chaplin skrifaði:Ekkert reyna að fríka neinn út, en þessa helgina hef ég verið að passa Beagle, German Schaefer hvolp, 5 hænur, kött, 2 hana, 6 hesta, 2.000 býflugur, keypti mér lén, fann andarunga og gerðist móðir hans, fór á kayak, fékk flugu í augað (og sat þar föst í klukkutíma) og hnerraði viðstöðulaust í 7 mínútur.
Frekar spennandi helgi, ontopic, er núna að sötra Tuborg.
appel skrifaði:Hvernig finnst ykkur þessi?
Finnst hann bara fínn.
appel skrifaði:Já, ég er á því að Hollandia sé besti ódýrasti. Kaupi hann hér með.
Ein spurning... nú er sunnudagur og ríkið lokað. Er ekki einhver í einkaframtakinu að selja svona utan opnunar?
Victordp skrifaði:appel skrifaði:Já, ég er á því að Hollandia sé besti ódýrasti. Kaupi hann hér með.
Ein spurning... nú er sunnudagur og ríkið lokað. Er ekki einhver í einkaframtakinu að selja svona utan opnunar?
777-BJOR
appel skrifaði:Já, ég er á því að Hollandia sé besti ódýrasti. Kaupi hann hér með.
appel skrifaði:Victordp skrifaði:appel skrifaði:Já, ég er á því að Hollandia sé besti ódýrasti. Kaupi hann hér með.
777-BJOR
Uhh... for real?
GuðjónR skrifaði:Nohh...appel farinn að drekka ölið oftar en ég, þá er nú mikið sagt![]()
Hollandia er fínn bjór, myndi samt ekki drekka hann á eftir Guiness því þá væri hann örugglega bragðlaus.
Sapparo? er það ekki japanskt hrísgrjónasull? Hef aldrei þorað að prófa.
En ég prófaði Bola um daginn og hann var mjög góður, fíla samt ekki að hafa dósirnar svona "mattar" og stamar...
Mun skella næsta Bola í glas.
appel skrifaði:Reyndar held ég að kellingin í vínbúðinni sé farin að halda að ég sé einhver áfengissjúklingur, kem þangað ansi oft. En svona er að vera í sumarfríi á fokkins Íslandi!
GuðjónR skrifaði:Nohh...appel farinn að drekka ölið oftar en ég, þá er nú mikið sagt![]()
Hollandia er fínn bjór, myndi samt ekki drekka hann á eftir Guiness því þá væri hann örugglega bragðlaus.
Sapparo? er það ekki japanskt hrísgrjónasull? Hef aldrei þorað að prófa.
En ég prófaði Bola um daginn og hann var mjög góður, fíla samt ekki að hafa dósirnar svona "mattar" og stamar...
Mun skella næsta Bola í glas.