Hæ, hefur einhver heyrt um þetta hér orð eða forrit til að tengjast tölvu eins og teamwiever , sem á að heita "bleep" prófaði að gúggla og fann ekkert þar? Er komið eitthvað af nýjum forritum sem menn eru að nota til að fjartengjast ?
kær kv
remote tengingar
-
oompaloompa
- Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Mið 02. Sep 2015 23:47
- Staða: Ótengdur
-
cocacola123
- Ofur-Nörd
- Póstar: 262
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
- Staða: Ótengdur
Re: remote tengingar
lyfsedill skrifaði:Hæ, hefur einhver heyrt um þetta hér orð eða forrit til að tengjast tölvu eins og teamwiever , sem á að heita "bleep" prófaði að gúggla og fann ekkert þar? Er komið eitthvað af nýjum forritum sem menn eru að nota til að fjartengjast ?
kær kv
Ég mæli með að þú farir á Chatgpt eða Gemini og spyrjir þar.
Þá getur þú spurt aftur og aftur þegar þú lendir í veseni í einhverju skrefi í uppsetningunni.
Einföldustu leiðirnar sem ég hef prófað hingað til eru Windows remote desktop (ef þú ert með windows pro) og Parsec.
Drekkist kalt!
cocacola123 skrifaði:lyfsedill skrifaði:Hæ, hefur einhver heyrt um þetta hér orð eða forrit til að tengjast tölvu eins og teamwiever , sem á að heita "bleep" prófaði að gúggla og fann ekkert þar? Er komið eitthvað af nýjum forritum sem menn eru að nota til að fjartengjast ?
kær kv
Ég mæli með að þú farir á Chatgpt eða Gemini og spyrjir þar.
Þá getur þú spurt aftur og aftur þegar þú lendir í veseni í einhverju skrefi í uppsetningunni.
Einföldustu leiðirnar sem ég hef prófað hingað til eru Windows remote desktop (ef þú ert með windows pro) og Parsec.
sæll takk svar. nota svosem ekki enn mikið chat gbp. Oft fundist gott að spyrja tölvunördana hér
kv
Ég nota wireguard til að tengjast heim og vafra þaðan. Innbyggt í routerinn minn. Hef einnig keyrt það í gegnum proxmox.
Hef líka notað tailscale í annað og það hefur bara svínvirkað. T.d. fyrir 4G tengingu við Home assistant í sumarbústað
Hef líka notað tailscale í annað og það hefur bara svínvirkað. T.d. fyrir 4G tengingu við Home assistant í sumarbústað