Einhver kína-framleiddur nylon bangsi fyrir 5 ára krakka kostar 6-7 þúsund krónur.
Er ekki í lagi?
Ef þú vilt kaupa fyrir fullorðna manneskju sem er ekki spot-on cheap... þá eru það c.a. fjórðungur úr mánaðarlaunum.
Bahh...
rapport skrifaði:rapport approves of this thread...
Ég var með fjölskylduna í Kringluni að skoða í búðir og finna eina gjöf.
Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
Ég vissi ekki einusinni að þær hefðu tekið peninginn með sér (ég hefði aldrei leyft það)
Það var farið beint heim og þá var væt yfir að þær fengu aldrei neitt dót og þá var þeim lesinn pistillinn, báðar með snjallsíma, báðar með spjaldtölvur og báðar með svo mikið dót að það þarf að geyma það að hluta niðrí geymslu þvi það kemst ekki fyrir í íbúðinni eða herbergjunum þeirra.
Þetta kaupæði sem er að hrjá fólk skemmir alveg jólaskapið, asinn er orðinn svo mikill að fólk fer yfir á rauðu ítrekað til að vera ekki seint einhvert.... gleðin er bara geymd einhverstaðar eða gleymd.
Allir troða sér í umferðinni og maður skynjar ekki mikla gleði... Nema kannski gamli karlinn sem hleypti mér út af bílastæði í dag og inn á götu, brosti til mín og veifaði en þá fór fólk fyrir aftan hann að liggja á flautunni.
oskar9 skrifaði:Annars keypti ég vélseða....frá mér til mín...
rapport skrifaði:Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
Sallarólegur skrifaði:rapport skrifaði:Krakkarnir töpuðu sér þegar ég leyfði þeim ekki að eyða peningunum sínum í eitthvað rusl, peningum sem búið var að safna í allt öðrum tilgangi fyrir væntanlega íþróttaferð til Svíþjóðar.
"mynd"
sopur skrifaði:...ákváðum að eyða aldrei meira en 15þúsund hvort sem það er jólagjöf eða afmælisgjöf til hvors annars.
kiddi skrifaði:sopur skrifaði:...ákváðum að eyða aldrei meira en 15þúsund hvort sem það er jólagjöf eða afmælisgjöf til hvors annars.
Verðtryggt eða óverðtryggt?
HalistaX skrifaði:Call me a bad person en ég eyddi ekki krónu í jólagjafir.