FM Sendir í bíla?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

FM Sendir í bíla?

Pósturaf HalistaX » Fim 11. Ágú 2016 08:34

Sælir drengir og dömur,

Hvar fást svona bestu og sniðugustu FM sendarnir í bíla? Er eitthvað sérstakt sem þið mælið með?

Langar í eitthvað sem er ekki alltaf að detta út og er heldur ekki alltaf með einhver bölvuð leiðindi.

Það væri töff ef FM sendirinn væri með innbyggðu batterýi en það er ekkert möst.

Sá þennan þráð þegar ég gúglaði topic'ið viewtopic.php?t=45963 En hér eru allir linkar víst útrunnir eða dauðir.

Endilega skjótið einhverju á mig. Ástæðan fyrir að mig langar í einn með innbyggðu batterýi er sú að 12v tengið sem er hvað næst útvarpinu í nýja fína bílnum mínum er eitthvað slappt. Þá væri frábært að geta plöggað þessu í og hlaðið og dottið út eins og því sýnist svo lengi sem tónlistin helst í gangi.

Ég á eftir að kaupa mér einn daginn alvöru græjur í bílinn. Búinn að kaupa mér bráðabirgðar hátalara fyrir 10þús en vantar bráðabirgða FM sendi til þess að geta byrjað að nota þetta dót eitthvað :P

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2785
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Re: FM Sendir í bíla?

Pósturaf Moldvarpan » Fim 11. Ágú 2016 11:11

Það er mjög lítið úrval hérlendis af FM sendum með batterý, flestir eru fyrir 12V sígarettupluggið.

En rakst á þetta eftir stutt googl.
http://www.strakadot.is/vara/fm-sendir/

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Pósturaf HalistaX » Fim 11. Ágú 2016 11:46

Moldvarpan skrifaði:Það er mjög lítið úrval hérlendis af FM sendum með batterý, flestir eru fyrir 12V sígarettupluggið.

En rakst á þetta eftir stutt googl.
http://www.strakadot.is/vara/fm-sendir/

Geggjað, og bara á 3000 kall :P Kannski maður skelli sér bara á þennann við tækifæri :D

Takk kærlega fyrir þetta, kæra Moldvarpa :happy

Here's hoping að þetta sé ekki bölvað drasl. :dead

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari

Pósturaf HalistaX » Fim 11. Ágú 2016 13:11

Var að komast að því, eftir að hafa sótt Skoda Superb 2000-2007 user manual'inn að það er einhver fjandans lás á útvarpinu hjá mér. Það er nefninlega upprunalega útvarpið í honum.

Þegar hann varð rafmagnslaus í gær og Vaka startaði honum aftur, þá hefur útvarpið farið í lás og hef ég ekki grænann með passwordið.

Núna stendur bara SAFE stórum stöfum á útvarpinu og þarf ég að rífa helvítis útvarpið úr socket'inu sínu og slá kóðann á hliðini inn í einhverja vefsíðu til þess að fá öryggiskóðann/password'ið að helvítis útvarpinu.

Fokkings veeeeeeseeeeeeeen...