Það kom mér á óvart hversu auðvelt þetta var. Ég tók nokkrar myndir að ganni mínu það sem þetta er frekar nördaleg aðgerð.

AntiTrust skrifaði:Ég vil þvottavél með litaskjá.
GuðjónR skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég vil þvottavél með litaskjá.
Þessi er í lit! (bláum lit) hahaha
AntiTrust skrifaði:Ég vil þvottavél með litaskjá.
Bjosep skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég vil þvottavél með litaskjá.
Ég vil bara þvottavél sem skilur mig!
Freysism skrifaði:Ég vil þottavél með wi-fi !
bigggan skrifaði:Sérðu eikvað augljóslega að gamla móðurbóriðið?
GuðjónR skrifaði:
Ég hefð ekkert orðið hissa þótt góður forritari hefði náð að fixa "ónýtu" stýringuna.
snaeji skrifaði:Starfsmaður í heimilistækjum sagði við mig í dag að kvörtunarréttur væri aðeins einhver skoðun hjá neytendastofu en engin lög á bakvið.
Sagði að eina tilvikið sem dómstólar hefðu dæmt neytendanum í hag hafi verið við kaupa á 650 þúsund króna ísskáp sem bilaði.
internetið skrifaði:Kaupandi glatar rétti sínum til að kvarta undan galla ef hann tilkynnir ekki seljanda í hverju gallinn er fólginn, án ástæðulauss afdráttar frá því að hann varð gallans var. Kvörtunarréttur vegna galla fyrnist á tveimur árum.
Bjosep skrifaði:Hann hefur væntanlega ekki verið að vinna þarna með lögfræðináminu sínu er það ?internetið skrifaði:Kaupandi glatar rétti sínum til að kvarta undan galla ef hann tilkynnir ekki seljanda í hverju gallinn er fólginn, án ástæðulauss afdráttar frá því að hann varð gallans var. Kvörtunarréttur vegna galla fyrnist á tveimur árum.
Lunesta skrifaði:á ekki að smella vatnskælingu í þetta? Þegar með dælu i þvottavélina... just sayin.