[Politík] Umræða

Allt utan efnis

playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf playman » Fös 04. Okt 2013 13:35

Stutturdreki skrifaði:
playman skrifaði:Brota brot eður ey, það samt munar um þennan pening fyrir þá sem að fá hann, ekki eins og samherji séu skyldugir til þess
að gefa þessa styrki.

:face

Hvað er að þér?


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Stutturdreki » Fös 04. Okt 2013 13:42

playman skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:
playman skrifaði:Brota brot eður ey, það samt munar um þennan pening fyrir þá sem að fá hann, ekki eins og samherji séu skyldugir til þess
að gefa þessa styrki.

:face

Hvað er að þér?
Alveg ýmislegt sko, núna svíður mig td. svoldið í handarfarið á enninu.

Hvaða verkefni hefur Samherji stutt, hvað settu þeir mikinn pening í þau vs. hvað hefði ríkið getað gert fyrir lækkunina á auðlindargjaldinu?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Stutturdreki » Fös 04. Okt 2013 13:46

Btw.. veiðigjaldið var lækkað um ~4miljarða. Úr 13.8 miljörðum í 8.9miljarða (sjá http://www.visir.is/serstaka-veidigjald ... 3706149947).

Samherji skilaði hagnaði upp á ~15.7miljarða (sjá http://www.samherji.is/is/frettir/hagna ... arinu-2012).

Samherji hefði getað borgað ó-lækkað veiðigjald fyrir allar útgerðir landsins og samt skilað hagnaði.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1756
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Tengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf blitz » Fös 04. Okt 2013 13:49

Án þess að hafa séð ársreikning samstæðu Samherja fyrir árið 2012 get ég lofað þér því að aðeins hluti af þessum hagnaði kemur frá því að veiða við Íslandsstrendur.


PS4


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf playman » Fös 04. Okt 2013 13:56

Stutturdreki skrifaði:
playman skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:
playman skrifaði:Brota brot eður ey, það samt munar um þennan pening fyrir þá sem að fá hann, ekki eins og samherji séu skyldugir til þess
að gefa þessa styrki.

:face

Hvað er að þér?
Alveg ýmislegt sko, núna svíður mig td. svoldið í handarfarið á enninu.

Hvaða verkefni hefur Samherji stutt, hvað settu þeir mikinn pening í þau vs. hvað hefði ríkið getað gert fyrir lækkunina á auðlindargjaldinu?

Þeir eru t.d. búnnir að styrkja fjölsmiðjuna um nokkrar millur, og nei það er ekki bara fjölsmiðjan sem þeir eru búnnir að styrkja
heldur fjöldin allur af stofnunum og félagasamtökum.
En endilega gefðu þér annað facepalm, þér veitti ekki af því.
Það eina sem ég var að kommenta á var að samherji er alveg að gefa út frá sér líka.

Það er frekar að það ætti að taka allt þetta kvóta dæmi og endurskoða það, frekar en að ráðast á einhverja aðila
sem í raun eru ekki gera neitt ólöglegt, en siðferðislega rangt eða eitthvað annað er annað mál.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Stutturdreki » Fös 04. Okt 2013 14:06

playman skrifaði:Þeir eru t.d. búnnir að styrkja fjölsmiðjuna um nokkrar millur, og nei það er ekki bara fjölsmiðjan sem þeir eru búnnir að styrkja
heldur fjöldin allur af stofnunum og félagasamtökum.
En endilega gefðu þér annað facepalm, þér veitti ekki af því.
Það eina sem ég var að kommenta á var að samherji er alveg að gefa út frá sér líka.
Þetta er svo mikil meðvirkni, þeir gefa kannski 100 milljónir til að bæta almenningsálitið, enda munar þá ekkert um 100 miljónir með nærri 16.000 miljón króna hagnað, til að sleppa við að borga kannski 1000 milljónir í gjöld (finn hvergi hvað Samherji hefði átt að borga í veiðigjald), og þú ert geðveikt ánægður.

playman skrifaði:Það er frekar að það ætti að taka allt þetta kvóta dæmi og endurskoða það, frekar en að ráðast á einhverja aðila
sem í raun eru ekki gera neitt ólöglegt, en siðferðislega rangt eða eitthvað annað er annað mál.
Alveg sammála, veiðistjórnunar hlutinn er örugglega ágætur, nema hvað stjórnmálamenn hafa lokaorðið um kvóta hvers árs, en að útgerðirnar bara eigi kvótann er arfavitlaust.




playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf playman » Fös 04. Okt 2013 14:32

Stutturdreki skrifaði:
playman skrifaði:Þeir eru t.d. búnnir að styrkja fjölsmiðjuna um nokkrar millur, og nei það er ekki bara fjölsmiðjan sem þeir eru búnnir að styrkja
heldur fjöldin allur af stofnunum og félagasamtökum.
En endilega gefðu þér annað facepalm, þér veitti ekki af því.
Það eina sem ég var að kommenta á var að samherji er alveg að gefa út frá sér líka.
Þetta er svo mikil meðvirkni, þeir gefa kannski 100 milljónir til að bæta almenningsálitið, enda munar þá ekkert um 100 miljónir með nærri 16.000 miljón króna hagnað, til að sleppa við að borga kannski 1000 milljónir í gjöld (finn hvergi hvað Samherji hefði átt að borga í veiðigjald), og þú ert geðveikt ánægður.

Ekki geðveikt ánægður en ánægður eingu síður, því að ég lít á þetta sem svo að þeir hefðu alveg eins getað hirt allan þenna pening og ekki gefið eyri af honum.
Annars væri ég örugglega ekki með vinnu hjá Fjölsmiðjuni.

Stutturdreki skrifaði:
playman skrifaði:Það er frekar að það ætti að taka allt þetta kvóta dæmi og endurskoða það, frekar en að ráðast á einhverja aðila
sem í raun eru ekki gera neitt ólöglegt, en siðferðislega rangt eða eitthvað annað er annað mál.
Alveg sammála, veiðistjórnunar hlutinn er örugglega ágætur, nema hvað stjórnmálamenn hafa lokaorðið um kvóta hvers árs, en að útgerðirnar bara eigi kvótann er arfavitlaust.

Það sem að ég hefði vilja sjá er að kvótinn sé tekin til baka, ríkið eigi kvótan, og svo geti útgerðir leigt kvótan af ríkinu.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf urban » Fös 04. Okt 2013 18:45

playman skrifaði:Það sem að ég hefði vilja sjá er að kvótinn sé tekin til baka, ríkið eigi kvótan, og svo geti útgerðir leigt kvótan af ríkinu.


Þetta er rosalega falleg og góð hugmynd.

Rosalega vitlaus, en samt rosalega falleg og góð.

ástæðan er ofur einföld, það verður að vera einhvers konar stöðuleiki, annars er engin framför.
þar að auki myndi enginn eigandi fjármagns lána peningana sína til útgerðar ef að það væri lottó hvort að það væri hægt að reka hana á næsta ári.

Stutturdreki skrifaði:Btw.. veiðigjaldið var lækkað um ~4miljarða. Úr 13.8 miljörðum í 8.9miljarða (sjá http://www.visir.is/serstaka-veidigjald ... 3706149947).

Samherji skilaði hagnaði upp á ~15.7miljarða (sjá http://www.samherji.is/is/frettir/hagna ... arinu-2012).

Samherji hefði getað borgað ó-lækkað veiðigjald fyrir allar útgerðir landsins og samt skilað hagnaði.


Veiðigjaldið er á útgerðina.
15.7 milljarðahagnaður var ekki tilkomin eingöngu útgerðarinnar vegna.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1550
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 217
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf depill » Fös 04. Okt 2013 19:26

urban skrifaði:
playman skrifaði:Það sem að ég hefði vilja sjá er að kvótinn sé tekin til baka, ríkið eigi kvótan, og svo geti útgerðir leigt kvótan af ríkinu.


Þetta er rosalega falleg og góð hugmynd.

Rosalega vitlaus, en samt rosalega falleg og góð.

ástæðan er ofur einföld, það verður að vera einhvers konar stöðuleiki, annars er engin framför.
þar að auki myndi enginn eigandi fjármagns lána peningana sína til útgerðar ef að það væri lottó hvort að það væri hægt að reka hana á næsta ári.


Þetta er ekkert "vitlaus" hugmynd, hann sagði ekki hvernig þetta yrði framkvæmt. Til dæmis mætti framkvæma þetta með 20 - 30 ára leigutíma.

Annars finnst mér skrítið hvernig "kvótaeigendur" geta sagt við kvótalausar útgerðir að þær skuli í gengum tíðina þurft að borga í kringum 50 kr kg á ýsu og núna yfir 200 kr
Mynd en það sé ómögulegt að borga 23,20 kr í veiðigjald ( / leigu til ríkis )?

En ég er ekki sá fróðasti í sjávarútvegi en sem outside player finnst mér þetta skrítið.

edit: Ég er að rugla hér, útgerðinar áttu að borga 23,20 kr í veiðigjald á tonnið, en þetta er leigu verð á kg



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf urban » Fös 04. Okt 2013 19:37

depill skrifaði:
urban skrifaði:
playman skrifaði:Það sem að ég hefði vilja sjá er að kvótinn sé tekin til baka, ríkið eigi kvótan, og svo geti útgerðir leigt kvótan af ríkinu.


Þetta er rosalega falleg og góð hugmynd.

Rosalega vitlaus, en samt rosalega falleg og góð.

ástæðan er ofur einföld, það verður að vera einhvers konar stöðuleiki, annars er engin framför.
þar að auki myndi enginn eigandi fjármagns lána peningana sína til útgerðar ef að það væri lottó hvort að það væri hægt að reka hana á næsta ári.


Þetta er ekkert "vitlaus" hugmynd, hann sagði ekki hvernig þetta yrði framkvæmt. Til dæmis mætti framkvæma þetta með 20 - 30 ára leigutíma.

Annars finnst mér skrítið hvernig "kvótaeigendur" geta sagt við kvótalausar útgerðir að þær skuli í gengum tíðina þurft að borga í kringum 50 kr kg á ýsu og núna yfir 200 kr
mynd... en það sé ómögulegt að borga 23,20 kr í veiðigjald ( / leigu til ríkis )?

En ég er ekki sá fróðasti í sjávarútvegi en sem outside player finnst mér þetta skrítið.


Enda er ég á móti kvótakerfinu einsog það er uppsett núna.

það á að taka veiðireynnslu síðustu 5 ára, og þú færð ~80 - 85% af því sem að þú hefur VEITT í kvóta sem að þú heldur í algert lágmark 20 ár (helst lengri tíma)
restina (15 - 25%) af aflaheimildum má síðan taka og setja í allaveganna leikpotta handa ráðherrum og leigupotta fyrir nýgræðlinga (allur fiskur úr þessu á markað)
lágmark 75% veiðiskylda og rest bara skiptanleg á milli tegunda þar.

laus við kvótabraskið (sem að er það sem að er alversta við þetta kerfi)
laus við vælið um að það sé ekki hægt að byrja í útgerð
laus við leigumarkaðinn

þeir sem að hafa veitt fiskinn hafa kvótann
þeir sem að hafa leigt frá sér fá ekki neitt
leigugjald borgað sem % af sölu á fiskmarkaði
lágmarksgjald á fisk frá útgerð til eigin vinnslu (?% af meðalverði á mörkuðum)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Stutturdreki » Fös 04. Okt 2013 19:48

urban skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Btw.. veiðigjaldið var lækkað um ~4miljarða. Úr 13.8 miljörðum í 8.9miljarða (sjá http://www.visir.is/serstaka-veidigjald ... 3706149947).

Samherji skilaði hagnaði upp á ~15.7miljarða (sjá http://www.samherji.is/is/frettir/hagna ... arinu-2012).

Samherji hefði getað borgað ó-lækkað veiðigjald fyrir allar útgerðir landsins og samt skilað hagnaði.


Veiðigjaldið er á útgerðina.
15.7 milljarðahagnaður var ekki tilkomin eingöngu útgerðarinnar vegna.

Pointið var að Samherji hefði ekki farið á hausinn við að borga veiðigjald.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf urban » Fös 04. Okt 2013 20:26

Stutturdreki skrifaði:
urban skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Btw.. veiðigjaldið var lækkað um ~4miljarða. Úr 13.8 miljörðum í 8.9miljarða (sjá http://www.visir.is/serstaka-veidigjald ... 3706149947).

Samherji skilaði hagnaði upp á ~15.7miljarða (sjá http://www.samherji.is/is/frettir/hagna ... arinu-2012).

Samherji hefði getað borgað ó-lækkað veiðigjald fyrir allar útgerðir landsins og samt skilað hagnaði.


Veiðigjaldið er á útgerðina.
15.7 milljarðahagnaður var ekki tilkomin eingöngu útgerðarinnar vegna.

Pointið var að Samherji hefði ekki farið á hausinn við að borga veiðigjald.



nei enda einsog ég sagði hérna fyrr, hverja á að miða við ?

Fyrirtæki einsog samherja sem að eru gríðarlega stór og hafa margfallt meira en bara útgerðina.

eða þarf kannski að miða við útgerðarfyrirtæki.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Ic4ruz » Þri 08. Okt 2013 00:27

hakkarin skrifaði:Það sem að ég vill fá að vita mest er hvort að ríkistjórnin (sjálfstæðisflokkurinn) eigi eftir að standa við sín háu loforð um að lækka skattana.

Munnið þið eftir auglýsingu sjálfstæðisflokksins þar sem að hann var með kökumynd þar sem að næstum helmingur útgjalda fólks áttu að vera skattar?

Ég býst ekkert við því að það verði farið í að lækka skattana á næstunni, en ef það verður ekki gert að minsta kosti eitthverntíman á kjörtímabilinu þá tel ég mig vera svikinn af þessari stjórn. Alvöru hægrimenn leggja ekki 40%+ skatt á tekjur fólks, þannig að ef að það breytist ekkert þá lít ég svo á að hann sé bara að tala út um rassinn á sér þegar að kemur að skattalækkunum.

Og þegar ég tala um lærri skatta að þá vill ég lærri TEKJUskatt! Ef að skattanir á eitthvað annað eins og til dæmis vörur eða eitthvað annað álíka verður lækkaður í staðinn þá munnu kaupmanna/sölumanna skrattanir líklega bara hækka verðin sín til þess að halda verðunum sínum óbreytum til að græða meira!


Ég vona að þú sért með 800þ á mánuði! http://www.ruv.is/frett/tekjuskattur-la ... 984-kronur

Finnst engum þetta vera rangt? Afhverju fær fólk sem er betra sett meiri lækkun en aðrir? Á meðan að fólk sem fær enga skattalækkun raðar sér upp fyrir framan fjölskylduhjálp Íslands til að fá eitthvað að borða....

Vill siðan lika benda á að í flestum norðurlöndunum er ,,þrepaskipt" skattkerfi, Það hlýtur nú ekki vera svo alslæmt ef lifsgæði þeirra eru almennt miklu betri en á Íslandi, er það nú ?

http://www.ted.com/talks/richard_wilkinson.html


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W

Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf hakkarin » Þri 15. Okt 2013 23:01

Ic4ruz skrifaði:Ég vona að þú sért með 800þ á mánuði! http://www.ruv.is/frett/tekjuskattur-la ... 984-kronur

Finnst engum þetta vera rangt? Afhverju fær fólk sem er betra sett meiri lækkun en aðrir? Á meðan að fólk sem fær enga skattalækkun raðar sér upp fyrir framan fjölskylduhjálp Íslands til að fá eitthvað að borða....

Vill siðan lika benda á að í flestum norðurlöndunum er ,,þrepaskipt" skattkerfi, Það hlýtur nú ekki vera svo alslæmt ef lifsgæði þeirra eru almennt miklu betri en á Íslandi, er það nú ?

http://www.ted.com/talks/richard_wilkinson.html


Tvent sem að þú verður að hafa í huga:

1. Síðasta (vinstri)stjórninn reyndi að tortríma öllum sem að áttu penninga í nafni vinstristefnunar og þar að leiðandi er það bara eðlilegt að það sé verið að lækka skattana á þá efnimeiri þar sem að þeir voru orðnir of háir til þess að byrja með.

2. Ef að einstaklingur A er að borga hærri skatta en einstaklingur B og það á að lækka skattana á þeim forsendum að þeir séu of háir þá er ekki rökrétt að lækka skattana jafn mikið á báða að því að einstaklingur A er að borga minna til þess að byrja með.

Gæti alveg skilið það ef að fólk færi að væla að því að ríkt fólk væri að borga LÆRRI skattaprósentu en það sjálft, en þetta "ríkt fólk borgar ekki geðveikt háan skatt bú hú hú" er ekki eitthvað sem að ég hef samúð með. Vert er að taka fram að mínar mánaðarlegu tekjur eru ekki nema sirka 230 þús þannig að það er ekki eins og að mér svíði ekki undan skattinum. Málið er bara það að mér finnst þessi vinstri sinnaða skattstefna vera svo heimskuleg og byggjast meirra á öfundsýki heldur en öðru.

EDIT: Og þetta með Norðurlöndin...þú veist að hægriflokkar eru að sigra þar núna bæði í Noregi og Danmörk? Ástæðunar eiga meðal annars að vera að því að fólk þar er orðið þreytt af háum sköttum og stóru ríkisbákni. Þetta stóra ríki sem að þetta fólk er búið að vera að keyra þarna virðist ekki ganga til lengdar.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7161
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1045
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf rapport » Þri 15. Okt 2013 23:07

hakkarin skrifaði:
Ic4ruz skrifaði:Ég vona að þú sért með 800þ á mánuði! http://www.ruv.is/frett/tekjuskattur-la ... 984-kronur

Finnst engum þetta vera rangt? Afhverju fær fólk sem er betra sett meiri lækkun en aðrir? Á meðan að fólk sem fær enga skattalækkun raðar sér upp fyrir framan fjölskylduhjálp Íslands til að fá eitthvað að borða....

Vill siðan lika benda á að í flestum norðurlöndunum er ,,þrepaskipt" skattkerfi, Það hlýtur nú ekki vera svo alslæmt ef lifsgæði þeirra eru almennt miklu betri en á Íslandi, er það nú ?

http://www.ted.com/talks/richard_wilkinson.html


Tvent sem að þú verður að hafa í huga:

1. Síðasta (vinstri)stjórninn reyndi að tortríma öllum sem að áttu penninga í nafni vinstristefnunar og þar að leiðandi er það bara eðlilegt að það sé verið að lækka skattana á þá efnimeiri þar sem að þeir voru orðnir of háir til þess að byrja með.

2. Ef að einstaklingur A er að borga hærri skatta en einstaklingur B og það á að lækka skattana á þeim forsendum að þeir séu of háir þá er ekki rökrétt að lækka skattana jafn mikið á báða að því að einstaklingur A er að borga minna til þess að byrja með.

Gæti alveg skilið það ef að fólk færi að væla að því að ríkt fólk væri að borga LÆRRI skattaprósentu en það sjálft, en þetta "ríkt fólk borgar ekki geðveikt háan skatt bú hú hú" er ekki eitthvað sem að ég hef samúð með. Vert er að taka fram að mínar mánaðarlegu tekjur eru ekki nema sirka 230 þús þannig að það er ekki eins og að mér svíði ekki undan skattinum. Málið er bara það að mér finnst þessi vinstri sinnaða skattstefna vera svo heimskuleg og byggjast meirra á öfundsýki heldur en öðru.

EDIT: Og þetta með Norðurlöndin...þú veist að hægriflokkar eru að sigra þar núna bæði í Noregi og Danmörk? Ástæðunar eiga meðal annars að vera að því að fólk þar er orðið þreytt af háum sköttum og stóru ríkisbákni. Þetta stóra ríki sem að þetta fólk er búið að vera að keyra þarna virðist ekki ganga til lengdar.


reminder:

Þú gleymdir að biðja Guð um að blessa Ísland þarna rétt í blálokin.




Ic4ruz
has spoken...
Póstar: 180
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
Reputation: 0
Staðsetning: Egilsstaðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Ic4ruz » Sun 20. Okt 2013 23:33

hakkarin skrifaði:
Ic4ruz skrifaði:Ég vona að þú sért með 800þ á mánuði! http://www.ruv.is/frett/tekjuskattur-la ... 984-kronur

Finnst engum þetta vera rangt? Afhverju fær fólk sem er betra sett meiri lækkun en aðrir? Á meðan að fólk sem fær enga skattalækkun raðar sér upp fyrir framan fjölskylduhjálp Íslands til að fá eitthvað að borða....

Vill siðan lika benda á að í flestum norðurlöndunum er ,,þrepaskipt" skattkerfi, Það hlýtur nú ekki vera svo alslæmt ef lifsgæði þeirra eru almennt miklu betri en á Íslandi, er það nú ?

http://www.ted.com/talks/richard_wilkinson.html


Tvent sem að þú verður að hafa í huga:

1. Síðasta (vinstri)stjórninn reyndi að tortríma öllum sem að áttu penninga í nafni vinstristefnunar og þar að leiðandi er það bara eðlilegt að það sé verið að lækka skattana á þá efnimeiri þar sem að þeir voru orðnir of háir til þess að byrja með.

2. Ef að einstaklingur A er að borga hærri skatta en einstaklingur B og það á að lækka skattana á þeim forsendum að þeir séu of háir þá er ekki rökrétt að lækka skattana jafn mikið á báða að því að einstaklingur A er að borga minna til þess að byrja með.

Gæti alveg skilið það ef að fólk færi að væla að því að ríkt fólk væri að borga LÆRRI skattaprósentu en það sjálft, en þetta "ríkt fólk borgar ekki geðveikt háan skatt bú hú hú" er ekki eitthvað sem að ég hef samúð með. Vert er að taka fram að mínar mánaðarlegu tekjur eru ekki nema sirka 230 þús þannig að það er ekki eins og að mér svíði ekki undan skattinum. Málið er bara það að mér finnst þessi vinstri sinnaða skattstefna vera svo heimskuleg og byggjast meirra á öfundsýki heldur en öðru.

EDIT: Og þetta með Norðurlöndin...þú veist að hægriflokkar eru að sigra þar núna bæði í Noregi og Danmörk? Ástæðunar eiga meðal annars að vera að því að fólk þar er orðið þreytt af háum sköttum og stóru ríkisbákni. Þetta stóra ríki sem að þetta fólk er búið að vera að keyra þarna virðist ekki ganga til lengdar.


Tortíma alla sem áttu peninga? Nei come on. Það var einfaldlega verið að setja á skattkerfi sem þekkist í hinum norðurlöndunum, meiri segja eru skattarnir ennþá lægri hér en á norðurlöndunum.
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_co ... _tax_rates

Það var ekki skattlagt í nafni ,,vinstristefnunnar", það var skattlagt út af þvi að hér varð stærsta hrun Íslandssögunar. Hver átti að borga það? ert þú þá á því að Ísland ætti bara að lýsa sig gjaldþrota? Siðan er lika það að afhverju á fólk á lág-meðal launum að gjalda fyrir það sem fólkið með hæstu launin voru að bralla? Á þeim tíma og enn voru hæstu launin í bönkunum og starfsemi tengt því. Stjórnmál á Íslandi fyrir hrun voru leidd af stefnu sjálfstæðisflokksins. Afhverju hefur XD ekki endurskoað þá stefnu ? Stefna sem Milton Friedman talaði mikið fyrir, ,,free market capitalism" sem er bara ofsatrú á mörkuðum. Sama gerðist árið 1929, Reglur afnumdar þar sem að markaðurinn gæti bara "séð um sig sjálfur". Sama gerðist í aðdragandi hrunsins 2008.

Væri lika ágætt að nefan að corporate tax rate á Íslandi er einn af þeim lægstum af hinum vestrænum löndum.

Vandamálið við að hafa flatan skatt er að hann er ekki samgjarn. Svo að flatur skattur ætti að virka þá þyrfti laun einstakra stétta alltaf að endurspegla raunverulegt gildi þess(gildi sem að þjóðin ræður). Nú flestir eru sammála nú til dags að kennarar sinna einna mikilvægustu vinnu í samfélagi okkar, mikilvægar en bankamenn sem "bera svo mikla ábyrgð.... #-o ", afhverju eru þá laun þeirra svona útrúlega lág? Ég meina gjaldkeri í banka er trúlega að þéna meira en kennarar.

Hægri-flokkur í Noregi er lika ekki sama og hægri flokkur á Íslandi. Aldrei myndi nokkrum detta sér í hug þar að hafa flatann skatt eins og Bjarni ben er að tala um. Það var lika búið að vera vinstristjórn þarna í 8 ár.

Þú talar um að þetta stóra ríki hjá þeim gangi ekki til lengdar? Svo það má þá búast við því að núna eru þeir bara kominn á endastöð, geta ekki lengur rekið það.
Mynd
Hér er mynd sem sýnir skuldir samanborðið við landsframleiðslu. Satt að segja sýnist mér að eina ríkið þarna sem gegnur ekki til lengdar er hið Íslenska...


Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W


Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Snorrmund » Fim 24. Okt 2013 22:04

Stutturdreki skrifaði:Btw.. veiðigjaldið var lækkað um ~4miljarða. Úr 13.8 miljörðum í 8.9miljarða (sjá http://www.visir.is/serstaka-veidigjald ... 3706149947).

Samherji skilaði hagnaði upp á ~15.7miljarða (sjá http://www.samherji.is/is/frettir/hagna ... arinu-2012).

Samherji hefði getað borgað ó-lækkað veiðigjald fyrir allar útgerðir landsins og samt skilað hagnaði.


Þú verður samt að taka tillit til þess að samheri er "aðeins" með 6 skip á íslandi held ég. Þeir eru með útgerðir í póllandi, bretlandi og þýskalandi til dæmis svo margt margt meira. þessi hagnaður er ekki allur tilkomin vegna veiða við íslandsstrendur.

Ég er reyndar ekki viss hvernig þessi veiðigjaldalækkun fór með Samherja þar sem ég finn ekki tölur yfir það í fljótu bragði. En ég veit allavega að veiðigjaldið HÆKKAÐI á stærri útgerðir við þessa veiðigjaldaLÆKKUN. Veiðigjaldið á uppsjávarfisk var hækkað þeas. Veiðigjald hjá SVN hækkaði um 100 milljónir minnir mig og held að það hafi verið eitthvað svipað hjá Eskju á Eskifirði.

"veiðigjald á uppsjávarafla, sem er síld, loðna, kolmunni og makríll, var hækkað all verulega í sumar. Sérstakt veiðigjald á hvert þorskígildiskíló í uppsjávarveiðum fór í sumar úr 27,5 kr. í 38,25 kr. Veiðigjald á uppsjávarafla var hækkað um 40%!" http://www.vb.is/skodun/96042/

Ég er alls ekkert á móti veiðigjaldinu sem slíku, en aðferðin við útreikningin á veiðigjaldinu er hinsvegar ekki rétt. Það verður að hugsa þetta út frá framlegð, eins og veiðigjaldið var sett upp þá voru ákveðnar tegundir sem að "borgaði" sig ekki að veiða, því það kostar ekki það sama að veiða og vinna eitt kíló af þorski og það kostar að veiða og vinna eitt kíló af rækju.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Stutturdreki » Fim 24. Okt 2013 22:25

Duh.. þetta með Samherja var bara dæmi, veiðigjaldið hefði ekki sett þá á hausinn. Gjaldið sem þeir hefðu þurft að borga er aðeins brot af hagnaði þeirra.




kaktus
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
Reputation: 0
Staðsetning: Gaflari
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf kaktus » Fös 25. Okt 2013 11:28

eins og ég skil þetta þá er stærsti hlutur þess fjármagns sem kirkjan fær frá ríkinu greiðsla á skuld en ekki peningar sem þeim er bara gefið sísvona.
kirkjan stal landi af fólki hægri vinstri og seldi svo ríkinu. ríkið gerði samning við kirkjuna og ég held að flestir okkar vilji að ríkið standi við sín loforð annars gæti það verið við sem þeir svíkja næst.
það er ekki þar með sagt að mér finnist viðkomandi samningur réttlátur eða gáfulegur og allsekki merki um einhverja samúð með einhverjum trúarbrögðum sem eru ekkert annað en eitt verkfærið sem notað er til að hafa stjórn á undirstéttum samfélagsins.


Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1687
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf Stutturdreki » Fös 25. Okt 2013 11:42

Vandamálið með þennann jarða samning er að það getur engin bent á hvaða jarðir er um að ræða og/eða hvað þær eru verðmætar. Veit að Vantrú hefur sent inn nokkrar fyrirspurnir og aldrei fengið almennileg svör.




kaktus
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
Reputation: 0
Staðsetning: Gaflari
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf kaktus » Fös 25. Okt 2013 11:55

Stutturdreki skrifaði:Vandamálið með þennann jarða samning er að það getur engin bent á hvaða jarðir er um að ræða og/eða hvað þær eru verðmætar. Veit að Vantrú hefur sent inn nokkrar fyrirspurnir og aldrei fengið almennileg svör.


jarðalistinn er til í þjóðarbókhlöðu frekar einfalt finnur bara hvaða jarðir kirkjan átti fyrir og eftir þennan gjörning.
verðmatið er erfitt hinsvegar þyrfti verðmat viðkomandi jarða á þeim tíma sem salan fór fram og svo framreiknað til dagsins í dag (verðtrygging?)
samningurinn hlýtur einhverstaðar að vera til


Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: [Politík] Umræða

Pósturaf fallen » Fös 25. Okt 2013 12:22

Sp. Birgitta Jónsdóttir:
Athugaði ráðuneytið hvert fasteignamat jarðanna var hjá fasteignaskrá fyrir undirritun fyrrgreinds samkomulags, eins og gert var ráð fyrir í 15. gr. laga nr. 94/1976? Ef svo var, af hverju var Alþingi ekki látið vita af þeirri athugun og niðurstöðu hennar við meðferð þess á lögfestingu samkomulagsins? Ef athugun fór ekki fram, hvaða ástæður lágu fyrir því athafnaleysi?

Sv. innanríkisráðherra:
Gerð var skrá um þær eignir sem um var að ræða og lágu til grundvallar samkomulaginu. Þá var lagt mat á hvort ákvæði 15. gr. tilgreindra laga gætu átt við um þau viðskipti sem samkomulagið snerist um og var niðurstaðan sú að svo væri ekki. Kirkjueignanefnd skilaði kirkjumálaráðherra skýrslu 2. febrúar 1993 þar sem m.a. var fjallað um þetta álitaefni og gerð grein fyrir röksemdum fyrir þeirri niðurstöðu að téð lagaákvæði gæti ekki átt við í þessu tilviki

http://www.althingi.is/altext/141/s/1363.html

Auðvitað áttu lögin ekki við. Ætli þessi skýrsla sé aðgengileg á netinu?


Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900