Gettu betur fær kynjakvóta!

Allt utan efnis
Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf tveirmetrar » Sun 22. Sep 2013 15:43

rapport skrifaði:@tveirmetrar

Það sem búið er ða prófa er hvort að konur fúnkeri með Gettu Betur eins og keppnin er í dag og svarið var "nei" þær fúnkera ekki, keppnin sjálf, eðli hennar og framkvæmd öll hvetur þær ekki til þátttöku.

Það er heldur ekki skrítið þegar það er almennt viðurkennt að spurningarnar í keppninni eru karllægar, enda klarlsómarar sem hafa samið spuringarnar einir 25 ár af 28 árum keppninar, kona og karl í tvö ár og kona í eitt ár.



Kjaftæði. 8 af síðustu 23 dómurum hafa verið kvenmenn og semja því spurningarnar.

http://is.wikipedia.org/wiki/Gettu_betur

rapport skrifaði:
Stelpur og strákar eru alin upp á misjafnan máta og þeim beint meðvitað og ómeðvitað í sitt hvora áttina, að sitt horum áhugasviðunum og fyrir vikið þá mun karl dómari búa til spurninagr fyrir karlmenn.

Þessi keppni er því í raun orðinn sandkassaleikur fyrir karlmenn til að láta sjálfa sig líta vel út og sérstaklega á kostnað kvenna sem taka þátt því að nokkuð líklegt er að þær flaski á spurningum sem eru sérstaklega karllægar.

Þær fatta þetta sjálfar með því einu að horfa á keppnina í sjónvarpi og ef þú setur upp kynjagleraugun og horfir á keppnina, þá sérð þú það líka.



Veit ekki hvað þú ert að rugla þarna, en það er mögulega eitthvað til í þessu hjá þér, þó þú setir ekkert fram til að standa á bak við það sem þú segir. Breytir því samt ekki að lausnin við þessu væri nýjir dómarar, ekki skipulögð kynjamismunun í inntökuferlinu.

Þetta er alveg rosalega fallega orðuð vitleysa hjá þér. Engin staðfesting á þessu neinstaðar sem ég finn, hvorki varðandi spurningarnar sem eru valdar né almennt talað um slíkt í spurningakeppnum.

rapport skrifaði:
p.s. mig langar að svara þessu:
Spurningin er meira hvert þetta rugl er að fara, hvað næst? Söngvakeppnir? Danskeppnir? Listmálunarkeppnir? Förðunarkeppnir? Kraftlyftingarkeppnir?
Hvar ætlaru að hætta þessari djöf þvælu...


Það kemur þér kannski á óvart en það eru líffræðilega ekki tvö kyn mann á þessari plánetu. það er fólk sem er XY, XXY, XYY, XXYY og líklega fleiri möguleikar sem ég er að gleyma.

Fólk er samt alltaf steypt í tvö mót og t.d. var leiðinlegt mál þar sem afrískum hlaupara, stelpu, sem hafði alltaf talið sig vera stelpu var bannað að keppa því að hún var með of mikið testósterón.

Hún var samt stelpa, með píku og getur eignast börn og var ekki að nota nein lyf.

http://en.wikipedia.org/wiki/Caster_Semenya

Ef að við erum alltaf með tvo flokka eftir kyni þá komast hreinlega ekki allir að. Ættum við þá að vera með fleiri flokka eða ættum við að hætta að flokka?

Mín skoðun er að við eigum aldrei að hætta að skoða hlutina og reyna að gera betur og ekki að vera hrædd við að breyta. Stöðnun er dauði.



Þarna hendiru inn læknisfræðilegu fyrirbæri sem á sér margar flóknar hliðar og getur valdið mörgum mismunandi fæðingargöllum sem getur hrjáð fólki á mjög mismunandi hátt eða hrjáð þeim ekki neitt. Það er EKKERT af mögulegum einkennum sem gerir þig bæði að konu og karli í einu þó svo að heilkennin geti valdið því að þú verðir örlítið kvenlegri eða örlítið karllegri í útliti eða hreinlega drepist eða lifir með alvarlega fötlun. Það er ennþá stór munur á því að vera karl og kona og því ennþá 100% eðlilegt að skipta þeim í 2 flokka. Þetta er það fáránlegasta sem ég hef heyrt að fara flokka keppendur þá í 100% karlmenn, 50% karlmenn og svö öfugt eða eitthvað álíka útaf hópi einstaklinga sem ná ekki 0.5% af fólksfjöldanum.

Það að nota eitt dæmi um hlaupara sem mældist með of mikið testestarón segir okkur meira að við verðum að fullkomna betur mælingarnar okkar og ekkert annað. (Eða fylgjast betur með steranotkun keppenda)

Og já stöðnun er dauði. Það ýtir samt ekkert undir rökin hjá þér.

rapport skrifaði:

@urban

Þú ert meira í tölfræðinni í þessu.

Við erum sammála um að keppni milli liða verður ekkert verri, hugsanlega munu skólar sem ala á staðalímyndum (ég t.d. ímynda mér Versló þannig, það eru mínir fordómar) þeir munu lenda í vandræðum með að fá klára stelpu til að taka þátt.

Er það óréttlátt fyrir Versló að geta bara sent besta, næstbesta og 100 besta nemandann?

Nei.

Það er í raun mjög réttlátt.

Réttlæti er í raun aðferðafræði til að ná fram "réttlátri skiptingu takmarkaðra gæða".

Það hefur verið ákveðið óréttlæti í skiptingu þessara takmörkuðu gæða milli hópa samfélagsins og til að gera skiptingu þeirra réttlátari þá verður kynjakvóta beitt.


Hvort það er rétt ákvörðun, það kemur í ljós.

Ég skil forsendurnar að baki ákvörðuninni og ég vil sjá breytingar á þessum kynjahlutföllum og nú er bara að sjá hvort að þessi tilraun virkar.

En þetta er keppni sem RÚV heldur og þeir setja reglurnar.

Þeir banna í dag þátttöku alskonar nemenda og því ekki allra að taka þátt í dag.

Kynjakvótinn bannar engum að taka þátt, hann bara passar að það séu ekki fleiri en tvær stelpur í neinu liði, jú eða tveir strákar.

Ég er viss um að þetta gerir keppnina skemmtilegri, flottari og vonandi munu áhorfendur hafa jafn eða meira gaman af. Það er aðal atriðið.


þetta er hreinlega of mikið kjaftæði til að svara í bland við einhverjar truflaðar tilfinningar þínar.
Bannar RÚV ýmsum að taka þátt? Hvaða sull?
Og jú kynjakvótinn meinar bestu 3 keppendunum að taka þátt saman ef þeir eru ekki allir að sama kyni, hvernig sem litninga samsetningin þeirra er.
Og aðal atriðið er að mismuna engum og ná fram jafnrétti, ekki að þú getir skemmt þér betur við að horfa á Gettu Betur með brenglaða sýn á hreina samvisku þar sem 1 einstaklingur er ekki á sviðinu vegna öfga femínista.
Það á ekki að þvinga inn kvenfólk með því að banna öðrum að komast að, eina leiðin til að hafa þetta sanngjarnt er að bestu keppa og hinir sitja og horfa á.

Þetta gerir ekkert annað en að mismuna í samfélaginu og niðurlægja kvenfólk.


Hardware perri


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf biturk » Sun 22. Sep 2013 16:27

Af hverji er enginn svartur eða asískur að taka þátt?

Hvar er réttlætið í því

Nei afsakið það heirir ekki undir geðræna sjúkdóminn sem fólk hefur sem aðhillist sóleyjarstefnunni

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 17:15

Gúrú skrifaði:
Það kemur þér kannski á óvart en það eru líffræðilega ekki tvö kyn mann á þessari plánetu. það er fólk sem er XY, XXY, XYY, XXYY og líklega fleiri möguleikar sem ég er að gleyma.


Það eru ekki líffræðilega mismunandi kyn samkvæmt neinum nema þér.


Ahhh rétt, ég orðaði þetta rangt...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 17:18

ManiO skrifaði:
rapport skrifaði:@ManiO

Rökin eru sú að karlmenn byggja upp ákveðinn þekkingarbanka samhliða sínum samfélagsþroska. Þar sem safélagið ætlar konum aðra braut en körlum, birtist t.d. vel í auglýsingum og viðhorfum til staðalímydna kynjana, en já, þar sem karlmenn eru mótaðir af sömu kröftum en konur af öðrum þá er rétt að minnast á að það eru almennt karlmenn sem búa til spuringarnar og því fátt úr þekkingarbanka kvenna sem skilar sér í spurningarnar.

Þó það væri ekki nema "afhverju eru konur sem deila heimili líklega á túr á sama tíma?" ...


Ertu með heimildir fyrir þessu? http://skemman.is/stream/get/1946/10251/25562/3/Rannsoknir_%C3%AD_felagsvisindum_XII_Stjornmalafr%C3%A6dideild.pdf

Einnig, ertu með dæmi um 'karllæga' spurningu annars vegar og svo 'kvenlæga' spurnigna hins vegar? Þetta hljómar eins og þetta sé dregið úr algjöru tómarúmi.


Annað, varðandi Ólympíu leikana, þá þurfa þátttakendur þar að standast fyrir fram ákveðnar kröfur til þess að fá þátttökurétt. Þeir eru ekki bara valdir af handahófi eða klíkuskap.


Viðbót: @rapport, hvað finnst þér um hugmyndir Sóleyjar T. um að kynjaskipta dögum í sundlaugum?



M.v. reglur ólympíuleikanna þá er ekki pottþétt að þeir bestu keppi.

Hvar get ég kynnt mér þessar hugmyndir Sóleyjar Tómasdóttur?

Minnir að þetta allt hafi bara verið frat frá Evu Hauks byggt á einni lítilli klausu í gamalli skýrslu...




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf Garri » Sun 22. Sep 2013 17:19

Hvað áttu eiginlega við með að skv. reglum Olympíuleikanna þá sé það ekki víst að þeir bestu keppi?




battinn
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Þri 23. Des 2008 11:09
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf battinn » Sun 22. Sep 2013 17:48

Garri skrifaði:Hvað áttu eiginlega við með að skv. reglum Olympíuleikanna þá sé það ekki víst að þeir bestu keppi?

(Ekki sá sem þú spurðir, en ojæja)
Til þess að komast á Ólympíuleikana þarft þú að ná ákveðnum takmörkun, eins og ná lámarkstíma í keppni eða ákveðinn árangur á stómótum fyrir leikana. Ef t.d. Usain Bolt hefði fótbrotið sig 2011 hefði hann þá líklega ekki komist á 2012-leikanni þrátt fyrir að vera(líklega) sá besti í heimi í sinni grein.
En það sem pirrair mig í þessum fusterclucki er sú staðhæfing að þetta sé gert í nafni jafnréttis. Í raun er verið að gera þetta í nafni jákvæðrar mismunum(e. positive discrimination). Miklu betri lausn væri einhvern vegin að fá fleiri stelpur í liðamótunar-liðinn, með því að múta þeim einhvern veginn. Það myndi líklega leiða að jafnari liðamótun á þess að nota kynjakvóta og leiða að a.m.k. að jafnari þátttöku-hlutfalli milli kynjanna.




egillth
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 02. Apr 2010 02:52
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf egillth » Sun 22. Sep 2013 18:00

rapport skrifaði:Það er heldur ekki skrítið þegar það er almennt viðurkennt að spurningarnar í keppninni eru karllægar, enda klarlsómarar sem hafa samið spuringarnar einir 25 ár af 28 árum keppninar, kona og karl í tvö ár og kona í eitt ár.


Getur þú útskýrt fyrir mér hvað karllæg spurning er?

Gettu Betur er keppni sem gengur út á að sanka að sér þekkingu og undirbúa sig fyrir hverja viðureign eins og liðin best geta. Keppendur æfa sig og lesa sig til eftir því hver er að semja spurningarnar og hvað höfundur spurninga er þekktur fyrir að spyrja um. Liðin skipta oft á milli sín sérsviðum, það er t.d. klassískt að einhver einn sjái um íþróttir og annar um tónlist, osfrv. Stelpur eru alveg jafn færar og strákar í þessu, þetta er spurning um áhuga og vilja.

Ég skil það mjög vel að fólk vilji hafa meira af stelpum í keppninni en það er ekki lagað með kvóta. Það þarf hinsvegar að taka til greina að kynjakvótinn mun ekki hafa sömu áhrif í MR og hann mun hafa í Tækniskólanum. MR er stútfullur af nemendum sem eru talsvert líklegri til að hafa áhuga á Gettu Betur á meðan að Tækniskólinn fær kannski 4-5 umsóknir og sigtar úr nokkra. Hvað eiga skólar sem hafa fáa nemendur með áhuga á keppninni að gera? Þarf nemendafélagið að leita uppi stelpu til að taka þátt og lofa henni greiðslu fyrir?

Það hljómar rosalega vel að fá fleiri stelpur í keppnina og hafa meiri breidd, en að neyða liðin til að hafa að minnsta kosti 1 stelpu í hverju liði er illa hugsuð lausn.

(Ég tók Tækniskólann sem dæmi því ég tók eitt sinn þátt í Gettu Betur fyrir hönd hans og ég var einn af 4 áhugasömum nemendum í skólanum og engin stelpa sýndi því áhuga að taka þátt.)



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf ManiO » Sun 22. Sep 2013 18:02

rapport skrifaði:M.v. reglur ólympíuleikanna þá er ekki pottþétt að þeir bestu keppi.

Hvar get ég kynnt mér þessar hugmyndir Sóleyjar Tómasdóttur?

Minnir að þetta allt hafi bara verið frat frá Evu Hauks byggt á einni lítilli klausu í gamalli skýrslu...



http://www.visir.is/kvennadagar-i-sundl ... 3130919060

Á borgarstjórnarfundi í gær var farið yfir skýrslu sem starfshópur hefur unnið um sundlaugarnar í Reykjavík.

Umræður sköpuðust og talaði Sóley Tómasdóttir, borgarfulltrúi Vinstrigrænna, sérstaklega um að það þurfi að kyngreina þjónustuna sem borgin veiti...


Og varðandi þessa heimild þína, hvar eru rökin fyrir því að spurningarnar séu miðaðar á karlmenn en ekki mannfólk almennt? Las yfir kaflann þar sem minnst er á þessa fyrru, og þar var minnst á tíðni nafna, karla annars vegar og kvenna hins vegar. Þau rök falla um sjálf sig þegar að við gerum okkur grein fyrir að stór hluti af spurningunum eru tengd sögu, þar sem að vel þarf að leita til þess að fá háa tíðni af kvenmannsnöfnum. Einnig var talað um gagnrýni á spurningu um útsaumspor, sem að vissulega er fáránlegt (þ.e. gagnrýnin á spurninguna, þar sem efni spurningana á ekki að hafa nein takmörk), en segir meira um áhorfendahópinn en keppnina sjálfa. Svo er minnst á myndband sem sýnt var sem að var talið gróft dæmi um hlutgervingu kvenna og klámvæðingu, sem að er einkennilegt þar sem að greinarhöfundurinn var að skammast út í gagnrýni sem að henni fannst ekki eiga rétt á sér, en fer svo beint í gagnrýni sem að er á gráu svæði hvað varðar ritskoðun. Svo til að toppa sig, þá endar hún á tölfræði sem minnst var á fyrr,
Framkvæmd var einföld hausatalning á nöfnum kvenpersóna og karlpersóna
úr þremur einstökum þáttum frá hverju áranna 2006, 2009 og 2011. Hlutur kvenpersóna
reyndist vera 22,7%; 16,7% og 21,3%. Konur eru samkvæmt þessum tölum verðar
fimmtungs athygli keppenda og áhorfenda Gettu betur.

Ég hef ekki kynnt mér starf spurningahöfunda, en mér þykir ólíklegt að þeir haldi tölfræði um kyn persónanna sem spurt er um í hverjum þætti.

Svo, hvað í reglugerðum Ólympíuleikunum kemur í veg fyrir að þeir hæfustu komast í að keppa?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Sep 2013 18:16

egillth skrifaði:Getur þú útskýrt fyrir mér hvað karllæg spurning er?


Get lofað þér því að hann getur það ekki og ætlar ekki að gera það. Hann mun í mesta lagi tala framhjá því.

Hann mun hins vegar nota þetta sér til gagns og gamans í þessari umræðu.


Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 19:07

tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:@tveirmetrar

Það sem búið er ða prófa er hvort að konur fúnkeri með Gettu Betur eins og keppnin er í dag og svarið var "nei" þær fúnkera ekki, keppnin sjálf, eðli hennar og framkvæmd öll hvetur þær ekki til þátttöku.

Það er heldur ekki skrítið þegar það er almennt viðurkennt að spurningarnar í keppninni eru karllægar, enda klarlsómarar sem hafa samið spuringarnar einir 25 ár af 28 árum keppninar, kona og karl í tvö ár og kona í eitt ár.



Kjaftæði. 8 af síðustu 23 dómurum hafa verið kvenmenn og semja því spurningarnar.

http://is.wikipedia.org/wiki/Gettu_betur


Þú taldir Spyrlana en ekki dómarana...

tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:
Stelpur og strákar eru alin upp á misjafnan máta og þeim beint meðvitað og ómeðvitað í sitt hvora áttina, að sitt horum áhugasviðunum og fyrir vikið þá mun karl dómari búa til spurninagr fyrir karlmenn.

Þessi keppni er því í raun orðinn sandkassaleikur fyrir karlmenn til að láta sjálfa sig líta vel út og sérstaklega á kostnað kvenna sem taka þátt því að nokkuð líklegt er að þær flaski á spurningum sem eru sérstaklega karllægar.

Þær fatta þetta sjálfar með því einu að horfa á keppnina í sjónvarpi og ef þú setur upp kynjagleraugun og horfir á keppnina, þá sérð þú það líka.



Veit ekki hvað þú ert að rugla þarna, en það er mögulega eitthvað til í þessu hjá þér, þó þú setir ekkert fram til að standa á bak við það sem þú segir. Breytir því samt ekki að lausnin við þessu væri nýjir dómarar, ekki skipulögð kynjamismunun í inntökuferlinu.

Þetta er alveg rosalega fallega orðuð vitleysa hjá þér. Engin staðfesting á þessu neinstaðar sem ég finn, hvorki varðandi spurningarnar sem eru valdar né almennt talað um slíkt í spurningakeppnum.


Fyrir mér er það almennur sannleikur að stelpur og strákar hlóti ekki sama uppeldi í íslensku samfélagi dagsins í dag. Ef þú trúir því að allir krakkar hljóti óháð kyni, sama eða sambærilegt uppeldi þá er ég ekk að fara leiðrétta/rökræða það hér.

Að breyta bara dómurunum mundi ekki laga neitt, það mundi bara leiða til þess að færri spurningum væri svarað.

tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:
p.s. mig langar að svara þessu:
Spurningin er meira hvert þetta rugl er að fara, hvað næst? Söngvakeppnir? Danskeppnir? Listmálunarkeppnir? Förðunarkeppnir? Kraftlyftingarkeppnir?
Hvar ætlaru að hætta þessari djöf þvælu...


Það kemur þér kannski á óvart en það eru líffræðilega ekki tvö kyn mann á þessari plánetu. það er fólk sem er XY, XXY, XYY, XXYY og líklega fleiri möguleikar sem ég er að gleyma.

Fólk er samt alltaf steypt í tvö mót og t.d. var leiðinlegt mál þar sem afrískum hlaupara, stelpu, sem hafði alltaf talið sig vera stelpu var bannað að keppa því að hún var með of mikið testósterón.

Hún var samt stelpa, með píku og getur eignast börn og var ekki að nota nein lyf.

http://en.wikipedia.org/wiki/Caster_Semenya

Ef að við erum alltaf með tvo flokka eftir kyni þá komast hreinlega ekki allir að. Ættum við þá að vera með fleiri flokka eða ættum við að hætta að flokka?

Mín skoðun er að við eigum aldrei að hætta að skoða hlutina og reyna að gera betur og ekki að vera hrædd við að breyta. Stöðnun er dauði.



Þarna hendiru inn læknisfræðilegu fyrirbæri sem á sér margar flóknar hliðar og getur valdið mörgum mismunandi fæðingargöllum sem getur hrjáð fólki á mjög mismunandi hátt eða hrjáð þeim ekki neitt. Það er EKKERT af mögulegum einkennum sem gerir þig bæði að konu og karli í einu þó svo að heilkennin geti valdið því að þú verðir örlítið kvenlegri eða örlítið karllegri í útliti eða hreinlega drepist eða lifir með alvarlega fötlun. Það er ennþá stór munur á því að vera karl og kona og því ennþá 100% eðlilegt að skipta þeim í 2 flokka. Þetta er það fáránlegasta sem ég hef heyrt að fara flokka keppendur þá í 100% karlmenn, 50% karlmenn og svö öfugt eða eitthvað álíka útaf hópi einstaklinga sem ná ekki 0.5% af fólksfjöldanum.

Það að nota eitt dæmi um hlaupara sem mældist með of mikið testestarón segir okkur meira að við verðum að fullkomna betur mælingarnar okkar og ekkert annað. (Eða fylgjast betur með steranotkun keppenda)

Og já stöðnun er dauði. Það ýtir samt ekkert undir rökin hjá þér.


Ég var nú bara að benda á að fjölbreittnin er meiri en bara karl og kona og að mismunun á sér stað á beggja bóga.

tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:

@urban

Þú ert meira í tölfræðinni í þessu.

Við erum sammála um að keppni milli liða verður ekkert verri, hugsanlega munu skólar sem ala á staðalímyndum (ég t.d. ímynda mér Versló þannig, það eru mínir fordómar) þeir munu lenda í vandræðum með að fá klára stelpu til að taka þátt.

Er það óréttlátt fyrir Versló að geta bara sent besta, næstbesta og 100 besta nemandann?

Nei.

Það er í raun mjög réttlátt.

Réttlæti er í raun aðferðafræði til að ná fram "réttlátri skiptingu takmarkaðra gæða".

Það hefur verið ákveðið óréttlæti í skiptingu þessara takmörkuðu gæða milli hópa samfélagsins og til að gera skiptingu þeirra réttlátari þá verður kynjakvóta beitt.


Hvort það er rétt ákvörðun, það kemur í ljós.

Ég skil forsendurnar að baki ákvörðuninni og ég vil sjá breytingar á þessum kynjahlutföllum og nú er bara að sjá hvort að þessi tilraun virkar.

En þetta er keppni sem RÚV heldur og þeir setja reglurnar.

Þeir banna í dag þátttöku alskonar nemenda og því ekki allra að taka þátt í dag.

Kynjakvótinn bannar engum að taka þátt, hann bara passar að það séu ekki fleiri en tvær stelpur í neinu liði, jú eða tveir strákar.

Ég er viss um að þetta gerir keppnina skemmtilegri, flottari og vonandi munu áhorfendur hafa jafn eða meira gaman af. Það er aðal atriðið.


þetta er hreinlega of mikið kjaftæði til að svara í bland við einhverjar truflaðar tilfinningar þínar.
Bannar RÚV ýmsum að taka þátt? Hvaða sull?
Og jú kynjakvótinn meinar bestu 3 keppendunum að taka þátt saman ef þeir eru ekki allir að sama kyni, hvernig sem litninga samsetningin þeirra er.
Og aðal atriðið er að mismuna engum og ná fram jafnrétti, ekki að þú getir skemmt þér betur við að horfa á Gettu Betur með brenglaða sýn á hreina samvisku þar sem 1 einstaklingur er ekki á sviðinu vegna öfga femínista.
Það á ekki að þvinga inn kvenfólk með því að banna öðrum að komast að, eina leiðin til að hafa þetta sanngjarnt er að bestu keppa og hinir sitja og horfa á.

Þetta gerir ekkert annað en að mismuna í samfélaginu og niðurlægja kvenfólk.


Það er ódýrt að kalla þetta bara kjaftæði og afgreiða það bara þannig.

Er það rangt hjá mér, nemar úr öldungadeildum og fjarnemar fá ekki að taka þátt.

Þarna kom svo "öfga femínista spilið", beið eftir því. Það er nefnilega ekkert svar við því þegar einhver notar það, þá er allri málefnalegri umræðu lokið.

Það er misskilningur að segja að engum eigi að mismuna, kynjakvóti fellur undir skilgreininguna "jákvæða mismunun" þegar hann er notaður til að leiðrétta kynjahalla í einhverju eins og Gettu Betur.

"Þeir bestu keppa og hinir sitja og hirfa á".

Ég er sammála því, en okkur greinir á hvaða kröfur eru settar um valið á "þeim bestu".

Mér finnst skammarlegt að fólk fari á það level að vilja ekki hleypa konum að í þetta val "á þeim bestu".

Hvernig getum við endurskilgreint kröfurnar sem eru gerðar til "þeirra bestu" og hvernig "þeir bestu" eru valdir?

Það er það sem kynjakvótinn gerir. Hann kemur konum að og svo skilgreinir samfélagið kröfurnar upp á nýtt og svo er kynjakvótinn tekinn af og svo kannað hvað og hvort einhver árangur hafðist af.


Prófið að spurja mömmu ykkar hvort og hvenær henni hafi fundist gengið á rétt hennar eða henni hafi fundist einsog hún nyti ekki sama réttar og karlmenn.

Mjög einfalt test og kemur ykkur líklega mjög á óvart.

Ekki nema þær séu svona skelfilega meðvirkar og séu enn að þvo af ykkur...



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 19:16

Garri skrifaði:Hvað áttu eiginlega við með að skv. reglum Olympíuleikanna þá sé það ekki víst að þeir bestu keppi?


https://www.issf-sports.org/results/og_ ... laces.ashx

Dæmi:

What is an Olympic Quota Place?
Participation in the Olympic Shooting events is not guaranteed. Each national shooting federation must earn "Quota Places" - one starting position to send athletes to the next Olympic Games. Only a total of 390 athletes will be able to compete in the 15 events across the Olympic disciplines at the Games.
Quota Places are generally awarded when an athlete wins a gold medal at the ISSF World Cups or posts a top finish at the ISSF World Championships or Continental Championships Africa, America, Asia, Europe, Oceania - in the years before the Olympic Games.
A Quota Place guarantees that
someone from a given country - not necessarily the athlete who earned it
- will be competing in that Olympic event. Each nation can earn a maximum of 28 Quota Places: one each in trap and skeet women, and two each in all other events.

For the host country of the Olympics, there are reserved 9 Quota Places for in Trap and Skeet for Men and Women events; 50m Rifle 3 Positions Men and 10m Air Rifle Women events; the 25m Rapid Fire Pistol Men, 10m Air Pistol Men and the 25m Pistol Women events.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6318
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 445
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf worghal » Sun 22. Sep 2013 19:20

en er ekki keppt í karla og kvenna flokkum á ólympíuleikunum ? :-k


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 19:48

ManiO skrifaði:
rapport skrifaði:M.v. reglur ólympíuleikanna þá er ekki pottþétt að þeir bestu keppi.

Hvar get ég kynnt mér þessar hugmyndir Sóleyjar Tómasdóttur?

Minnir að þetta allt hafi bara verið frat frá Evu Hauks byggt á einni lítilli klausu í gamalli skýrslu...



http://www.visir.is/kvennadagar-i-sundl ... 3130919060

Á borgarstjórnarfundi í gær var farið yfir skýrslu sem starfshópur hefur unnið um sundlaugarnar í Reykjavík.

Umræður sköpuðust og talaði Sóley Tómasdóttir, borgarfulltrúi Vinstrigrænna, sérstaklega um að það þurfi að kyngreina þjónustuna sem borgin veiti...


Hún sagði ekkert um kvennadaga í sundi...

Að kyngreina þjónustuna er að hugsa fyrir þörfum beggja kynja. Er það ekki bara flott?
ManiO skrifaði:Og varðandi þessa heimild þína, hvar eru rökin fyrir því að spurningarnar séu miðaðar á karlmenn en ekki mannfólk almennt? Las yfir kaflann þar sem minnst er á þessa fyrru, og þar var minnst á tíðni nafna, karla annars vegar og kvenna hins vegar. Þau rök falla um sjálf sig þegar að við gerum okkur grein fyrir að stór hluti af spurningunum eru tengd sögu, þar sem að vel þarf að leita til þess að fá háa tíðni af kvenmannsnöfnum. Einnig var talað um gagnrýni á spurningu um útsaumspor, sem að vissulega er fáránlegt (þ.e. gagnrýnin á spurninguna, þar sem efni spurningana á ekki að hafa nein takmörk), en segir meira um áhorfendahópinn en keppnina sjálfa. Svo er minnst á myndband sem sýnt var sem að var talið gróft dæmi um hlutgervingu kvenna og klámvæðingu, sem að er einkennilegt þar sem að greinarhöfundurinn var að skammast út í gagnrýni sem að henni fannst ekki eiga rétt á sér, en fer svo beint í gagnrýni sem að er á gráu svæði hvað varðar ritskoðun. Svo til að toppa sig, þá endar hún á tölfræði sem minnst var á fyrr,
Framkvæmd var einföld hausatalning á nöfnum kvenpersóna og karlpersóna
úr þremur einstökum þáttum frá hverju áranna 2006, 2009 og 2011. Hlutur kvenpersóna
reyndist vera 22,7%; 16,7% og 21,3%. Konur eru samkvæmt þessum tölum verðar
fimmtungs athygli keppenda og áhorfenda Gettu betur.

Ég hef ekki kynnt mér starf spurningahöfunda, en mér þykir ólíklegt að þeir haldi tölfræði um kyn persónanna sem spurt er um í hverjum þætti.


Ég er ekki með neina heimild á kanntinum. En finnst það borðliggjandi að menningaheimur kvenna og karla sé ekki sá sami á íslandií dag. Því getur karlmaður ekki sett sig í spor kvenna þegar hann semur spurningarnar fyrir keppnina, hann miðar allar spurningarnar út frá eigin þekkingu, eigin viðhorfum og upplifun á heiminum. Og fyrir vikið eiga konur minni möguleika á að geta svarað.

ManiO skrifaði:Svo, hvað í reglugerðum Ólympíuleikunum kemur í veg fyrir að þeir hæfustu komast í að keppa?


Setti það hér að ofan.

Það er keppt um kvóta fyrir landið og svo velur landsnefnd hverjir fara.

@Worghal
Jú, en eiga þeir bestu ekki alltaf að keppa?

Ef ólympíleikarnir geta ekki valið bestu karlana eða bestu konurnar eru þeir þá óréttlátir?



Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Reputation: 18
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf tveirmetrar » Sun 22. Sep 2013 19:50

rapport skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:@tveirmetrar

Það sem búið er ða prófa er hvort að konur fúnkeri með Gettu Betur eins og keppnin er í dag og svarið var "nei" þær fúnkera ekki, keppnin sjálf, eðli hennar og framkvæmd öll hvetur þær ekki til þátttöku.

Það er heldur ekki skrítið þegar það er almennt viðurkennt að spurningarnar í keppninni eru karllægar, enda klarlsómarar sem hafa samið spuringarnar einir 25 ár af 28 árum keppninar, kona og karl í tvö ár og kona í eitt ár.



Kjaftæði. 8 af síðustu 23 dómurum hafa verið kvenmenn og semja því spurningarnar.

http://is.wikipedia.org/wiki/Gettu_betur


Þú taldir Spyrlana en ekki dómarana...



Gott dæmi um ruglið í þér, þú ert svo fastur í eigin heimi að þú getur ekki einusinni talið:

Mynd

Og já ég er að merkja við dómara, ekki spyrla... Þetta eru 9 af síðustu 24 dómurum kvenmenn.

Og svo segiru að það myndi ekki breyta neinu ef við myndum breyta kynhlutfalli dómara núna en notaðir það sem eigin rök rétt áðan.

Þú ert ekki hæfur í þessa umræðu...


Hardware perri

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf urban » Sun 22. Sep 2013 19:58

rapport skrifaði:"Þeir bestu keppa og hinir sitja og hirfa á".

Ég er sammála því, en okkur greinir á hvaða kröfur eru settar um valið á "þeim bestu".

Mér finnst skammarlegt að fólk fari á það level að vilja ekki hleypa konum að í þetta val "á þeim bestu".


Þarna er nefnilega akkurat þessi hugsun hjá þér sem að mér finnst bara vera alveg alfarið röng
konum ER hleypt í valið á þeim bestu (í flestum skólum sem að taka þetta alvarlega)

þær hafa einfaldlega ekki verið í hópi þeirra bestu og þess vegna á EKKI að breyta reglunum til þess að þær verði það.


rapport skrifaði:Hvernig getum við endurskilgreint kröfurnar sem eru gerðar til "þeirra bestu" og hvernig "þeir bestu" eru valdir?

Afhverju þarf að gera það ?

Í gettu betur er verið að finna fólkið sem að getur svarað flestum spurningum sem að spurt er um með rétt.
það einfaldlega á ekki að skipta neinu máli hvort að þetta fólk pissi sitjandi eða standandi.

þetta fólk hefur haft jafnan rétt á því að reyna að komast í liðið.

það hefur ekki verið nein mismunun og þess vegna þarf ekki jákvæða mismunun til þess að leiðrétta vandamál sem að var ekki til staðar.

Einsog hann egillth bennti á.


egillth skrifaði:Ég skil það mjög vel að fólk vilji hafa meira af stelpum í keppninni en það er ekki lagað með kvóta. Það þarf hinsvegar að taka til greina að kynjakvótinn mun ekki hafa sömu áhrif í MR og hann mun hafa í Tækniskólanum. MR er stútfullur af nemendum sem eru talsvert líklegri til að hafa áhuga á Gettu Betur á meðan að Tækniskólinn fær kannski 4-5 umsóknir og sigtar úr nokkra. Hvað eiga skólar sem hafa fáa nemendur með áhuga á keppninni að gera? Þarf nemendafélagið að leita uppi stelpu til að taka þátt og lofa henni greiðslu fyrir?

(Ég tók Tækniskólann sem dæmi því ég tók eitt sinn þátt í Gettu Betur fyrir hönd hans og ég var einn af 4 áhugasömum nemendum í skólanum og engin stelpa sýndi því áhuga að taka þátt.)


Það vildu engar stelpur taka þátt í keppninni.
þar er komin ástæða fyrir því að það voru ekki stelpur í liðinu hjá Tækniskólanum það árið.

það er ekki verið að mismuna einum né neinum.
það er ekki verið að brjóta þær niður.
þeir eru ekki í liðinu vegna þess að þeir eru með getnaðarlim
það eru ekki einhverjir vondir á bak við tjöldin að stýra þessu

stelpurnar vildu bara ekki taka þátt.

þarna þetta ár (ég veit ekki hvaða ár þetta er (egillth kannski segir okkur það)) hefði einfaldlega þurft að víkja tækniskólanum úr keppni, sem að hefði orðið þess valdandi að egillth hefði ekki getað tekið þátt í keppninni.
ekki vegna þess að það var verið að mismuna einhverri stelpu, heldur einfaldlega vegna þess að það vildi engin stelpa taka þátt.


Síðan að öðru, ég veit vel að jafnrétti er eitthvað sem að er ekki náð nema bara opinberlega samkvæmt lögum.
það er mjög stutt síðan að það var langt frá því að vera jafnrétti í heiminum og er mjög langt í það að það verði jafnrétti í heiminum.

en þetta með að nefna nefnilega hvenær var spurt um karla hvenær spurt um konum (1/5 spurningum um konur ca)

ef að það er langt frá því að vera jafnrétti í heiminum og þess vegna að karlmenn hafi gert mun meira í heiminum og það er verið að spurja um það sem að hefur gerst hefur í heiminum, er þá ekki pínu eðlileg útskýring á því að það skuli vera spurt oftar um karlmans nöfn en kvenmans nöfn ?

en annar punktur.

rapport skrifaði:Prófið að spurja mömmu ykkar hvort og hvenær henni hafi fundist gengið á rétt hennar eða henni hafi fundist einsog hún nyti ekki sama réttar og karlmenn.

Mjög einfalt test og kemur ykkur líklega mjög á óvart.

Ástæðuna fyrri þessu var ég að nefna áðan.
ekki það að þetta tengist þessu bara nákvæmlega ekki neitt.
en því miður hefur verið gengið á rétt kvenna í gegnum árin, sá sem að neitar því er auðvitað bara blindur og ekki umræðu hæfur.
en snúðu þessu aðeins við.

prufaðu að spurja pabba þinn hvort að honum hafi einhvern tíman þótt vera gengið á rétt sinn og nyti ekki sömu réttar og konur.
mjög einfalt test, og líklegast koma svörin ykkur skemmtilega á óvart ef að þeir svara þá á annað borð.

kynin hafa einfaldlega haft mismunandi sýnir á lífið í gegnum tíðina og þess vegna er að sjálfsögði mismunandi skoðanir og mismunandi reynsla sem að kemur út úr því.

en alveg sama hversu mikið hefur verið gengið á rétt einhverra í gegnum tíðina og álíka.
þá á það EKKI að veita rétt á því að beita "jákvæðri mismunun" þegar að mismunun hefur ekki átt sér stað.

svona burt séð frá því að það er alveg fáránlegt að tala um einhverja mismunun sem jákvæða.

og já, í lokin,
ég ætla að spurja þig líka.

Hvað er karllæg spurning


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 20:04

tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:
tveirmetrar skrifaði:
rapport skrifaði:@tveirmetrar

Það sem búið er ða prófa er hvort að konur fúnkeri með Gettu Betur eins og keppnin er í dag og svarið var "nei" þær fúnkera ekki, keppnin sjálf, eðli hennar og framkvæmd öll hvetur þær ekki til þátttöku.

Það er heldur ekki skrítið þegar það er almennt viðurkennt að spurningarnar í keppninni eru karllægar, enda klarlsómarar sem hafa samið spuringarnar einir 25 ár af 28 árum keppninar, kona og karl í tvö ár og kona í eitt ár.



Kjaftæði. 8 af síðustu 23 dómurum hafa verið kvenmenn og semja því spurningarnar.

http://is.wikipedia.org/wiki/Gettu_betur


Þú taldir Spyrlana en ekki dómarana...



Gott dæmi um ruglið í þér, þú ert svo fastur í eigin heimi að þú getur ekki einusinni talið:

Mynd

Og já ég er að merkja við dómara, ekki spyrla... Þetta eru 9 af síðustu 24 dómurum kvenmenn.

Og svo segiru að það myndi ekki breyta neinu ef við myndum breyta kynhlutfalli dómara núna en notaðir það sem eigin rök rétt áðan.

Þú ert ekki hæfur í þessa umræðu...


Vá, það er rétt... hvað í ansk. var ég að lesa - lol og það oftar en tvisvar...

Fyrirgefðu þetta, vá ég skammast mín niður í tær.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7172
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1047
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf rapport » Sun 22. Sep 2013 20:10

Þetta er augljóslega rangt hjá mér, ég er hreinlega farinn að bulla... (er í alvöru í smá sjokki yfir að hafa lesið svona kolrangt út úr þessu og talið a.m.k . tvisvar)


Ég veit ekkert afhverju, virðist ekki einusinni geta útskýrt það en mér finnst þetta rétt ákvörðun hjá RÚV.

Ég get þá ekki selt það dýrara en hreinlega að það sé mín persóulega skoðun.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf urban » Sun 22. Sep 2013 20:14

rapport skrifaði:Þetta er augljóslega rangt hjá mér, ég er hreinlega farinn að bulla... (er í alvöru í smá sjokki yfir að hafa lesið svona kolrangt út úr þessu og talið a.m.k . tvisvar)


Ég veit ekkert afhverju, virðist ekki einusinni geta útskýrt það en mér finnst þetta rétt ákvörðun hjá RÚV.

Ég get þá ekki selt það dýrara en hreinlega að það sé mín persóulega skoðun.


Já neineinei :)
Þú hættir ekkert núna, alltaf gaman að smá rökræðum svo framarlega sem að þær fara ekki út í of mikið bull :)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf ManiO » Sun 22. Sep 2013 20:29

rapport skrifaði:
ManiO skrifaði:
rapport skrifaði:M.v. reglur ólympíuleikanna þá er ekki pottþétt að þeir bestu keppi.

Hvar get ég kynnt mér þessar hugmyndir Sóleyjar Tómasdóttur?

Minnir að þetta allt hafi bara verið frat frá Evu Hauks byggt á einni lítilli klausu í gamalli skýrslu...



http://www.visir.is/kvennadagar-i-sundl ... 3130919060

Á borgarstjórnarfundi í gær var farið yfir skýrslu sem starfshópur hefur unnið um sundlaugarnar í Reykjavík.

Umræður sköpuðust og talaði Sóley Tómasdóttir, borgarfulltrúi Vinstrigrænna, sérstaklega um að það þurfi að kyngreina þjónustuna sem borgin veiti...


Hún sagði ekkert um kvennadaga í sundi...

Að kyngreina þjónustuna er að hugsa fyrir þörfum beggja kynja. Er það ekki bara flott?
ManiO skrifaði:Og varðandi þessa heimild þína, hvar eru rökin fyrir því að spurningarnar séu miðaðar á karlmenn en ekki mannfólk almennt? Las yfir kaflann þar sem minnst er á þessa fyrru, og þar var minnst á tíðni nafna, karla annars vegar og kvenna hins vegar. Þau rök falla um sjálf sig þegar að við gerum okkur grein fyrir að stór hluti af spurningunum eru tengd sögu, þar sem að vel þarf að leita til þess að fá háa tíðni af kvenmannsnöfnum. Einnig var talað um gagnrýni á spurningu um útsaumspor, sem að vissulega er fáránlegt (þ.e. gagnrýnin á spurninguna, þar sem efni spurningana á ekki að hafa nein takmörk), en segir meira um áhorfendahópinn en keppnina sjálfa. Svo er minnst á myndband sem sýnt var sem að var talið gróft dæmi um hlutgervingu kvenna og klámvæðingu, sem að er einkennilegt þar sem að greinarhöfundurinn var að skammast út í gagnrýni sem að henni fannst ekki eiga rétt á sér, en fer svo beint í gagnrýni sem að er á gráu svæði hvað varðar ritskoðun. Svo til að toppa sig, þá endar hún á tölfræði sem minnst var á fyrr,
Framkvæmd var einföld hausatalning á nöfnum kvenpersóna og karlpersóna
úr þremur einstökum þáttum frá hverju áranna 2006, 2009 og 2011. Hlutur kvenpersóna
reyndist vera 22,7%; 16,7% og 21,3%. Konur eru samkvæmt þessum tölum verðar
fimmtungs athygli keppenda og áhorfenda Gettu betur.

Ég hef ekki kynnt mér starf spurningahöfunda, en mér þykir ólíklegt að þeir haldi tölfræði um kyn persónanna sem spurt er um í hverjum þætti.


Ég er ekki með neina heimild á kanntinum. En finnst það borðliggjandi að menningaheimur kvenna og karla sé ekki sá sami á íslandií dag. Því getur karlmaður ekki sett sig í spor kvenna þegar hann semur spurningarnar fyrir keppnina, hann miðar allar spurningarnar út frá eigin þekkingu, eigin viðhorfum og upplifun á heiminum. Og fyrir vikið eiga konur minni möguleika á að geta svarað.

ManiO skrifaði:Svo, hvað í reglugerðum Ólympíuleikunum kemur í veg fyrir að þeir hæfustu komast í að keppa?


Setti það hér að ofan.

Það er keppt um kvóta fyrir landið og svo velur landsnefnd hverjir fara.



Ólympíuleikarnir er keppni milli ríkja, ekki einstaklingskeppni. Reglurnar virðast vera einkennilegar skal ég viðurkenna, en er þó ekki gegn anda keppninnar.

Varðandi ST, þá skal ég viðurkenna að traust mitt til íslensku fjölmiðlana var brostið enn og aftur. Byðst afsökunar á þeim mistökum.

Menningarheimur karla er einnig misjafn milli karla, en þannig er lífið. Fólk er jafn fjölbreytt og það er margt. Bent var á mörg dæmi þar sem að spurningahöfundar voru kvenmenn, en þó voru sigurvegararnir iðulega karlmenn. Er þá hægt að draga þá ályktun að karlmenn séu betur í stakk búnir að skilja menningarheim kvenna betur en kvenmenn að skilja menningarheim karla? Er það ekki bara líklegra að í sögu Gettu Betur hafa þeir sem lagt hafa mest á sig að komast áfram í keppninni náð lengst, óháð kyni?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf tdog » Sun 22. Sep 2013 20:37

Ég vil samt fá að vita hvað sé karllæg spurning.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf ManiO » Sun 22. Sep 2013 20:43

tdog skrifaði:Ég vil samt fá að vita hvað sé karllæg spurning.


Spurning sem að karlmaður semur.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


egillth
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 02. Apr 2010 02:52
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf egillth » Sun 22. Sep 2013 20:43

tdog skrifaði:Ég vil samt fá að vita hvað sé karllæg spurning.


Án þess að hætta mér til að lesa mig til um hvað í ósköpunum karllæg spurning eigi að vera þá myndi ég giska á að í stuttu máli sé það spurning sem karlmaður er líklegri til að vita svarið við.

Hvernig fólk getur svo flokkað spurningu í þann flokk er sennilega vel varðveitt leyndarmál.



Skjámynd

Templar
</Snillingur>
Póstar: 1018
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 379
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf Templar » Sun 22. Sep 2013 20:45

Rapport, þú talar þvælu, þetta eru feminísk rök sem eiga ekki við neitt að styðjast, hérna er heimildarmynd sem fjallar nákvæmlega um þetta sem þú segir að umhverfi sé endalaust að hafa áhrif á okkur og við væru svo allt öðru vísi ef við gerðum svona eða hinsegin.

Horfa á þetta áður en þú byrjar að gagnrýna.

Heimildarmynd beint frá feministabælinu Noregi.
http://www.youtube.com/watch?v=p5LRdW8xw70

Það mega alveg vera hlutir sem að strákar fíla meira og aðrir sem að stelpur sækja svo meira í, þetta er öfgafullt og rangt og mun ekki breyta neinu þegar fram í sækir.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 7600 - 4090 - ||

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf tdog » Sun 22. Sep 2013 20:49

ManiO skrifaði:
tdog skrifaði:Ég vil samt fá að vita hvað sé karllæg spurning.


Spurning sem að karlmaður semur.

Ef að ég, karlmaðurinn, myndi semja spurningu sem hljóðaði svo, „hver er ferningsrótin af tveim, gefið upp tvo markverða tölustafi“, er það þá karllæg spurning?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Gettu betur fær kynjakvóta!

Pósturaf biturk » Sun 22. Sep 2013 20:55

tdog skrifaði:
ManiO skrifaði:
tdog skrifaði:Ég vil samt fá að vita hvað sé karllæg spurning.


Spurning sem að karlmaður semur.

Ef að ég, karlmaðurinn, myndi semja spurningu sem hljóðaði svo, „hver er ferningsrótin af tveim, gefið upp tvo markverða tölustafi“, er það þá karllæg spurning?


Ef þú lítur à þetta með kynjagleraugum þá sérðu að ferningsrót af tveim" Er augljóslega tákn um kynfæri karla

Svo já

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!