](./images/smilies/eusa_wall.gif)
NVM komið,var niðri í allavega klst

Moquai skrifaði:Þegar síminn kemur með 250mb/s fer ég strax frá Hringdu.
einarth skrifaði:Moquai skrifaði:Þegar síminn kemur með 250mb/s fer ég strax frá Hringdu.
Hefur eitthvað verið gefið út um það? Væri gaman að heyra með hvaða tækni þeir ætla að bjóða upp á slíkt.
Kv, Einar
skrifbord skrifaði:þeir sem eru hjá hringdu og eru að nota utorrent. er erlendi hraðinn slæmur, eg er að lenda í því að fráhraðinn er glataður. held engu hlutfalli lengur á erlendum torr.siðum, hvernig er það hjá öðrum?
Remion skrifaði:einarth skrifaði:Moquai skrifaði:Þegar síminn kemur með 250mb/s fer ég strax frá Hringdu.
Hefur eitthvað verið gefið út um það? Væri gaman að heyra með hvaða tækni þeir ætla að bjóða upp á slíkt.
Kv, Einar
Remion skrifaði:Líklegast bara ftth eins og áður, held samt að þeir ætli fyrst að klára að ljósleiðaravæða allt landið (allavega helstu þéttbýliskjarnana).
Nei. Síminn stendur ekki í því að leggja ljósleiðara inn til fólks (nema jörðin sé opin fyrir hugsanlega). Gagnaveitan er með plan um að ljósleiðaravæða allt og þú getur séð hvar þú ert í röðinni á http://gagnaveita.isRemion skrifaði:Hvernig er það annars getur maður ekki fengið ljósleiðara inn til sín í öllum hverfum þar sem er boðið uppá vdsl?
audiophile skrifaði:Jæja þá er maður kominn frá Ljósneti Símans yfir á ljósleiðara hjá Hringdu.
Get ekki sagt að ég sé eitthvað spenntur. Verri hraði erlendis en á Ljósnetinu og hraðinn á Speedtest eitthvað mis.....
Þetta er jú betra en Ljósnetið en ekki eru þetta 100mbit í báðar áttir.
Það sem er skárra er lægra ping í BF3.
GuðjónR skrifaði:audiophile skrifaði:Jæja þá er maður kominn frá Ljósneti Símans yfir á ljósleiðara hjá Hringdu.
Get ekki sagt að ég sé eitthvað spenntur. Verri hraði erlendis en á Ljósnetinu og hraðinn á Speedtest eitthvað mis.....
Þetta er jú betra en Ljósnetið en ekki eru þetta 100mbit í báðar áttir.
Það sem er skárra er lægra ping í BF3.
ÚFF ... ég er bara með ADSL...gæfi litlu tána fyrir svona nethraða
audiophile skrifaði:Eru annars einhverjir hér hjá Hringdu sem eru að ná fullum hraða eða er þetta það sem búast má við? Finnst líka skrýtið að ég sé með 20mbit lægra upload en aðilinn hér að ofan.