Lærir alltaf best með því að gera hlutina.
Þegar ég hugsa til baka finnst mér glósur hafa bara truflað frekar en hitt. Ég ákvað í framhaldsskóla að glósa lítið og hlusta meira.
Ef þú ert að spurja fyrir nám, próf, og þvíumlíkt, þá er þetta alltaf bara að hafa áhuga og læra jafnóðum.
En fyrir mig, þegar ég var í HR þá gerði ég þetta að kortleggja hvenær prófin eru, dreift yfir kannski 7 daga tímabil, svo lesa alla bókina fyrir próf og jafnóðum skrifa niður í glósubók orð fyrir orð það sem var merkilegt. Þetta er svakalega strangt, en virkar. Að lesa kannski 400 bls flókna námsbók á 2 dögum. Maður mætti oft ósofinn í próf.
Þú lærir aldrei stærðfræðiformúlur nema að svindla eða að gera þær 1000x skipti. Fáránlegt að láta nemendur muna stærðfræðiformúlur, þetta er ekki 19. öldin lengur.
Yes, it is commonly attributed to Albert Einstein that he said, "Never memorize something that you can look up" or "I never commit to memory anything that can easily be looked up in a book".Sep 3, 2019
Svo lengi sem maður veit hvar hlutirnir liggja, þá á það að vera nóg.
Nemendur eiga að geta tekið próf með öllum gögnum sem það vill. Prófin eiga að vera nægilega góð.