gerði sér grein fyrir afleiðingum þeirrar breytingar gæti ég ekki ímyndað mér.

Verðið á þjónustunni er eins og það er vegna þess að GBin færast ekki á milli mánaða, vegna þess
að lang lang fæstir hálfnýta gagnamagnið sitt
og þú færð 120GB á verði 90GB ef að bara helmingur fullnýtir
nokkurntímann og helmingur hálfnýtir.

Heldur þú zenon, að verðið væri það sama ef að allir fullkláruðu alltaf erlenda gagnamagnið sitt?
Ég held ekki og ég get bara ekki hlustað á þig tuða yfir þessu þegar að hinn valkosturinn er ó svo verri fyrir stórneytendur sem þig.

rapport skrifaði:Ímyndaðu þér ef Olís gæti fyllt á bílinn þinn stafrænt og í 6 ár hefðir þú aldrei klárað af tankinum (en samt alltaf rukkaður fyrir fullan tank um hver mánaðarmót) og svo þegar þú einn daginn klárar af tankinum þá færðu skíta viðmót þegar þú biður um örfáa dropa til að komast heim...

Já, pældu í því hversu óþolandi það væri ef að ímyndaði einstaklingurinn færi svo að væla um skíta viðmótið
þegar að samningurinn hans kveður á um að hann fái ákveðið mikið bensín á mánuði og það fyrnist við mánaðarmót ef það er ekki notað?


Modus ponens

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1258
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 141
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Minuz1 » Fös 01. Júl 2011 05:28

Gúrú skrifaði:
Ripparinn skrifaði:Mig hefur alltaf finnst það réttlátt að maður eigi alltaf "inni" þessi Gb sem maður er að borga fyrir á mánuði.
Ert kanski á 60Gb tengingu, notar EKKERT netið í 2 mánuði, þá ertu kominn í 120Gb niðurhal, sem svona "inneign"
æjj ég veit ekki, kanski heimska.


Þá ættu allir mörg hundruð ef ekki þúsund GB inni og fólk sem að notar ekki alltaf neitt náálægt gagnamagninu sínu
væri ekki lengur að niðurgreiða fólk eins og zenon með vanvirkni sinni(líkt og það gerir nú), hversu reiður hann yrði yfir þeirri breytingu
þegar að hann gerði sér grein fyrir afleiðingum þeirrar breytingar gæti ég ekki ímyndað mér.

Verðið á þjónustunni er eins og það er vegna þess að GBin færast ekki á milli mánaða, vegna þess
að lang lang fæstir hálfnýta gagnamagnið sitt
og þú færð 120GB á verði 90GB ef að bara helmingur fullnýtir
nokkurntímann og helmingur hálfnýtir.

Heldur þú zenon, að verðið væri það sama ef að allir fullkláruðu alltaf erlenda gagnamagnið sitt?
Ég held ekki og ég get bara ekki hlustað á þig tuða yfir þessu þegar að hinn valkosturinn er ó svo verri fyrir stórneytendur sem þig.

rapport skrifaði:Ímyndaðu þér ef Olís gæti fyllt á bílinn þinn stafrænt og í 6 ár hefðir þú aldrei klárað af tankinum (en samt alltaf rukkaður fyrir fullan tank um hver mánaðarmót) og svo þegar þú einn daginn klárar af tankinum þá færðu skíta viðmót þegar þú biður um örfáa dropa til að komast heim...

Já, pældu í því hversu óþolandi það væri ef að ímyndaði einstaklingurinn færi svo að væla um skíta viðmótið
þegar að samningurinn hans kveður á um að hann fái ákveðið mikið bensín á mánuði og það fyrnist við mánaðarmót ef það er ekki notað?


Vantar líka að upload vegur upp á móti download.

Þú borgar mismuninn á milli upload og download, nema ef uploadið frá þér sé hærra en downloadið.

Bakbeinin hérna er bara steingeld þannig að þeir eru ekkert að reyna að fá netþjónabú hingað til að vega upp á móti downloadinu hjá okkur, þannig að þetta er frekar mikið one way street.
Þeir treysta á að ríkið reyni að múta einhverjum fyrirtækjum úti í heimi til að koma hingað til lands, í staðinn fyrir að bjóða upp á ódýrari þjónustu sem myndi síðan vega upp á móti okkar downloadi.

Ósanngirnin er auðvitað eins og fyrri maður mælti hér á undan að ef þú notar ekki það sem þú borgaðir fyrir þá fyrnist það bara.
Hefur bara einn mánuð til að eyða laununum þínum, annars fyrnast peningarnir. Bull og vitleysa.
Við eigum bara að borga ákveðna upphæð fyrir hvert GB og það ætti að verða ódýrara eftir því hversu mikið við notum.

Aðgreina þarf sambandið milli innanlands ISP-a eða það sem mætti kalla dreifingaraðilla og þeirra sem selja erlent gagnmagn.
Sú þjónusta ætti að reka undir mismunandi kennitölum þannig að það væri einfaldara fyrir þig að skipta ef þú þess óskar.

Það myndi líka eyða þessum Síminn+Skjár 1 vs Vodafone+Stöð 2.

Ég borga fyrir það sem ég nota og það á að vera óháð því hver þín notkun er, berðu þetta bara saman við farsímaþjónustu.
Ef þú notar 100% af þínu "frítali" á ég þá að þurfa að borga meira?


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


Höfundur
Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Reputation: 0
Staðsetning: hérna
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Einarr » Þri 02. Ágú 2011 14:06

Netið dó aftur, einhverjir með mér á ný? Hvernig getur verið að ég sé með 2kb/s í byrjun mánaðars? MÁ ÞAÐ!? ÉG ER AÐ VERÐA BRJÁLAÐUR!



Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf bulldog » Þri 02. Ágú 2011 14:49

var búið að finna upp internetið fyrir 800 árum ? :-k



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf Daz » Þri 02. Ágú 2011 15:10

bulldog skrifaði:var búið að finna upp internetið fyrir 800 árum ? :-k


Bandbreiddin var hrikalega léleg, engar bókapressur svo það þurfti að handskrifa allt og hraðasta sem þú gast ferðast var á hesti. Einn hestur ber ekki mjög margar handskrifaðar bækur, ætli hann nái einu GB? Þannig að þú ert að tala um kannski 1 GBPD (gigabyte per dag) yfir 100-200 km vegalengd.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Net sem er hægara en það var fyrir 800 árum? Einhver með mér

Pósturaf lukkuláki » Þri 02. Ágú 2011 15:18

Held að það hljóti að vera gáfulegra hjá þér að leita lausna hjá þínum þjónustuaðila heldur en að böggast í mönnum hér ! Eða hvað ?


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.